Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Buồn miệng ghé ăn bánh flan trân châu dừa siêu hấp dẫn ở Bình Thạnh

Góc nhỏ tại quận Bình Thạnh xuất hiện một tiệm bánh flan nhỏ nhưng chất lượng cực kỳ cao. Cùng khám phá tiệm bánh flan Bình Thuận trong bài viết dưới đây nhé!

Nếu bạn là người yêu thích bánh flan thì không thể nào bỏ lỡ tiệm bánh flan Bình Thuận này được. Căn tiệm nhỏ với nhiều loại bánh flan khác nhau, từ truyền thống đến trà xanh hay phô mai đều rất ngon và đậm vị. Đặc biệt với topping trân châu dừa ngọt nước vô cùng hấp dẫn. Cùng HAY ĂN khám phá chi tiết tiệm bánh flan Bình Thuận trân châu dừa trong bài viết dưới đây nhé!

1 Giới thiệu về tiệm Bánh flan Bình Thuận, quận Bình Thạnh

Tiệm Bánh flan Bình Thuận, quận Bình ThạnhTiệm Bánh flan Bình Thuận, quận Bình Thạnh

Quán ăn chất lượng: 4.5/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ:  2 Vũ Huy Tấn, Phường 3, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh 

Giờ mở cửa: 12h00 - 21h00 (Thường đông khách lúc 19h00)

Giá thành: Khoảng từ 7.000 - 18.000 đồng

Số điện thoại: 0946678878 

Website: Không có

Facebook: Bánh Flan Bình Thuận 

Giao hàng: Foody, Shopee Food

Menu: Bánh flan truyền thống, bánh flan trà xanh, bánh flan phô mai, rau câu dừa, phục linh, sữa chua hũ, sữa chua bịch, cút lộn luộc, cút lộn xào me.

Món ngon nhất: Bánh flan truyền thống (khoảng 7.000 đồng)

Ưu điểm: Bánh flan chất lượng, menu đa dạng, giá cả hạt dẻ

Nhược điểm: Không gian quán hơi nhỏ

Tiệm bánh flan Bình Thuận do chị Hương làm chủ quán đã hoạt động nhiều năm nay trong một góc nhỏ tại Bình Thạnh. Mỗi chiếc bánh flan đều chứa đựng cả công sức và tâm huyết của chị Hương khi phải cân đo đong đếm từng nguyên liệu một để cho ra một chiếc bánh flan hoàn hảo nhất có thể.

Không chỉ dừng lại ở bánh flan, quán của chị Hương còn bán kèm theo những món ăn vặt hấp dẫn như: Sữa chua, trứng cút lộn, phục linh, rau câu dừa,... giúp cho thực khác có thật nhiều lựa chọn.

Tiệm bánh flan của chị Hương với số lượng người đến mua mỗi ngày đông đảo, trung bình có thể bán ra khoảng 500 đến 700 cái bánh flan. Điều này chứng minh được chất lượng của từng chiếc bánh flan của chị rất cao và nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng.

Những chiếc bánh flan mịn màng, núng nính.Những chiếc bánh flan mịn màng, núng nính.

2 Tiệm Bánh flan Bình Thuận có gì đặc biệt?

Topping trân châu dừa độc đáo

Mỗi chiếc bánh flan đi kèm với topping trân châu dừa thơm ngon, béo ngậy. Chị Hương chia sẻ phải sử dụng dừa non vừa tới, tuyệt đối không chọn dừa già rồi thái thành hình hạt lựu sau đó nấu với bột năng. Thêm vào đó, trân châu dừa còn được chị hòa thêm cùng nước cốt dừa và cà phê sữa, mang đến hương vị độc đáo và trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.

Topping trân châu dừa độc đáoTopping trân châu dừa độc đáo

Topping trân châu dừa béo ngậyTopping trân châu dừa béo ngậy

Bánh flan nhiều loại

Ngoài bánh flan truyền thống thơm ngon, tiệm bánh flan Bình Thuận còn cho ra lò 2 loại bánh flan với vị trà xanh thơm ngon và vị phô mai béo ngậy. Với bánh flan trà xanh, nguyên liệu được chế biến từ bột trà xanh chất lượng đến từ Nhật Bản. Còn với bánh flan phô mai, những lát phô mai béo ngậy được chị Hương khéo léo dồi vào ở giữa bánh.

Bánh flan nhiều loạiBánh flan nhiều loại

Menu đa dạng

Không chỉ đơn thuần chỉ bán bánh flan, chị Hương còn bổ sung vào menu nhiều món ăn vặt khác nhau như: Rau câu dừa, phục linh, sữa chua hũ, sữa chua bịch, cút lộn luộc,... mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Menu đa dạngMenu đa dạng

Bánh flan đủ loại kết hợp cùng rau câu và trân châu dừaBánh flan đủ loại kết hợp cùng rau câu và trân châu dừa

Trên đây là thông tin về tiệm bánh flan Bình Thuận trân châu dừa siêu hấp dẫn tại Bình Thạnh mà bạn nên ghé tới. Hãy lưu lại và dành một chút thời gian ghé quán để thưởng thức những chiếc bánh flan siêu núng nính mịn màng vào những ngày hè oi bức này nhé!

Từ khóa: Buồn miệng ghé ăn bánh flan trân châu dừa siêu hấp dẫn ở Bình Thạnh,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,