Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Bánh bò bằng nồi chiên không dầu

Cách làm bánh bò bằng nồi chiên không dầu thơm ngon tiện lợi cho cả nhà

  • Chuẩn bị

    30 phút
  • Chế biến

    1 giờ 45 phút
  • Độ khó

    Dễ

Bánh bò béo ngậy, thơm thoang thoảng mùi nước cốt dừa chắc hẳn là món bánh không còn xa lạ. Ngoài cách làm truyền thống bằng xửng hấp, bạn có thể sử dụng nồi chiên không dầu vô cùng tiện lợi. Cùng vào bếp với HAY ĂN học ngay cách làm bánh bò bằng nồi chiên không dầu sau đây nhé!

Nguyên liệu làm Làm bánh bò bằng nồi chiên không dầu

Bột năng Nước cốt dừa Trứng gà Sữa đặc Men nở Bột nở Đường Vani Muối

Thông tin sản phẩm

  • Bạn có thể sử dụng nồi chiên không dầu AVA BF502A 6 lít đang được kinh doanh tại HAY ĂN để thực hiện món bánh này.
  • Với dung tích lên đến 6 lít cùng công suất 1400W, trang bị công nghệ Rapid Air giúp thức ăn chín nhanh, đều và giảm 80% dầu mỡ trong thức ăn so với cách chiên thông thường, tốt cho sức khỏe.
  • Ngoài ra, nồi sử dụng bảng điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị cùng 8 chế độ nấu được cài đặt sẵn giúp bạn dễ d`ng sử dụng để chế biến mọi món ăn.
  • Nếu bạn đang tìm kiếm trợ thủ đắc lực hỗ trợ mình chế biến món ăn nhanh chóng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé!

Dụng cụ thực hiện

Hình nguyên liệu

Nguyên liệu làm bánh bò bằng nồi chiên không dầu

Cách chế biến Làm bánh bò bằng nồi chiên không dầu

  • Nấu nước dừa

    Đầu tiên, bạn bắc nồi lên bếp để nấu hỗn hợp 100gr đường với 150ml nước cốt dừa, 1/4 muỗng cà phê muối cho đến khi hòa tan hoàn toàn.

  • Pha bột

    Bạn dùng rây lọc rây mịn 200gr bột năng, rồi cho vào tô cùng 0.05gr bột nở, 0.05gr men nở, 1 ống ống vani, trộn đều. Riêng với trứng, bạn đánh nhẹ để không nổi bột.

    Chờ hỗn hợp nước đường và nước cốt dừa nguội, bạn cho hỗn hợp bột năng, trứng đã đánh vào rồi khuấy cho tan. Sau đó để bột nghỉ trong khoảng 60 phút.

  • Nướng bánh

    Bạn lót giấy bạc vào nồi chiên không dầu rồi quét 1 lớp mỏng dầu ăn vào. Sau đó làm nóng nồi ở nhiệt độ 200 độ trong vòng 10 phút trước khi nướng bánh.

    Tiếp đến, bạn cho hỗn hợp bánh vào khuôn và đặt vào nồi chiên không dầu nướng lần 1 ở nhiệt độ 165 độ trong 20 phút, lần 2 ở nhiệt độ 150 độ trong 10 phút.

  • Làm hỗn hợp nước chấm

    Trong thời gian đợi bánh chín, bạn làm hỗn hợp nước chấm cho món bánh. Để làm nước chấm, bạn chỉ cần trộn đều 50ml nước cốt dừa và 40ml sữa đặc, 5gr bột năng.

  • Thành phẩm

    Bánh bò làm bằng nồi chiên không dầu có màu vàng bắt mắt, cốt bánh mềm mịn lại thơm dịu mùi bột năng, có vị ngọt nhẹ, béo béo của nước cốt dừa vô cùng hấp dẫn.

    Để bánh ngon hơn bạn có thể vừa ăn cùng nước chấm. Món bánh này rất phù hợp để bạn ăn vặt khi buồn miệng hoặc dùng như bữa ăn nhẹ.

Xem ngay nồi chiên không dầu đang giảm giá cực sốc

Cách làm bánh bò bằng nồi chiên không dầu khá đơn giản, ai cũng có thể thực hiện được tại nhà. HAY ĂN chúc bạn thực hiện thành công và cho ra thành phẩm bánh bò mềm thơm để cùng thưởng thức với gia đình nhé!

Từ khóa: Bánh bò bằng nồi chiên không dầu,cách làm bánh bò bằng nồi chiên không dầu,cách làm bánh bò,làm bánh bò,bánh bò,cách làm bánh,