Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Cái tên VinaCafé đã không còn xa lạ đối với các tín đồ mê cà phê sữa. Cùng HAY ĂN tìm hiểu cà phê sữa đá VinaCafé có bao nhiêu loại qua bài viết sau.

VinaCafé là một trong những thương hiệu cà phê nổi tiếng tại Việt Nam. Trong số các dòng sản phẩm của thương hiệu này, thì cà phê sữa VinaCafé được rất nhiều người ưa chuộng. Trong bài viết này, HAY ĂN sẽ giới thiệu đến bạn 2 loại cà phê sữa đến từ thương hiệu đình đám này nhé!

1 Tổng quan về thương hiệu VinaCafé

VinaCafé (thuộc Công ty Cổ phần VinaCafé Biên Hoà) được thành lập 1968, được biết đến là một trong những thương hiệu cà phê nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nơi trên thế giới. Hiện nay, thương hiệu VinaCafé đang sản xuất và kinh doanh nhiều chủng loại sản phẩm như cà phê rang, cà phê hòa tan VinaCafé,...

Thương hiệu đã thành công trong việc tạo bản sắc từ hương vị cà phê nguyên bản, với 3 giá trị di sản tinh túy đó là: hạt cà phê hảo hạng, bí quyết công thức hạt 100% và thế hệ những chuyên gia tâm quyết thấu hiểu cà phê đến tận cùng. Trải qua gần 60 năm hình thành và phát triển, VinaCafé luôn liên tục nghiên cứu cải tiến kỹ thuật, xây dựng quy trình sản xuất chuẩn để cho ra những sản phẩm chất lượng. Đó chính là lý do vì sao các sản phẩm đến từ VinaCafé luôn chiếm được lòng tin yêu của người tiêu dùng.

Tổng quan về thương hiệu VinaCaféTổng quan về thương hiệu VinaCafé

2 Cà phê sữa đá VinaCafé có gì đặc biệt?

Cà phê sữa VinaCafé Gold

Cà phê sữa hòa tan VinaCafé Gold được sản xuất từ hạt Robusta và Arabica nguyên chất, không chứa chất bảo quản hay chất phụ gia gây hại, do đó giữ trọn 100% hương vị cà phê nguyên bản. Khi thưởng thức, cà phê sữa hòa tan VinaCafé Gold mang đến cảm giác sảng khoái bằng sự kết hợp tuyệt vời giữa vị cà phê thơm lừng cùng vị sữa béo ngậy.

Cà phê sữa VinaCafé GoldCà phê sữa VinaCafé Gold

Không chỉ là một món thức uống nạp năng lượng cho ngày mới, cà phê sữa VinaCafé Gold còn mang đến một số công dụng tốt cho sức khoẻ như giúp tập trung, giảm mệt mỏi trong quá trình làm việc, phòng chống các bệnh giảm trí nhớ và cải thiện tình trạng tim mạch.

Bao bì sản phẩm mang nét đặc trưng của thương hiệu với tông màu vàng nâu cổ điển. Logo thương hiệu, hình ảnh minh hoạ cùng các thông tin sản phẩm được sắp xếp khéo léo giúp cho sản phẩm trở nên nổi bật và thu hút. Với thiết kế theo dạng gói nhỏ tiện lợi giúp người tiêu dùng sử dụng sản phẩm được dễ dàng hơn.

Hiện nay, cà phê sữa hòa tan VinaCafé Gold đang được bán tại Bách hoá XANH với mức giá hấp dẫn:
Cà phê sữa VinaCafé Gold Original 500g có giá khoảng 74.000đ/sản phẩm
Cà phê sữa VinaCafé Gold Original 800g có giá khoảng 105.000đ/sản phẩm

Cà phê sữa đá VinaCafé Chất Sài Gòn

Được sản xuất bằng công thức đặc biệt, cà phê sữa đá VinaCafé Chất Sài Gòn lưu giữ trọn vẹn hương vị nước cốt dầu của cà phê rang xay nguyên chất. Khi thưởng thức một tách cà phê sữa đá VinaCafé Chất Sài Gòn vào mỗi buổi sáng, bạn sẽ được đánh thức hoàn toàn bởi hương vị thơm ngon, đậm đà của cà phê hảo hạng và sữa đặc béo ngậy.

Cà phê sữa đá VinaCafé Chất Sài GònCà phê sữa đá VinaCafé Chất Sài Gòn

Bên cạnh là một món thức uống ngon, cà phê sữa đá VinaCafé Chất Sài Gòn còn giúp bạn dễ dàng tập trung, giảm mệt mỏi, căng thẳng và nâng cao hiệu quả làm việc. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng giúp tăng cường trí nhớ, phòng chống các bệnh Parkinson, Alzheimer và cải thiện sức khỏe tim mạch.

Khác với phong cách cổ điển, quen thuộc trên thiết kế bao bì sản phẩm cà phê sữa VinaCafé Gold, bao bì của cà phê sữa đá VinaCafé Chất Sài Gòn mang đến một tinh thần trẻ trung, phá cách và hiện đại hơn. Điểm đặc trưng của bao bì là sự kết hợp hài hoà giữa 3 tông màu chủ đạo: đen - vàng - nâu, giúp cho sản phẩm trở nên thu hút. Thiết kế dạng túi nhỏ cũng là một điểm cộng giúp cho người tiêu dùng dễ dàng sử dụng sản phẩm.

Hiện nay, cà phê sữa đá VinaCafé Chất Sài Gòn 290g đang được bán tại Bách hoá XANH với mức giá khoảng 49.800 đồng/sản phẩm.

3 Hướng dẫn sử dụng và bảo quản cà phê sữa đá VinaCafé

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Cho 1 gói cà phê sữa đá VinaCafé vào ly nếu uống nóng, nếu uống đá thì 2 gói.

Bước 2 Châm 80ml nước nóng vào ly nếu uống nóng, còn nếu uống đá thì chỉ châm 60ml nước nóng.

Bước 3 Khuấy đều và thưởng thức (nếu uống lạnh thì cho thêm đá vào).

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn bảo quản

  • Để bảo quản sản phẩm tốt nhất, bạn nên để chúng ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên để sản phẩm ở gần để gần hóa chất và sản phẩm có mùi mạnh.

Thông qua bài viết này, HAY ĂN đã giới thiệu đến bạn 2 dòng sản phẩm cà phê sữa đá VinaCafé nổi tiếng. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những tín đồ mê cà phê sữa.

Có thể bạn quan tâm:

Chọn mua cà phê hòa tan VinaCafé các loại tại HAY ĂN:

HAY ĂN

Từ khóa: ,