Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm bánh pizza bò bằm đơn giản nhưng ngon tuyệt

Bé nhà bạn thích ăn pizza, thay vì đưa bé ra ngoài hiệu ăn thì tại sao bạn không làm bánh cho bé thưởng thức ngay tại nhà. Cùng học ngay cách làm bánh pizza bò bằm đơn giản nhưng ngon tuyệt đảm bảo bé thích mê.

Pizza món ăn yêu thích của nhiều người đặc biệt là các bạn nhỏ, đặc biệt món pizza bò bằm với miếng bánh giòn ngon, cộng thêm hương vị thịt bò bằm ngọt lịm, vị phô mai béo ngậy,... tạo sức lôi cuốn đặc biệt. Để thực hiện thành công món pizza bò bằm bạn hãy làm theo những bước dưới đây nhé!

Tham khảo thêm: 
Cách làm Pizza xúc xích  
9 cách làm Pizza đơn giản tại nhà

Nguyên liệu

Cách làm bánh pizza bò bằm

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Sơ chế nguyên liệu

Hành tây lột vỏ thái hạt lựu, ớt chuông xanh rửa sạch, thái hạt lựu, sau đó thêm vào 1 muỗng canh dầu oliu và trộn đều.

Bước 2: Xào thịt bò bằm

Xào thịt bò bằm

Bạn bắc chảo lên bếp sau đó cho dầu ăn vào và bỏ phần hành tỏi băm vào xào cho thơm tiếp đến thêm thịt bò băm vào xào chung, tiếp đến thêm sốt cà chua, rượu vang, ⅓ muỗng cà phê muối, ⅓ muỗng cà phê tiêu vào đảo chung đến khi thịt bò chín tái, nước sốt hơi sệt lại thì tắt bếp.

Bước 3: Nướng bánh

Nướng bánh

Bạn đặt phần đế của bánh pizza lên 1 chiếc thớt, sau đó phết lên trên 1 muỗng canh dầu oliu tiếp đến phết thêm 60g sốt cà chua, sau đó là chỗ thịt bò đã xào lúc nãy, cuối cùng là lớp phô mai bào và phần ớt chuông, hành tây thái hạt lựu lên.

Giờ thì bạn cho bánh vào nồi chiên không dầunướng bánh ở nhiệt độ 190 độ C trong thời gian 10-15 phút.

Tham khảo: Cách làm bánh pizza bò tại nhà ngon không kém ngoài tiệm

Thành phẩm

Pizza bò bằm

Pizza bò bằm với lớp bánh giòn, lớp nhân thơm mềm, bạn lấy bánh ra và thưởng thức ngay khi bánh còn nóng. Chỉ với chưa đến 30 phút chuẩn bị và thực hiện bạn đã có ngay món ngon cho các bé rồi phải không nào.

Trên đây là công thức làm bánh pizza cực đơn giản dù bạn có nấu ăn “vụng” mấy cũng có thể thực hiện thành công. Cuối tuần này bạn hãy thử trổ tài và chiêu đãi cả nhà món ăn đơn giản, dễ làm lại ngon trọn vị nhé. Ngoài ra bạn hãy tham khảo tổng hợp các cách làm bánh pizza tại nhà đơn giản để chiêu đãi người thân ngay nhé!

Xem thêm:

>> Cách làm pizza hải sản nóng giòn hấp dẫn ngay tại nhà

>> Ngon ngất ngây với món Pizza mì tôm cực chất

>> Cách làm pizza hải sản bằng nồi cơm điện

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Cách làm bánh pizza bò bằm đơn giản nhưng ngon tuyệt,cách làm bánh pizza bò bằm,cách làm bánh pizza,pizza,pizza bò bằm,