Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Mụn là vấn đề khiến nhiều bạn trẻ đau đầu. HAY ĂN xin giới thiệu đến bạn sản phẩm Obagi Clenziderm hỗ trợ điều trị mụn và cách sử dụng để đạt hiệu quả nhanh chóng.

Obagi là nhãn hiệu chăm sóc da số 1 được các bác sĩ chăm sóc da được các bác sĩ phối hợp theo toa tại Mỹ và các nước trên thế giới. Obagi là hệ thống đầu tiên và duy nhất kết hợp Vitamin C, TretinoinHydroquinone.

1 Tìm hiểu về Obagi Clenziderm

Bên cạnh̀ bộ 3 trị mụn Obagi Clenziderm MD - Đánh bay mụn đơn giản, Obagi Clenziderm là một dòng sản phẩm chuyên hỗ trợ điều trị mụn của thương hiệu Obagi. Dòng sản phẩm này gồm 4 sản phẩm, bao gồm:

Sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt được chia thành 2 loại khác nhau, sử dụng cho 2 loại da khác nhau là da dầu và da khô. Đối với da dầu nhờn, bạn nên sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt Daily Care Foaming Cleanser

Daily Care Foaming Cleanser sẽ giúp làm giảm lượng dầu dư trên mặt và đem lại cho bạn cảm giác về làn da dịu mát, loại bỏ được vi khuẩn gây mụn.

 Obagi Clenziderm

Đối với da khô, bạn nên sử dụng sữa rửa mặt Daily Care Cream Cleanser sẽ giúp bạn loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm trên da sau một ngày năng động.

Sản phẩm giúp lỗ chân lông được thông thoáng, giúp bạn có được làn da sáng nhưng không gây khô da, bong tróc da. Ngoài ra, sản phẩm giúp ngăn ngừa viêm, sưng đỏ ở mụn trứng cá.

Toner đặc trị mụn, giảm nhờn Pore Therapy

Sữa rửa mặt chỉ làm sạch bề mặt làn da, để quá trình điều trị diễn ra hiệu quả hơn, bạn cần làm sạch sâu làn da của mình.

 Obagi Clenziderm

Với sản phẩm toner trị mụn Obagi, giảm nhờn Pore Therapy, lỗ chân lông của bạn sẽ được làm sạch sâu, bề mặt làn da được làm sạch và cân bằng độ ẩm cho da. Sản phẩm cũng giúp thu nhỏ lỗ chân lông.

Lotion chấm mụn viêm, mụn bọc Therapeutic Lotion BPO 5%

 Obagi Clenziderm

Sản phẩm có chứa Benzoyl Peroxide, đây là một thành phần chống lại vi khuẩn gây mụn. Sản phẩm thúc đẩy quá trình phục hồi của làn da, giúp da khỏe mạnh hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm giúp cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da, ngăn ngừa da bị khô.

Kem hỗ trợ điều trị giảm mụn, phục hồi da Therapeutic Moisturizer

 Obagi Clenziderm

Sản phẩm giúp làm dịu, làm mát làn da đang nhạy cảm của bạn. Sản phẩm sẽ tăng cường hydrat hóa và cung cấp ẩm cho da nhưng không gây nhờn, dính. Sản phẩm cũng hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, phát huy khả năng tái tạo collagen, cho bạn một làn da đàn hồi, khỏe mạnh.

2 Cách dùng Obagi Clenziderm trị mụn nhanh chóng, hiệu quả

Để sử dụng Obagi Clenziderm một cách hiệu quả, bạn nên sử dụng đều đặn và đúng liều lượng vào ban ngày và ban đêm.

Cách sử dụng Obagi Clenziderm ban ngày

Khi sử dụng vào ban ngày, bạn nên sử dụng thêm kem chống nắng vào các bước chăm sóc da để đạt hiệu quả tối ưu nhất. Kem chống nắng sẽ giúp bạn tránh được những tác hại từ tia UV có trong ánh nắng mặt trời.

Các bước chăm sóc da ban ngày:

Bước 1: Rửa mặt với sữa rửa mặt Daily Care. Tùy theo loại da, bạn nên chọn sản phẩm sữa rửa mặt Obagi Clenziderm phù hợp để quá trình trị mụn được diễn ra hiệu quả.

Cách sử dụng Obagi Clenziderm ban ngày

Bước 2: Bạn thoa toner Pore Therapy để cân bằng độ ẩm cho da. Sau khi thoa, bạn vỗ nhẹ để các dưỡng chất có thể thẩm thấu sâu vào da.

Cách sử dụng Obagi Clenziderm ban ngày

Bước 3: Bạn sử dụng lotion chấm mụn Therapeutic Lotion BPO 5% để da được cung cấp nước. Đồng thời, lotion chấm mụn cũng giúp giảm sưng, viêm cho da.

Cách sử dụng Obagi Clenziderm ban ngày

Bước 4: Bạn sử dụng kem trị mụn, phục hồi da Therapeutic Moisturizer để khóa ẩm. Việc khóa ẩm giúp những dưỡng chất mà bạn đã sử dụng trước đó có thời gian để thẩm thấu sâu hơn vào da.

Cách sử dụng Obagi Clenziderm ban ngày

Bước 5: Sau khi hoàn thành cách bước làm sạch và dưỡng ẩm da, bạn cần thoa kem chống nắng lên da. Kem chống nắng giúp da bạn hạn chế những tác hại không mong muốn từ tia UV như da nhanh lão hóa, những vết thương mụn sẽ bị thâm, sạm,...

Cách sử dụng Obagi Clenziderm ban ngày

Cách sử dụng Obagi Clenziderm ban đêm

Với chăm sóc da vào ban đêm, bạn nên chú trọng vào các bước làm sạch da và dưỡng ẩm. Làm sạch da giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn gây nên tình trạng mụn. Nó thúc đẩy quá trình điều trị mụn viêm và hạn chế những nốt viêm phát triển.

Nếu không làm sạch da một cách kỹ càng, những vết viêm sẽ tệ hơn. Vào ban đêm, thời tiết thường hanh khô hơn, việc dưỡng ẩm sẽ giúp da không bị khô, bị bong tróc.

Các bước dưỡng da ban đêm:

Bước 1: Tẩy trang bằng nước tẩy trang để loại bỏ bụi bẩn, lớp kem chống nắng và lớp trang điểm.

Cách sử dụng Obagi Clenziderm ban đêm

Bước 2: Rửa mặt với sữa rửa mặt Daily Care để làm sạch da.

Cách sử dụng Obagi Clenziderm ban đêm

Bước 3: Cân bằng độ ẩm cho da bằng toner Pore Therapy

Cách sử dụng Obagi Clenziderm ban đêm

Bước 4: Sử dụng lotion chấm mụn Therapeutic Lotion BPO 5% để cấp nước cho da. Đồng thời, lotion sẽ giúp chống lại những vi khuẩn gây mụn và thúc đẩy quá trình phục hồi cho da.

Cách sử dụng Obagi Clenziderm ban đêm

Bước 5: Sử dụng kem trị mụn, phục hồi da Therapeutic Moisturizer để khóa ẩm. Việc khóa ẩm cần được thực hiện kỹ càng vào ban đêm để da không bị khô, bị bong tróc.

Cách sử dụng Obagi Clenziderm ban đêm

HAY ĂN đã giới thiệu cho bạn cách sử dụng Obagi Clenziderm trên đây. Tuy nhiên, bạn cũng cần tham khảo ý kiến bác sĩ để sử dụng các sản phẩm đúng liều lượng và đạt hiệu quả tốt nhất nhé!

Xem thêm:

>> Top 6 sữa rửa mặt Obagi làm sạch da hiệu quả

>> Top 3 sản phẩm Obagi trị nám trắng da hiệu quả nhất

>> Gợi ý 6 dòng tretinoin Obagi bạn nhất định phải thử

Kinh nghiệm hay HAY ĂN

Từ khóa: cách dùng obagi clenziderm,hướng dẫn sử dụng obagi clenziderm,cách sử dụng obagi clenziderm,