Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách ăn nem chua khỏi cần bóc lá nhanh gọn bất ngờ

Bạn đã biết đâu là cách ăn nem chua khỏi cần bóc lá, vừa nhanh gọn lại vừa tiện lợi bất ngờ chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi bài viết này của HAY ĂN nhé!

Nem chua là món ăn được nhiều người ưa thích bởi hương vị thơm ngon, lạ miệng. Nhưng ăn nem chua bấy lâu nay thì bạn đã biết đâu là cách ăn nem chua khỏi cần bóc lá, vừa tiện lợi, nhanh chóng lại không bẩn tay. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!

1 Cách bóc nem chua nhanh gọn

Thay vì phải bóc từng lá như cách làm thông thường, bạn có thể làm theo cách sau, vừa nhanh gọn vừa dễ dàng dọn dẹp sau khi ăn xong:

Bước 1 Đầu tiên, bạn hãy dùng một con dao cắt đôi ngang chiếc nem chua.

Bước 2 Sau khi cắt đôi chiếc nem chua thì bạn lấy một chiếc tăm ghim sâu vào giữa phần nem chua bên trong. Tiếp theo, bạn rút cây tăm cùng phần nem chua ra khỏi phần lá là đã có thể ăn được.

Cách bóc nem chua nhanh gọnCách bóc nem chua nhanh gọn

2 Nem chua ăn với gì ngon?

Thông thường, nem chua có thể ăn được ngay sau khi bóc vỏ, để tăng thêm hương vị thì nhiều người có thể ăn kèm nem chua với lá ổi, lá mơ, lá sung hay tỏi, ớt.

Ngoài ra, nem chua còn được dùng để chế biến thành các món ngon như: Trứng xào nem chua, nem chua rán,...

Nem chua ăn kèm với lá ổi, lá mơ, lá sung hay tỏi, ớtNem chua ăn kèm với lá ổi, lá mơ, lá sung hay tỏi, ớt

Vừa rồi HAY ĂN đã hướng dẫn bạn chi tiết cách bóc nem chua nhanh gọn, không cần bóc lá được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ, thích thú. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm những mẹo vặt hay nhé!

Từ khóa: Cách ăn nem chua khỏi cần bóc lá nhanh gọn bất ngờ,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,