Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm bánh pancake bằng bột pha sẵn thơm ngon đơn giản tại nhà

  • Chuẩn bị

    10 phút
  • Chế biến

    30 phút
  • Độ khó

    Dễ

Bánh pancake là món bánh đã quá quen thuộc với mọi người, với cách làm cực đơn giản bạn đã có ngay món ăn thơm ngon, chuẩn vị để mời cả nhà thưởng thức. Cùng vào bếp ngay với HAY ĂN để làm món ăn này bằng bột pha sẵn nhé!

Nguyên liệu làm Bánh pancake bằng bột pha sẵn

Bột bánh pancake pha sẵn (400gr) Sữa tươi không đường Dầu ăn

Nơi mua bột bánh pancake pha sẵn

  • Bạn nên chọn mua gói bột bánh pancake pha sẵn tại các cơ sở uy tín như Bách hóa XANH, siêu thị hoặc chợ để đảm bảo chất lượng cũng như nguồn gốc sản phẩm.
  • Đối với các sản phẩm đóng gói, các bạn nên kiểm tra kĩ hạn sử dụng, bao bì bên ngoài nguyên vẹn, không rách hay bị ố màu, sản phẩm bên trong không nổi mốc.

Nguyên liệu làm bánh pancake bằng bột pha sẵn

Cách chế biến Bánh pancake bằng bột pha sẵn

  • Pha bột

    Bạn đổ bột ra rô, thêm 360ml sữa tươi không đường (1 gói bột thêm 180ml sữa tươi), tiếp đó bạn trộn đều cho tới khi bột sánh, mịn không bị vón cục là đạt.

  • Rán bánh

    Bạn bắc chảo lên bếp mở lửa nhỏ, đợi chảo nóng bạn quét 1 một ít dầu lên chảo sau đó cho 1 vá bột vào rán khoảng 2 - 3 phút.

    Khi bánh vàng 1 mặt thì lật lại rồi rán mặt còn lại thêm 2 phút là hoàn thành.

  • Hoàn thành và trang trí bánh

    Bạn cho bánh ra dĩa, trang trí thêm phô mai, trái cây tùy ý thích và thưởng thức thôi!

  • Thành phẩm

    Bánh pancake khi hoàn thành có màu sắc rất bắt mắt, mùi bánh thơm, vị béo và ngọt nhẹ.

    Bánh sẽ ngon hơn khi ăn với sữa đặc hoặc mật ong, trổ tài vào bếp thực hiện món bánh này ngay thôi nào!

Bài viết trên là chi tiết công thức cách làm bánh pancake bằng bột pha sẵn mà HAY ĂN muốn chia sẻ đến bạn. Vừa thơm ngon lại vừa đơn giản, vào bếp để trổ tài ngay bạn nhé. Chúc bạn thực hiện thành công!

*Tham khảo công thức và hình ảnh từ kênh YouTube: Bách hóa XANH. Đăng ký theo dõi kênh để xem nhiều video món ăn ngon, hấp dẫn hàng tuần nhé!

Từ khóa: Bánh pancake bằng bột pha sẵn,cách làm bánh pancake bằng bột pha sẵn,cách làm bánh pancake,làm bánh pancake,bánh pancake,cách làm bánh,cách làm bánh pancake bằng bột pha sẵn,cách làm bánh pancake,làm bánh pancake,bánh pancake,cách làm bánh,