Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm bánh dừa cà rốt đơn giản không cần lò nướng cực ngon

Tết sắp đến, bạn đã chuẩn bị cho mình món ăn gì đãi khách chưa, để HAY ĂN cùng bà nội trợ Đức Vành Khuyên Lê mách cho bạn món bánh dừa cà rốt chuẩn bị trong dịp tết nhé.

Với chất bánh ăn rất mềm, thơm và ngọt vừa phải, vị ngọt tự nhiên của cà rốt, bánh không chỉ thơm ngon hấp dẫn mà còn giàu dinh dưỡng, cho bạn một cảm giác cực kỳ ngon miệng khi thưởng thức.

Để làm món bánh này, bạn làm theo hướng dẫn của cô Vành Khuyên Lê nha.

1 Nguyên liệu làm bánh dừa cà rốt

2 Cách làm món bánh dừa cà rốt

Bước 1: Trước hết, bạn bào sạch vỏ củ cà rốt và củ gừng, sau đó bào sợi cà rốt và gừng. Bào thành sợi xong, ta dùng máy xay sinh tố, xay nhuyễn 2 củ cà rốt và gừng. Tiếp đó lấy 1/3 muỗng cà phê muối, 3 muỗng đường cho vào hỗn hợp, chờ 30 phút cho đường ra nước. Bắt chảo nóng sên hỗn hợp trên đến khi cạn lại.

Cách làm món bánh dừa cà rốt

Bước 2: Tắt bếp, cho hết gói vani cùng dừa vụn vào, thêm 3 muỗng sữa chua không đường và tiếp tục đảo đều.

Cách làm món bánh dừa cà rốt

Bước 3: Cứ đảo đến khi khô hỗn hợp trên kết dính lại, thì mình sẽ vo viên lại, lăn qua một lớp áo dừa vụn và bỏ vào trong khuôn là xong.

Cách làm món bánh dừa cà rốt

3 Thành phẩm

Bánh dừa cà rốt

Những viên dừa cà rốt tròn tròn mềm mềm, thơm mùi cà rốt, phủ trên lớp dừa vụn trắng trắng nhìn vui mắt, món này rất dễ làm, không tốn nhiều sức nên bạn có thể làm thử tại nhà.

Phía trên là hướng dẫn làm món bánh dừa hương vị cà rốt do cô Vành Khuyên Lê chỉ dẫn, món bánh làm cực nhanh và không khó. Mong chia sẻ trên giúp bạn thêm một món tủ chiêu đãi mọi người vào dịp tết sắp tới.

Cô Vành Khuyên Lê là ai ?

Cô Vành Khuyên Lê là một kênh youtube hướng dẫn nấu các món ăn ngon Việt Nam và nước ngoài, từ các món ăn thường ngày đến các món ăn đãi tiệc.

Cô chia sẻ rất tỉ mỉ công thức từng món ăn nên bạn có thể dễ dàng học được cách nấu các món ăn từ các video của cô. Nếu bạn yêu thích nấu ăn thì đây có thể là kênh thú vị dành cho bạn.

Từ khóa: Cách làm bánh dừa cà rốt đơn giản không cần lò nướng cực ngon,bánh dừa cà rốt,cách làm bánh dừa cà rốt,công thức làm bánh dừa cà rốt,bánh dừa cà rốt cách làm,