Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Chiên phồng tôm bằng nồi chiên không dầu

Cách chiên phồng tôm bằng nồi chiên không dầu nhanh chóng chỉ với 3 phút

  • Chế biến

    10 phút
  • Độ khó

    Trung bình

Bánh phồng tôm được biết đến như một món ăn vặt khoái khẩu của nhiều người. Từng chiếc bánh giòn tan xen lẫn mùi tôm khiến ai ăn cũng nhớ mãi. Cùng HAY ĂN tham khảo ngay bí quyết chiên bánh phồng tôm ít dầu và cực nhanh chỉ trong 3 phút qua mẹo vặt vào bếp sau đây nhé!

Nguyên liệu làm Bánh phồng tôm bằng nồi chiên không dầu

Bánh phồng tôm

Cách chế biến Bánh phồng tôm bằng nồi chiên không dầu

  • Làm nóng nồi chiên

    Bạn làm nóng nồi chiên không dầu ở nhiệt độ 200 độ C trong 5 phút.

  • Chuẩn bị phồng tôm để chiên

    Rót 1 thìa cà phê dầu ăn vào tô rồi cho bánh phồng tôm vào đảo đều.

  • Chiên phồng tôm

    Bạn cho bánh vào nồi, sau đó chiên trong 3 phút ở 200 độ C. Trong lúc chiên bánh, bạn thỉnh thoảng nhấc nồi ra đảo bánh lên để bánh chín đều.

  • Thành phẩm

    Chỉ với 3 phút, bạn đã có ngay một mẻ bánh phồng tôm giòn tan, thơm ngon, lại không quá dầu mỡ. Bạn có thể ăn kèm cùng gỏi hoặc nhiều món khác tùy theo sở thích.

Cách bảo quản phồng tôm giòn lâu:

Để bảo quản bánh phồng tôm, bạn có thể lót miếng giấy thấm dầu hay khăn giấy ở dưới đáy của túi nilon rồi cho bánh vào, sau đó cột chặt miệng túi và để ở nơi khô ráo hoặc trong tủ lạnh.

Chiên bánh phồng tôm bằng nồi chiên không dầu vừa đảm bảo được độ ngon của món ăn vừa giúp bạn tiết kiệm được thời gian. HAY ĂN chúc bạn thực hiện thành công nhé!

*Tham khảo hình ảnh và công thức từ: kênh youtube Liên ròm

Từ khóa: Chiên phồng tôm bằng nồi chiên không dầu,chiên phồng tôm bằng nồi chiên không dầu,cách chiên bánh phồng tôm không dầu,cách chiên bánh phồng tôm bằng nồi chiên không dầu,chiên phồng tôm giòn không cần dầu,vào bếp,chiên phồng tôm bằng nồi chiên không dầu,cách chiên bánh phồng tôm không dầu,cách chiên bánh phồng tôm bằng nồi chiên không dầu,chiên phồng tôm giòn không cần dầu,vào bếp,chiên phồng tôm bằng nồi chiên không dầu,cách chiên bánh phồng tôm không dầu,cách chiên bánh phồng tôm bằng nồi chiên không dầu,chiên phồng tôm giòn không cần dầu,vào bếp,