Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm bánh phồng tôm nhân bắp đậu cà rốt đẹp ngon

Bánh phồng tôm ngoài ăn chung với gỏi thì bạn còn có thể dùng nó để làm một món ăn nhẹ cực ngon và bổ dưỡng với các loại củ quả. Món đó là gì? Bánh phồng tôm nhân bắp đậu cà rốt bạn nhé, tham khảo công thức ở đây ngay.

Nguyên liệu

Cách làm bánh phồng tôm nhân bắp đậu cà rốt

1 Sơ chế nguyên liệu

Bắp lột bỏ vỏ, tách hạt khỏi cùi rồi luộc sơ hạt bắp. Tiếp đó, trộn đều bắp với bột chiên giòn rồi để qua một bên. Cà rốt rửa sạch, cắt hạt lựu sau đó luộc sơ với đậu Hà Lan.

Cách làm bánh phồng tôm nhân bắp đậu cà rốt đẹp ngon

2 Chiên bánh phồng tôm và bắp đậu

Cho dầu ăn vào chảo đặt trên bếp, chờ dầu nóng thì bạn cho bánh phồng tôm vào chiên, khi bánh chín hơi vàng, bạn vớt ra, đặt lên đĩa có giấy thấm dầu để bánh phồng tôm ráo bớt dầu.

Sau khi đã chiên bánh phồng tôm xong, bạn cho bắp đã tẩm bột vào chảo chiên cho đến khi bắp chín vàng thì bạn vớt ra rồi cho đậu Hà Lan cùng cà rốt vào xào chín.

Tiếp theo, cho lòng đỏ trứng vịt muối dằm nát vào chảo khác đặt trên bếp, xào với ít dầu, sau đó bạn đổ bắp, cà rốt, đậu Hà Lan vào chảo, trộn đều các nguyên liệu, xào thêm 3 phút thì tắt bếp.

Cách làm bánh phồng tôm nhân bắp đậu cà rốt đẹp ngon

Thành phẩm

Thành phẩm

Dùng muỗng múc hỗn hợp đã xào vào từng miếng bánh phồng tôm rồi đặt chúng lên đĩa là bạn có thể mời cả nhà thưởng thức rồi nhé.

Một món ăn với cách chế biến không thể đơn giản hơn, bạn nếu thiếu kinh nghiệm nấu nướng và cần một công thức món ăn nấu vừa ngon vừa dễ làm thì hãy chọn cách làm bánh phồng tôm nhân bắp đậu cà rốt này nhé!

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Cách làm bánh phồng tôm nhân bắp đậu cà rốt đẹp ngon,cách làm bánh phồng tôm nhân bắp đậu cà rốt,làm bánh phồng tôm nhân bắp đậu cà rốt,nấu gì với bánh phồng tôm,làm gì với bánh phồng tôm,bánh phồng tôm,