Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Các công thức làm bánh mì chứng minh bánh mì Việt Nam là ngon nhất

Bánh mì lại tiếp tục trở thành một từ khóa hot trên mạng xã hội hiện nay. Hãy tham khảo một số loại bánh mì ngon để chứng minh bánh mì Việt Nam là ngon nhất.

Nếu là một người dân của nước Việt Nam, không ai không biết về những ổ bánh mình ngon ngất ngây. Ngoài bánh mì kẹp thịt, mọi người còn sáng tạo ra đủ loại bánh mì như bánh mì bì, xíu mại, bánh mì thanh long… Nhưng vài ngày gần đây, những chiếc bánh mì của Việt Nam đã bị một số công dân của nước khác chê bai. Hãy cùng tham khảo một số công thức làm bánh mì để chứng minh bánh mì Việt Nam là ngon số một.

1 Bánh mì xíu mại

Bánh mì xíu mại là công thức đặc sắc rất hợp ăn vào mùa thu. Bạn thường thấy viên xíu mại ở ngoài có độ dai và béo ngậy đặc biệt, không quá đặc như thịt viên thông thường, nước xíu mại cũng có hương vị hơn hẳn sốt cà chua bình thường.

Với công thức vô cùng đơn giản cùng với các nguyên liệu cực dễ mua, món bánh mì xíu mại này sẽ khiến bạn ăn mãi không ngán cho mà xem.

Tham khảo ngay cách làm bánh mì xíu mại nhé.

Các công thức làm bánh mì chứng minh bánh mì Việt Nam là ngon nhất

2 Bánh mì dân tổ

Nguồn gốc của cái tên bánh mì dân tổ này ngoài việc bán vào khung giờ rất đặc biệt ra, quán chủ yếu bán cho các thanh niên chơi khuya về hoặc những người làm nghề buôn bán thường xuyên phải thức khuya dậy sớm, bởi vậy mà có cái tên "dân tổ" đó nha.

Cắn 1 miếng bánh mì, phần nhân hòa quyện đủ hương vị như chả, lạp xưởng, trứng gà, khô heooo... vị thơm của bơ, vị ngọt của hành tây. Tất cả như tan ra hết trong miệng tạo thành bản hoà tấu tuyệt vời mà chỉ riêng "Bánh mì dân tổ" mới có được.

Tham khảo ngay cách làm ở bài viết: Cách làm bánh mì dân tổ với công thức siêu ngon - Cực đơn giản đảm bảo ăn là ghiền

Các công thức làm bánh mì chứng minh bánh mì Việt Nam là ngon nhất

3 Bánh mì thanh long

Bánh mì thanh long, ngoài hương vị độc đáo, sáng tạo mà chúng còn mang ý nghĩa to lớn đó chính là giải cứu nguồn thanh long cho những người nông dân. Ông Vua bánh mì Kao Siêu Lực đã quyết định chia sẻ cách làm bánh mì thanh long để tất cả mọi người có thể biết để chung tay giải cứu thanh long giúp người nông dân.

Tham khảo ngay cách làm ở bài viết: Cách làm bánh mì thanh long đơn giản tại nhà giúp giải cứu người nông dân

Các công thức làm bánh mì chứng minh bánh mì Việt Nam là ngon nhất

Bánh mì là một trong những món ăn ngon của đất nước chúng ta. Một số công thức làm bánh mì trên đây sẽ giúp chứng minh bánh mì của Việt Nam là ngon nhất.

Bạn sẽ quan tâm:

Nhớ đến Bách Hóa XANH gần nhất để lựa chọn những thực phẩm tươi sống nhé.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Các công thức làm bánh mì chứng minh bánh mì Việt Nam là ngon nhất,bánh mì thanh long,bánh mì xíu mại,bánh mì dân tổ,cách làm bánh mì thanh long,cách làm bánh mì xíu mại,cách làm bánh mì dân tổ,bánh mì,