Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm bánh khoai lang nhân phô mai chiên xù mềm thơm, béo ngậy

Để có thể biết được cách làm bánh khoai lang nhân phô mai chiên xù mềm thơm, béo ngậy thì hãy cùng HAY ĂN tìm hiểu nhé.

Chuẩn bị
15 phút
Chế biến
50 phút
Dành cho
3 - 4 người

Khoai lang được xem là món ăn quen thuộc được nhiều người ưa thích, thế nhưng để mang đến một món ăn lạ miệng và hấp dẫn thì hãy tìm hiểu cách làm bánh khoai lang nhân phô mai chiên xù mềm thơm, béo ngậy cùng HAY ĂN nhé.

1 Nguyên liệu làm món bánh khoai lang nhân phô mai chiên xù

2 Cách làm món bánh khoai lang nhân phô mai chiên xù

Bước 1 Sơ chế nguyên liệu

Sơ chế khoai

Khoai lang bạn gọt vỏ, rửa sạch và để khô. Sau đó, đem phần khoai đi hấp khoảng 7 phút để khoai chín. Khi khoai đã chín thì bạn lấy ra và nghiền nhuyễn.

Bước 2 Trộn bột bánh

Trộn bột bánh

Bạn cho phần khoai đã nghiền nhuyễn vào tô lớn, tiếp đến cho thêm 50gr bột mì và 1 muỗng đường. Sau đó, bạn nhào đều tay đến khi hỗn hợp bột dẻo mịn là đạt chuẩn.

Bước 3 Tạo hình bánh

Tạo hình bánh

Sau khi trộn bột bạn chia bột thành những phần nhỏ, vo trò và miết dẹp. Sau đó, bạn cho viên phô mai mozzarella vào giữa và vo tròn lại.

Bước 4 Chiên bánh

Bạn cần chuẩn bị 1 chén trứng gà khuấy tan, 1 chén bột chiên xù. Sau đó, phủ bánh qua trứng gà rồi đến bột chiên xù. Cuối cùng, bạn cho vào chảo dầu nóng đã chuẩn bị, chiên đến khi bánh vàng 2 mặt là đạt chuẩn.

Chiên bánh

3 Thành phẩm

Thành phẩm bánh khoai lang nhân phô mai chiên xù

Phần bánh được chiên vàng giòn với vị ngọt bùi tự nhiên từ khoai lang, vị béo tan chảy từ phần phô mai đã tạo nên một món ăn hấp dẫn, thơm ngon.

Tham khảo thêm:  20 công thức chế biến bánh khoai lang thơm ngon tại nhà

HAY ĂN đã gửi đến bạn những thông tin về cách làm bánh khoai lang nhân phô mai chiên xù thơm ngon, béo ngậy. Hãy thử làm ngay món ăn này để chiêu đãi bạn bè và người thân nhé.

Từ khóa: Cách làm bánh khoai lang nhân phô mai chiên xù mềm thơm, béo ngậy,bánh khoai lang nhân phô mai chiên xù,