Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Các loại thức uống từ mật ong dành cho người gầy kinh niên

Chắc hẳn mật ong không còn xa lạ gì với nhiều gia đình Việt bởi nhiều lợi ích mà nó mang lại. Ngoài những công dụng thường thấy, bạn đã nghe đến cách uống mật ong giúp bạn tăng cân nhanh chóng chưa?

Mật ong từ lâu đã được xem như một loại thực phẩm vừa giàu dinh dưỡng, một loại thuốc giúp chữa trị nhiều bệnh, một loại thảo dược giúp làm đẹp da. Đặc biệt mật ong còn giúp người gầy tăng cân hiệu quả.

Bạn biết không trong một muỗng mật ong cung cấp đến 17,3g carbohydrate nhưng chỉ chứa 49 calo thôi đấy.

Thêm nữa mật ong có vị ngọt tự nhiên với giá trị dinh dưỡng cao, cùng với vitamin A, D, E, các enzyme có lợi… nên đây là thực phẩm bổ dưỡng, nâng cao sức đề kháng của cơ thể, rất hiệu quả cho người muốn tăng cân.

1 Mật ong và trứng gà

Người gầy kinh niên cũng tăng cân nhanh chóng với thức uống từ mật ong

Nguyên liệu:

- 1 lòng đỏ trứng gà.

- 3 muỗng cà phê mật ong.

Cách thực hiện:

Đầu tiên bạn tách riêng lòng đỏ trứng gà ra tô, sau đó cho 3 muỗng mật ong đã chuẩn bị vào, đánh đều hỗn hợp trên.

Sau đó đem hỗn hợp chưng cách thủy hoặc để vào nồi hấp lên.

Tầm 15 phút sau, bạn có thể dùng được rồi. Nếu thích bạn cũng có thể thêm vài lát gừng mỏng chưng cùng sẽ giúp nâng cao hiệu quả đấy.

Bạn nên uống loại này vào buổi sáng nha, xem nó như bữa điểm tâm sáng cũng được. Chú ý một tuần chỉ nên dùng nó 3 lần thôi nhé.

2 Mật ong và sữa tươi

Người gầy kinh niên cũng tăng cân nhanh chóng với thức uống từ mật ong

Cách làm rất đơn giản, bạn cho lượng sữa tươi không đường phù hợp với khẩu phần của mình ra cốc, rồi sau đó thêm 1 - 2 thìa mật ong cho vừa miệng là có thể dùng ngay được rồi đấy. Uống vào buổi sáng để hiệu quả tăng cân tốt hơn.

Bạn nên dùng chúng 3 - 4 lần trên tuần để đạt được hiệu quả tăng cân tốt nhất nha.

3 Mật ong và nước ấm

Người gầy kinh niên cũng tăng cân nhanh chóng với thức uống từ mật ong

Nguyên liệu:

- 3 muỗng cà phê mật ong.

- 300 ml nước ấm.

Cách thực hiện:

Nếu bạn là người bận rộn thì một ly mật ong pha với nước ấm cũng đem lại hiệu quả không ngờ đấy. Chỉ đơn giản pha thêm mật ong vào nước ấm cho vừa uống rồi thưởng thức ngay. Uống mật ong vào buổi sáng cực kỳ tốt, nên uống khoảng 3 - 4 lần trên tuần nhé.

Không chỉ giúp tăng cân, chúng còn có công dụng giúp thanh lọc cơ thể và làm thoải mái thần kinh, giảm stress hiệu quả,giúp bạn sảng khoái tinh thần để có một ngày làm việc tốt hơn đấy.

4 Mật ong, trứng gà và chanh

Người gầy kinh niên cũng tăng cân nhanh chóng với thức uống từ mật ong

Nguyên liệu:

- 1 lòng đỏ trứng gà.

- 3 muỗng cà phê mật ong.

- 1/2 quả chanh.

Cách thực hiện:

Tách lòng đỏ trứng gà ra chén, cho 3 muỗng cà phê mật ong cùng với khoảng 50ml nước sôi rồi đánh đều hỗn hợp lên. Đợi một lát cho hỗn hợp bớt nóng rồi cho nước cốt chanh đã vắt vào, tiếp tục đánh đều hỗn hợp lên.

Sau đó đến khi hỗn hợp vẫn còn ấm thì bạn nên dùng ngay nhé, bởi nếu để nguội, vị tanh của trứng gà sẽ làm bạn khó uống đấy.

Lưu ý: Không cho vội nước cốt chanh vào khi hỗn hợp còn nóng vì sẽ làm chanh mất tác dụng, và gây vị đắng đó. Nên uống tầm 3 lần trong tuần để đạt hiệu quả tốt.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã biết cách tăng cân bằng cách uống mật ong vừa an toàn, dễ làm lại hiệu quả rồi nha. Còn chần chờ gì mà không áp dụng ngay nào. Chúc bạn thành công.

Xem thêm nhiều thông tin hữu ích về sức khoẻ tại: Khoẻ đẹp mỗi ngày.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Các loại thức uống từ mật ong dành cho người gầy kinh niên,cách uống mật ong để tăng cân,uống mật ong tăng cân,uống mật ong như thế nào để tăng cân,cách tăng cân,mật ong,