Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm bánh kem bắp không cần lò nướng cực dễ

Nếu bạn đang muốn thử sức với món bánh kem bắp mà nhà lại không có lò nướng. Tham khảo bài viết này để giải quyết vấn đề nhanh chóng nhé.

Có lẽ trong suy nghĩ của nhiều người, việc làm một chiếc bánh kem bắp có lẽ phải cần đến rất nhiều công cụ cũng như là vô cùng phức tạp.

Nếu thế bài viết hôm nay sẽ thay đổi suy nghĩ của các bạn với một công thức vô cùng đơn giản, dễ hiểu và làm ngay tại nhà kể cả nhà bạn không có lò nướng. Bạn cũng có thể áp dụng cách làm bánh sinh nhật không cần lò nướng để trổ tài đãi gia đình mình.

Chuẩn bị
30 phút
Chế biến
120 phút
Dành cho
3 người

1 Nguyên liệu

2 Cách làm bánh kem bắp không cần lò nướng cực dễ

Bước 1 Sơ chế

Đầu tiên các bạn hãy làm sạch bắp. Sau đó dùng dao bào bào 1 trái bắp. Tiếp đó, các bạn hãy cho 1 chén nước vào nồi để nấu chín bắp. Vớt ra để bắp ráo. Cho 20ml sữa bắp và một muỗng bột mì vào chung với bắp, sau đó nấu hỗn hợp cho đến khi sệt

Bước 2 Chuẩn bị làm bánh

Tách lòng đỏ trứng gà (Giữ lại phần lòng trắng luôn nhé)

Đối với lòng đỏ: Các bạn rây bột và cho vào phần lòng đỏ, nhớ cho thêm một xíu muối. Sau đó trộn đều hỗn hợp và cho thêm 2 muỗng sữa tươi vào hỗn hợp.

Đối với lòng trắng: Cho 15g đường và vài giọt nước cốt chanh vào hỗn hợp lòng trắng đã tách. Dùng máy đánh trứng đánh lên cho hỗn hợp hơi bông thì dừng lại, tiếp tục cho thêm 15g đường. Rồi đánh tiếp cho tới khi nào thành kem

Trộn chung hỗn hợp lòng đỏ và lòng trắng lại với nhau. Dùng muỗng khuấy đều hỗn hợp.

Bước 3 Chiên bánh

Làm nóng chảo, sau đó đổ dầu vào chảo vừa đủ trải đều trên chảo. Đợi dầu sôi thì đổ hỗn hợp trên vào. Đậy nắp, đợi bánh vàng thì trở mặt còn lại và tiếp tục đợi cho tới khi vàng.

Lưu ý: đối với bếp điện, các bạn chọn mức từ 400-600.

Bước 4 Làm kem

Đổ Whipping Cream vừa đủ quết vào bánh, rồi cho thêm một xíu đường vào tô. Dùng máy đánh trứng để đánh hỗn hợp. Lấy kem trộn với bắp lúc đầu.

Tham khảo thêmHướng dẫn cách làm bánh sinh nhật ngon, đơn giản tại nhà

Bước 5 Hoàn thành chiếc bánh

Bây giờ, chỉ cần quết hỗn hợp ở bước 4 vào bánh. Sau đó, bỏ vào tủ lạnh khoảng 1-2 tiếng là thưởng thức được ngay

3 Thành phẩm

Wow!!! Bánh cực thơm và béo. Có lẽ vì thế mà bánh kem bắp lại hấp dẫn với giới trẻ như vậy.

Thật không quá khó để làm bánh kem bắp mà không cần lò nướng phải không nào? Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn sớm làm được chiếc bánh kem bắp của riêng mình. Bạn cũng có thể tham khảo thêm cách làm bánh kem bắp ngon, đơn giản tại nhà này nhé.

Từ khóa: Cách làm bánh kem bắp không cần lò nướng cực dễ,cách làm bánh kem không cần lò nướng,cách làm bánh kem,bánh kem,