Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm ba rọi chiên thì là đơn giản mà vô cùng đưa cơm

Hôm nay Bách hoá XANH sẽ chia sẻ đến bạn cách làm ba rọi chiên thì là đơn giản mà đưa cơm vô cùng, theo dõi bài viết sau để biết cách làm nhé.

Chế biến
30 phút
Chuẩn bị
10 phút
Dành cho
3-4 người

Ba rọi chiên là món ăn được nhiều chị em lựa chọn cho thực đơn bữa cơm hàng ngày của gia đình, vì dễ ăn và phù hợp với mọi thành viên. Hãy cùng khám phá cách làm ba rọi chiên thì là ăn cùng cơm nóng thì không còn gì bằng ngay nhé!

1 Nguyên liệu làm ba rọi chiên thì là

 Nguyên liệu làm ba rọi chiên thì là Nguyên liệu làm ba rọi chiên thì là

2 Cách làm ba rọi chiên thì là

Bước 1 Sơ chế thịt ba rọi

Rửa sạch thịt ba rọi, cắt thịt thành khúc dài khoảng 10cm để ráo. Tỏi và hành tím băm nhuyễn.

Sơ chế thịt ba rọiSơ chế thịt ba rọi

Bước 2 Ướp thịt

Ướp thịt với 3 muỗng cà phê nước mắm, 1,5 muỗng cà phê đường, 1 muỗng cà phê tiêu. Sau đó trộn đều, ướp thịt trong khoảng 10 phút.

Bạn cho vào tô 2 quả trứng, 1 muỗng canh bột năng, 100ml nước, 1 chén thì là rồi trộn đều. Rồi cho thịt đã ướp vào đảo đều.

Ướp thịtƯớp thịt

Bước 3 Chiên thịt

Sau 1 tiếng ướp thịt, bắc chảo lên bếp cho dầu ăn vào, sau đó cho thịt đã ướp vào chiên ngập dầu, chiên đến khi thịt chín và săn lại thì gấp ra dĩa.

Bạn tiếp tục cho thịt vào nồi chiên không dầu, chiên lần 1 với 180 độ C trong 6 phút, chiên lần 2 với 160 độ C trong 4 phút, 2 phút mở ra một lần.

Chiên thịtChiên thịt

Bước 4 Thành phẩm

Ba rọi chiên thì là sau khi hoàn thành giòn rụm, ăn vô cùng hao cơm. Nếu bạn cũng yêu thích món thịt ba rọi chiên thì đừng ngần ngại mà hãy thử ngay nhé!

 Thành phẩm Thành phẩm

3 Thưởng thức

Thế là hoàn tất món ba rọi chiên thì là. Món này ăn cùng cơm nóng rất bắt vị, thịt giòn rụm, thơm mùi thì là, tất cả hoà quyện vô cùng hấp dẫn. Chúc bạn thực hiện thành công món ăn này!

Thưởng thứcThưởng thức

Trên đây là công thức ba rọi chiên thì là mà Bách hoá XANH muốn gửi đến bạn. Đừng quên theo dõi Bách hoá XANH để cập nhật thêm những công thức nấu ăn mới nhất nhé!

Xem clip Tiktok cách làm ba rọi chiên thì là:

Từ khóa: Cách làm ba rọi chiên thì là đơn giản mà vô cùng đưa cơm,cách làm ba rọi chiên sả,ba rọi chiên sả,ba rọi chiên,