Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Bánh ngói hạnh nhân keto

Cách làm bánh ngói hạnh nhân keto đơn giản thích hợp cho người ăn kiêng

  • Chuẩn bị

    10 phút
  • Chế biến

    1 giờ
  • Độ khó

    Dễ

Với những người đang trong chế độ ăn kiêng thì chắc chắn không thể bỏ qua món bánh ngói hạnh nhân keto vừa đơn giản lại vừa thơm ngon. Hãy cùng vào bếp với HAY ĂN để học ngay cách làm bánh ngói hạnh nhân keto cực kỳ thích hợp cho những bạn đang ăn kiêng nhé!

Nguyên liệu làm Bánh ngói hạnh nhân keto

Hạnh nhân lát Bột hạnh nhân Trứng gà Bơ lạt Vani Đường la hán quả Muối

Bột hạnh nhân mua ở đâu, giá bao nhiêu?

  • Bạn có thể tìm mua bột hạnh nhân ở các cửa hàng chuyên bán ngũ cốc, các siêu thị hoặc trên các trang thương mại điện tử uy tín.
  • Hiện nay, bột hạnh nhân có giá bán trên thị trường khoảng 315.000 đồng/kg (giá bán được tham khảo vào tháng 11/2021)

Đường la hán quả là gì? Mua ở đâu, giá bao nhiêu?

  • La hán quả là một loại cây thường mọc ở vùng phía Bắc Thái Lan hoặc phía Nam Trung Quốc và có nhiều lợi ích đối với sức khỏe.
  • La hán quả có vị ngọt nên thường được dùng trực tiếp thay thế cho đường, dần dần người ta đã sản xuất ra loại đường làm từ la hán quả.
  • Loại đường này không chỉ có tác dụng là làm gia vị trong một số món nước uống hay đồ ăn mà còn giúp bạn bảo vệ sức khỏe nữa đấy nhé.
  • Bạn có thể tìm mua đường la hán quả ở các hiệu thuốc hoặc phòng khám đông y, siêu thị, cửa hàng bán nguyên liệu làm bánh hay trên các trang thương mại điện tử uy tín.
  • Hiện nay đường la hán quả có giá khoảng 270.000 đồng/500gr (giá bán được tham khảo vào tháng 11/2021).

Nguyên liệu làm bánh ngói hạnh nhân beto

Dụng cụ thực hiện

Lò nướng, phới lồng, , dao,...

Cách chế biến Bánh ngói hạnh nhân keto

  • Trộn bột bánh

    Bạn đập trứng, tách lấy lòng đỏ và trắng ra riêng. Sau đó, bạn cho lòng trắng vào 1 cái tô, thêm 60gr đường la hán quả vào.

    Tiếp đến, bạn đem đi cách thủy, vừa đun vừa dùng phới lồng đánh nhẹ cho tan hết đường la hán quả rồi lấy ra ngoài.

    Bạn cho tiếp 50gr bơ lạt đã đun chảy, 120gr bột hạnh nhân, 1 muỗng cà phê vani, 1/3 muỗng cà phê muối vào tô hỗn hợp đường trên, trộn đều đến khi các nguyên liệu hòa quyện vào nhau.

  • Tạo hình và nướng bánh

    Bạn dàn mỏng đều hỗn hợp bột bánh lên miếng silicon hoặc giấy nến. Sau đó, bạn rắc 200gr hạnh nhân lát đều lên trên sao cho chúng phủ kín bề mặt, ấn nhẹ để chúng dính vào bột.

    Tiếp đến, bạn cho bánh vào lò nướng đã được làm nóng trước, nướng ở nhiệt độ 160 độ C trong 20 phút rồi lấy bánh ra.

    Bạn dùng dao cắt bánh thành từng miếng hình vuông vừa ăn rồi tiếp tục cho vào lò nướng, nướng ở nhiệt độ 110 độ C khoảng 30 phút.

    Khi thấy bánh đã vàng đều thì bạn lấy bánh ra để nguội là có thể thưởng thức.

  • Thành phẩm

    Chỉ với vài cách làm đơn giản ở trên bạn đã có ngay những chiếc bánh ngói hạnh nhân keto thơm ngon nức mũi rồi đó. Vị thơm bùi của hạnh nhân, kết hợp cùng đường la hán quả ngọt thanh tạo nên một món bánh khiến cho việc ăn kiêng của bạn trở nên thú vị hơn đấy.

HAY ĂN mong rằng với cách làm bánh ngói hạnh nhân keto đã chia sẻ bên trên sẽ giúp bạn làm thành công món bánh thơm ngon, hấp dẫn này không chỉ để dành tặng cho bản thân mà cho cả những người thân yêu nhé!

Từ khóa: Bánh ngói hạnh nhân keto,cách làm bánh ngói hạnh nhân keto,cách làm bánh ngói hạnh nhân keto đơn giản,làm bánh ngói hạnh nhân keto,bánh ngói hạnh nhân keto,