Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách chế biến lạp xưởng khô không dùng dầu mỡ

Lạp xưởng khô là món ăn truyền thống được nhiều người ưa chuộng. So với lạp xưởng tươi, lạp xưởng khô dễ ngấy hơn. Hãy cùng HAY ĂN tìm hiểu những cách chế biến lạp xưởng không dùng dầu mỡ để đảm bảo sức khỏe cho cả nhà nhé.

Nướng

- Sử dụng lò nướng hoặc nướng lạp xưởng trên lửa nhỏ sẽ làm dậy mùi thơm. Mách bạn bí quyết là hãy nướng bằng rượu và nướng trên than.

- Để lạp xưởng trở đều trên lửa, khi nào rượu tắt là lạp xưởng chín. Với cách này, bạn hoàn toàn không cần dùng đến dầu mỡ. Trong khi nướng, một phần mỡ trong lạp xưởng sẽ chảy ra ngoài nên ăn sẽ bớt ngấy hơn.

Nướng lạp xưởng

Hấp

- Hấp cách thủy hoặc hấp lạp xưởng trong nồi cơm điện. Rất hợp với những bạn không thích dầu mỡ.

- Sau khi hấp mềm, lạp xưởng có thể chảy ra một phần mỡ, bạn có thể đổ bỏ, hoặc đổ tất cả vào chảo rồi bắc lên bếp, để lửa rất nhỏ, rán khô qua một lúc. Như vậy thì ăn lạp xưởng sẽ bớt ngấy.

Cách chế biến lạp xưởng khô không dùng dầu mỡ

Chọn mua lạp xưởng khô

- Chọn mua lạp xưởng của các thương hiệu lớn, uy tín, tránh mua sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc.

- Bạn nên tìm tới những hệ thống siêu thị lớn, những thương hiệu lớn, để mua được sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Chọn mua lạp xưởng khô

Chúc các bạn ngon miệng! Nếu cảm thấy những thông tin trên hữu ích với bạn, thì hãy tiếp tục truy cập Bách Hóa XANH để biết thêm nhiều kiến thức nội trợ bổ ích khác nhé!

Từ khóa: Cách chế biến lạp xưởng khô không dùng dầu mỡ,cách chế biến lạp xưởng khô không dùng dầu mỡ,cách chế biến lạp xưởng khô,lạp xưởng khô,không dùng dầu mỡ,bí quyết nấu ăn,