Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách kết hợp bột chiên giòn với thực phẩm quen thuộc

Bí quyết kết hợp bột chiên giòn với những thực phẩm quen thuộc được chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ gợi ý cho bạn nhiều cách chế biến món ăn hấp dẫn hơn. Hãy cùng HAY ĂN điểm qua một vài cách kết hợp hoàn hảo này nhé!

Cá phi lê kết hợp với bột chiên giòn

Một trong những nguyên liệu được sử dụng khá nhiều với bột chiên giòn đó chính là các loại cá. Bạn có thể dùng các loại cá quen thuộc như cá hồng, cá lóc, các loại cá phi lê… được ướp sẵn gia vị, lăn qua một lớp bột chiên giòn và chiên trong chảo nhiều dầu. Món cá chiên giòn này vừa giữ được vị ngọt của cá, lại có vị giòn giòn béo béo rất ngon.

Món gà chiên giòn được nhiều người yêu thích

Các món gà rán, gà chiên giòn… luôn là món khoái khẩu của trẻ em lẫn người lớn. Món ăn này chế biến khá đơn giản nhưng lại mang hương vị thơm ngon vô cùng. Bạn chỉ cần sử dụng phần thịt ức gà, đùi gà hoặc thịt gà phi lê kết hợp với một ít bột chiên giòn. Lớp bột chiên giòn bao quanh bên ngoài phần thịt gà sẽ mang lại cho bạn một món ăn thơm ngon, hấp dẫn để thưởng thức mỗi ngày.

Các loại hải sản khác

Các món hải sản chiên giòn với hương vị thơm ngon

Hoặc bạn cũng có thể kết hợp hải sản với bột chiên giòn để làm mới thực đơn hằng ngày. Bạn chỉ cần ướp sẵn các nguyên liệu cần thiết và tẩm lớp bột chiên giòn bên ngoài, chiên trong chảo dầu ngập mặt đến khi chín vàng đều là được. Các món tôm, mực, bạch tuộc chiên giòn này được cả người lớn và trẻ em yêu thích.

Các loại rau củ quả

Kết hợp bột chiên giòn với các loại rau củ quả

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các loại rau củ quả kết hợp với bột chiên giòn. Bạn có thể dùng bông cải trắng, đậu bắp, khoai lang, chuối, hành tây… để chế biến thành nhiều món chiên giòn thơm ngon. Chỉ cần sơ chế các nguyên liệu từ rau củ quả này và tẩm qua một lớp bột chiên giòn rồi mang đi chiên là bạn đã có thể thưởng thức ngay.

Nếu bạn còn có cách kết hợp bột chiên giòn với các loại nguyên liệu nào khác thì hãy chia sẻ với HAY ĂN nhé!

Bạn sẽ quan tâm:

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Cách kết hợp bột chiên giòn với thực phẩm quen thuộc,cách kết hợp bột chiên giòn với thực phẩm quen thuộc,kết hợp bột chiên giòn với thực phẩm,bột chiên giòn,gia vị nấu ăn,