Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm bánh cuộn Thụy Sĩ thơm ngon, béo ngậy đơn giản tại nhà

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng HAY ĂN tìm hiểu ngay công thức làm món bánh cuộn Thụy Sĩ thơm ngon, béo ngậy đơn giản ngay tại nhà nhé

Tham khảo thêm:  Cách làm bánh khúc cây Giáng sinh Buche de Noel đơn giản

Bánh cuộn Thụy Sĩ là món bánh ngọt thơm ngon, mới lạ và độc đáo mà bạn có thể dễ dàng làm ngay tại nhà đấy. Hãy cùng tìm hiểu công thức làm món bánh này trong bài viết này nhé.

Bánh cuộn Thụy Sĩ

Chuẩn bị
40 phút
Chế biến
50 phút
Dành cho
2 - 3 người

1 Nguyên liệu chuẩn bị

2 Cách làm món bánh cuộn Thụy Sĩ

Bước 1 Đánh trứng

Đánh lòng đỏĐánh lòng đỏ

Đầu tiên bạn cần tách lòng đỏ và lòng trắng trứng gà qua 2 chiếc tô khác nhau. Phần lòng đỏ trứng gà bạn cho vào 50g đường và dùng máy đánh trứng để đánh cho hỗn hợp thật tơi mịn nhé.

Đánh lòng trắngĐánh lòng trắng

Còn về phần lòng trắng, bạn cho lần lượt 50g đường và 1g muối vào sau đó cũng đánh hỗn hợp cho thật tơi mịn.

Bước 2 Làm bột bánh

Làm bột bánhLàm bột bánh

Bạn cho phần lòng đỏ và lòng trắng vào một chiếc tô khác, sau đó trộn đều hai phần nguyên liệu này lại với nhau, tiếp đó bạn cho vào 100g bột mì rồi dùng máy đánh trứng đánh thật đều cho phần bột dần đặc lại nhé!

Bước 3 Nướng bánh

Nướng bánhNướng bánh

Bạn lót một lớp giấy nến vào khay nướng sau đó bạn đổ lớp bột bánh lên và cho vào lò nướng. Bạn nướng bánh ở nhiệt độ 170 độ C trong vòng 20 phút nhé.

Bước 4 Cuộn bánh

Cuộn bánhCuộn bánh

Sau khi lấy bánh ra khỏi lò nướng và để nguội thì tiếp tục bạn phết lên bánh một lớp mứt dâu tây, sau đó bạn nhẹ nhàng cuộn bánh lại theo hình xoắn ốc là đã hoàn thành món ăn rồi đấy.

3 Thành phẩm

Món bánh cuộn Thụy SĩMón bánh cuộn Thụy Sĩ

Món bánh cuộn Thụy Sĩ với hương vị thơm ngon, béo ngậy này chắc chắn sẽ trở thành một trong những món ăn vừa ngon miệng và độc đáo mà bạn có thể làm để chiêu đãi bạn bè và người thân đấy.

Tham khảo thêm4 cách làm bánh bông lan cuộn thơm ngon, bổ dưỡng, dễ làm tại nhà

Trên đây là công thức làm món bánh cuộn Thụy Sĩ mà HAY ĂN đã tổng hợp được cho bạn, nếu yêu thích món bánh này thì còn chần chừ gì nữa mà không vào bếp và thử sức với món ăn này ngay đi nào.

Từ khóa: Cách làm bánh cuộn Thụy Sĩ thơm ngon, béo ngậy đơn giản tại nhà,cách làm bánh cuộn thụy sĩ,hướng dẫn làm bánh cuộn thụy sĩ,công thức làm bánh cuộn thụy sĩ,