Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm bánh mì dẹt tỏi không cần nhào, không men, dễ thực hiện

Cách làm bánh mì dẹt tỏi không cần nhào, không men, dễ thực hiện các bạn đã biết chưa. Hãy cùng HAY ĂN tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Chế biến
10 phút
Chuẩn bị
15 phút
Dành cho
3-4 người

Bánh mì dẹt tỏi với cách làm đơn giản, không quá khó nhưng lại vô cùng thơm ngon, cực kì thích hợp cho buổi sáng bận rộn. Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản qua bài viết này nhé.

1 Nguyên liệu làm bánh mì dẹt tỏi

Mẹo hay: Về nguyên liệu là bột mì, bơ lạt các bạn có thể mua ở những cửa hàng bán nguyên liệu làm bánh hoặc ở những siêu thị

Nguyên liệu làm bánh mì dẹt tỏiNguyên liệu làm bánh mì dẹt tỏi

2 Cách làm bánh mì dẹt tỏi

Bước 1 Sơ chế nguyên liệu

Hành lá sau khi mua về, bạn cắt bỏ rễ rồi đem rửa sạch sau đó cắt nhỏ ra.

Sơ chế nguyên liệuSơ chế nguyên liệu

Bước 2 Trộn bột

Cho 200g bột mì gia dụng vào tô, sau đó lần lượt thêm vào 3g muối, 3g đường, 18g tỏi băm, 25g hành lá cắt nhỏ, 10g bơ lạt đun chảy, 380ml nước. Sau đó, các bạn đánh đều lên cho đến khi bột không còn vón cục.

Trộn bộtTrộn bột

Bước 3 Chiên bánh

Các bạn cho dầu ăn lên chảo đến khi dầu nóng các bạn cho bột vào. Bạn dùng muôi dàn đều bột thành hình tròn với độ dày vừa phải, sau đó thì trở bột cho bột vàng đều cả hai mặt là chúng ta đã có món bánh mì dẹt tỏi vô cùng thơm ngon.

Chiên bánhChiên bánh

Bước 4 Thành phẩm

Bánh mì có vẻ ngoài vô cùng đẹp mắt và vô cùng thơm ngon. Cách làm của món bánh này cũng rất đơn giản nên các bạn hãy chế biến cho gia đình, bạn bè thưởng thức nhé.

Thành phẩm bánh mì dẹt tỏiThành phẩm bánh mì dẹt tỏi

3 Thưởng thức

Món bánh mì dẹt tỏi với cách làm vô cùng đơn giản và thời gian chế biến nhanh chóng. Miếng bánh mềm thơm, nóng hổi vô cùng bắt vị. Vào những dịp cuối tuần các bạn có thể chế biến món bánh mì này cho gia đình mình cùng thưởng thức.

Bánh mì dẹt tỏi mềm thơm, nóng hổi vô cùng bắt vịBánh mì dẹt tỏi mềm thơm, nóng hổi vô cùng bắt vị

Bài viết trên là những chia sẻ của HAY ĂN về cách làm bánh mì dẹt tỏi. Các bạn hãy chế biến món ăn này cho gia đình mình cùng thưởng thức nhé.

Từ khóa: Cách làm bánh mì dẹt tỏi không cần nhào, không men, dễ thực hiện,bánh mì dẹt tỏi,