Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách chế biến món sườn rim nước dừa mềm thơm, ngon miễn chê

Sườn non rim nước dừa là một món ăn vừa dễ làm vừa có hương vị thơm ngon, đặc biệt rất bắt cơm. Cùng vào bếp với HAY ĂN nhé!

Chuẩn bị
15 phút
Chế biến
25 phút
Dành cho
3 người

Sườn non có thể chế biến này nhiều món ăn ngon khác nhau, đặc biệt món sườn rim vừa thơm vừa đậm vị càng khiến nhiều người mê mẩn. Hôm nay, bạn hãy cùng HAY ĂN chế biến món sườn rim nước dừa ngon siêu cấp này nhé!

1 Nguyên liệu làm sườn rim nước dừa

Nguyên liệu làm sườn rim nước dừaNguyên liệu làm sườn rim nước dừa

2 Cách làm sườn rim nước dừa

Bước 1 Chiên sườn non

Sườn non mua về, bạn hãy rửa sạch sườn với nước và muối. Kế đến, bạn cho nước sôi vào trụng sơ sườn non cho sạch, để ráo. Bắc chảo lên bếp, cho vào 2 muỗng canh dầu ăn, cho sườn non vào chiên vàng đều.

Chiên sườn nonChiên sườn non

Bước 2 Rim sườn non với nước dừa

Khi sườn đã xém vàng, cho tỏi và hành tím xay vào cho thơm. Bạn cho tiếp 320ml nước dừa vào. Nêm vào thịt 1 muỗng cà phê hạt nêm, 1 muỗng cà phê nước mắm, 1 muỗng cà phê nước tương, 1 muỗng cà phê bột ớt, 1/2 muỗng cà phê bột ngọt. Rim sườn non với lửa vừa cho đến khi nước sệt lại.

Rim sườn non với nước dừaRim sườn non với nước dừa

Bước 3 Thành phẩm

Sườn non rim nước dừa thành phẩm có màu vàng nâu đẹp mắt. Bạn hãy cho sườn ra đĩa và dọn kèm với cơm nóng. Thưởng thức ngay thôi nào!

 Thành phẩm Thành phẩm

3 Thưởng thức

Thịt sườn non rim với nước dừa vừa mềm vừa thơm, màu vàng nâu đẹp mắt. Thịt thấm đều nước sốt đậm đà, ăn với cơm nóng rất ngon và hấp dẫn. Bạn hãy thưởng thức món ăn ngay khi còn nóng nhé!

Sườn non rim nước dừaSườn non rim nước dừa

Xem clip Tik Tok cách làm sườn non rim nước dừa nhé!

Vậy là bạn đã làm xong món sườn non rim nước dừa thơm ngon, đơn giản rồi đấy. Bạn hãy lưu ngay công thức để trổ tài khi có dịp nhé! Chúc bạn thành công nhé!

Từ khóa: Cách chế biến món sườn rim nước dừa mềm thơm, ngon miễn chê,món sườn rim nước dừa,