Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách ăn bánh đậu xanh độc lạ không phải ai cũng biết

Bánh đậu xanh là một món bánh quen thuộc với nhiều người nhưng không phải ai cũng biết cách ăn bánh đậu xanh độc đáo này.

Gần đây, mọi người truyền tai nhau đoạn clip về cách ăn bánh đậu xanh với sữa tươi cực lạ. Cách ăn hơi khác người nhưng nhìn chung nhiều người cũng nhận xét là thành phẩm khá ngon, có thể dùng thử. Cách ăn đó như thế nào, mời bạn cung theo dõi ngay bài viết này nhé!

1 Cách ăn bánh đậu xanh kiểu mới

Để thưởng thức bánh đậu xanh theo cách này, bạn hãy chuẩn bị một cái ly, cho 2, 3 gói bánh đậu xanh vào. Thêm sữa tươi không đường, khuấy đều cho bánh đậu xanh tan ra. Vậy là bạn đã có một ly sữa đậu xanh nhanh gọn lẹ.

Nếu muốn dùng nóng, bạn có thể thêm vào sữa nóng và khuấy đều bánh đậu xanh. Bạn cũng có thể thêm đá để thưởng thức một ly sữa đậu xanh mát lạnh.

Với cách pha này, bạn sẽ có một ly sữa đậu xanh sánh mịn, thơm ngon. Đậu xanh béo béo, bùi bùi, vị sữa sẽ hơi ngọt so với bình thường nhưng nhìn chung cũng rất ngon.

Pha bánh đậu xanh với sữaPha bánh đậu xanh với sữa

2 Cách ăn bánh đậu xanh đúng chuẩn

Bánh đậu xanh là một món bánh đặc sản của Hải Dương. Bánh thường được mua để làm quà biếu hoặc dùng để đãi khách.

Khi thưởng thức bánh đậu xanh, bạn hãy thưởng thức từng miếng một một cách nhẹ nhàng và chậm rãi.

Đặt miếng bánh đậu xanh nhỏ lên đầu lưỡi, để cho hương vị ngọt ngào và vị béo của từng miếng bánh tan ra một cách từ từ. Bạn hãy kết hợp bánh đậu xanh với một chén trà nóng, hãy nhấp từng ngụm chậm rãi để cảm nhận sự hòa quyện tuyệt vời giữa hương vị của bánh và trà.

Cách ăn bánh đậu xanh đúng chuẩnCách ăn bánh đậu xanh đúng chuẩn

Trên đây là cách ăn bánh đậu xanh với sữa mà HAY ĂN muốn gửi đến bạn. Bạn hãy thử ngay cách ăn mới lạ này và cho HAY ĂN nhận xét nhé!

Từ khóa: Cách ăn bánh đậu xanh độc lạ không phải ai cũng biết,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,