Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm bánh mì trứng Gyeran Bbang chuẩn vị Hàn Quốc

Bánh mì trứng Gyeran Bbang là món ăn hấp dẫn đến từ xứ sở kim chi. Tuy nhiên, ta sẽ dễ dàng thực hiện được nó từ những nguyên liệu thân quen ngay trong căn bếp nhỏ nhà mình đấy. Món này hứa hẹn sẽ khiến bạn phải thường xuyên vào bếp đó nha.

Người dân Hàn Quốc luôn tự hào về nền văn hóa ẩm thực cực đa dạng và hấp dẫn của đất nước như: kim chi, mì lạnh, thịt nướng, bánh gạo Tokbokki, Kimbap,… Sau cà phê Dalgona “làm mưa làm gió” khắp mạng xã hội Việt thời gian qua thì hội chị em yêu bếp lại tiếp tục xôn xao với món bánh mì trứng Hàn Quốc có tên gọi Gyeran Bbang này. Đây là món ăn đường phố được chế biến từ những nguyên liệu phong phú, đơn giản và cách thực hiện lại vô cùng dễ dàng. Đặc biệt, người dân nơi đây còn thưởng sử dụng món bánh này cho bữa sáng vì chứa rất nhiều dinh dưỡng cho cơ thể đó.

Nguyên liệu

Cách làm bánh trứng Gyeran Bbang

Bước 1: Trộn bột

Trộn bộtTrộn bột

Đầu tiên, ta trộn đều lượng nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn: bột mì, bột nở, muối và đường. Sau đó, đập 1 quả trứng vào, tiếp tục trộn đều với bột. Xong thì đổ sữa tươi vào hỗn hợp, rồi lại trộn cho đến khi được hỗn hợp sánh mịn và không bị vón cục.

Bước 2: Nướng bánh

Bước 2: Nướng bánh

Quét bơ đun chảy vào trong lòng khuôn (tùy khuôn bạn thích nhé). Tiếp đến, đổ hỗn hợp bột khoảng 1/3 khuôn. Xong thì đập trứng, cho thịt hun khói và mùi tây vào. Bật lò nướng ở 200 độ C , rồi cho bánh nướng khoảng 10 phút. Sau đó, mở lò, lấy khuôn ra và nhanh tay rắc phô mai lên bề mặt, rồi đem nướng thêm khoảng 3 phút nữa là được.

Thành phẩm

Bánh mì trứng Gyeran Bbang

Chiếc bánh vừa ra lò, nóng hổi còn nghi ngút khói. Hương vị thơm nức của bơ sữa, cái béo ngậy, mềm mại chất ngất vị trứng tươi kết hợp cùng chút phô mai mằn mặn và đậm đà vị thịt xông khói đặc trưng. Đảm bảo bạn sẽ mê mẩn ngay từ phút chạm đầu tiên.

Tham khảo thêm:  Cách làm hot dog để tự làm tại nhà

Với sự hòa quyện hoàn hảo của trứng, bơ cùng những những nguyên liệu ngọt ngào, béo thơm, bánh mì trứng Gyeran-ppang chính là hương vị tuyệt hảo cho một ngày đẹp trời. Hãy nhanh tay trổ tài và thưởng thức thôi nào.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Cách làm bánh mì trứng Gyeran Bbang chuẩn vị Hàn Quốc,bánh mì trứng gyeran bbang,món hàn quốc,các món bánh,bánh,làm bánh,