Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Bánh kem Oreo - bánh kem Twosome Icebox

Cách làm bánh kem Oreo - bánh kem Twosome Icebox thơm ngon đơn giản

  • Chế biến

    40 phút
  • Độ khó

    Trung bình

Không cần lò nướng hay nồi hấp cồng kềnh, bạn vẫn có thể làm bánh Twosome Icebox một cách đơn giản. Cùng HAY ĂN vào bếp để làm ngay món bánh béo ngậy, thơm nứt mũi này nhé!

Nguyên liệu làm Bánh kem Oreo - bánh kem Twosome Icebox

Bánh Oreo Cheese cream Whipping cream Đường

Nguyên liệu làm bánh kem Oreo - bánh kem Twosome Icebox

Dụng cụ thực hiện:

Cây đánh trứng hoặc máy đánh trứng, khuôn bánh

Cách chế biến Bánh kem Oreo - bánh kem Twosome Icebox

  • Tách phần kem bánh

    Đầu tiên, bạn tách riêng phần nhân của 36 cái bánh Oreo cho vào tô lớn, để riêng phần vỏ bánh.

  • Đánh bông nhân bánh và Cheese Cream

    Cho 200g Cheese Cream vào phần nhân bánh đã tách. Sau đó, đánh cho đến khi hỗn hợp nhuyễn mịn.

  • Trộn Whipping Cream cùng Cheese Cream

    Cho 200g Whipping Cream vào một tô khác. Sau đó, đánh đều cùng 30g đường trắng cho đến khi kem tươi được bông mềm, sánh, mịn, đánh cảm thấy nặng tay.

    Bạn tiếp tục cho phần Cheese Cream vào Whipping Cream. Sau đó trộn đều cho đến khi hỗn hợp mịn, không bị vón cục.

    Lưu ý: Không đánh Whipping Cream đến bông cứng, sẽ khiến khó khăn khi trộn cùng Cream Cheese. Đồng thời không đánh trộn Cream cheese và whipping cream quá lâu vì khả năng sẽ khiến phần kem phô mai của bạn bị tách nước.

  • Hoàn chỉnh bánh

    Xếp một lớp bánh Oreo vào khuôn bánh để làm phần đế, sau đó trải đều một lớp kem đã trộn lên bề mặt bánh. Làm xen kẽ 1 lớp bánh 1 lớp kem cho đến khi đầy khuôn. Bạn có thể nghiền vụn bánh Oreo để rắc lên lớp bánh cuối cùng để thành phẩm đẹp mắt hơn.

    Mẹo lấy bánh ra không bị vỡ: Dùng khăn nóng quấn quanh thành khuôn bánh trong 30s. Kế tiếp, từ từ nhấc bánh ra khỏi khuôn.

  • Thành phẩm

    Để ăn bánh được ngon hơn, bạn nên bỏ vào ngăn mát tủ lạnh trong vòng 3 - 4 tiếng. Bánh Twosome Icebox có mùi thơm nhẹ từ vỏ bánh Oreo, vị beo béo từ kem tươi và phô mai. Các tín đồ hảo ngọt chắn chắn sẽ không thể bỏ qua được cực phẩm này đâu.

Chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã có thể tự tay mình làm món bánh ngon và hấp dẫn này cho cả gia đình rồi đấy. Chúc bạn thành công!

*Tham khảo hình ảnh và công thức từ kênh YouTube Cooky TV.

Từ khóa: Bánh kem Oreo - bánh kem Twosome Icebox,cách làm bánh kem oreo,cách làm bánh twosome icebox,bánh kem oreo,bánh twosome icebox,vào bếp,cách làm bánh kem oreo,cách làm bánh twosome icebox,bánh kem oreo,bánh twosome icebox,vào bếp,cách làm bánh kem oreo,cách làm bánh twosome icebox,bánh kem oreo,bánh twosome icebox,vào bếp,