Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Cùng HAY ĂN khám phá sản phẩm kẹo Dynamite với vị muối ớt chua - cay - mặn - ngọt hoàn toàn mới lạ ngay trong bài viết sau nhé!

Nắm bắt xu hướng thị trường, thương hiệu kẹo Dynamite vừa cho ra mắt kẹo ngậm vị trái cây muối ớt cực hấp dẫn, đủ vị chua - cay - mặn - ngọt đáp ứng sở thích của mọi khách hàng.

1 Đôi nét về thương hiệu Dynamite

Thương hiệu DynamiteThương hiệu Dynamite

Thương hiệu kẹo Dynamite là một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất của URC Việt Nam - trực thuộc chi nhánh Universal Robina Corporation (URC) của Tập đoàn JG Summit Philippines. Thương hiệu Dynamite được người Việt biết đến rộng rãi thông qua những sản phẩm kẹo cứng đa dạng hương vị, nhất là dòng sản phẩm kẹo Dynamite bạc hà nhân socola.

Thương hiệu luôn chú trọng nghiên cứu và sáng tạo để có thể mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm có hương vị ngọt ngào, độc đáo và trở thành món ăn vặt không thể thiếu đối với người Việt.

2 Kẹo Dynamite vị muối ớt có gì đặc biệt?

Kẹo Dynamite xoài xanh muối ớt

Kẹo Dynamite xoài xanh muối ớtKẹo Dynamite xoài xanh muối ớt

Sản phẩm kẹo Dynamite xoài xanh muối ớt nổi bật với bao bì màu xanh lá tươi tắn. Bề mặt bao bì là hình ảnh logo thương hiệu nổi bật cùng hình minh họa sản phẩm vô cùng chân thực. Những viên kẹo bên trong có màu xanh lá của vỏ xoài, lớp nhân ở giữa viên kẹo là nhân muối ớt mang vị cay cay, mặn mặn vô cùng hấp dẫn.

Thành phần chính của sản phẩm gồm đường, mạch nha cùng các gia vị thiết yếu tạo nên lớp kẹo có đủ vị chua - cay - mặn - ngọt hòa quyện với hương xoài xanh cực kỳ kích thích vị giác.

Giá tham khảo: Sản phẩm kẹo Dynamite xoài xanh muối ớt 96g có giá khoảng 15.000 đồng/gói.

Kẹo Dynamite ổi hồng muối ớt

Kẹo Dynamite ổi hồng muối ớtKẹo Dynamite ổi hồng muối ớt

Sở hữu bao bì màu hồng nhẹ nhàng, dễ thương, phần logo thương hiệu nổi bật giữa trung tâm cùng hình ảnh minh họa viên kẹo sắc nét, sản phẩm kẹo Dynamite ổi hồng muối ớt đã ghi điểm ngay từ phần thiết kế bên ngoài. Tương đồng với màu sắc bao bì, viên kẹo bên trong cũng mang một sắc hồng xinh xắn.

Các thành phần chính tạo nên kẹo Dynamite ổi hồng muối ớt gồm đường, mạch nha, muối cùng một số hương liệu thiết yếu. Những nguyên liệu trên hòa quyện đã tạo nên một viên kẹo với vị ngọt thơm của ổi hồng, nhân bên trong là muối ớt chua cay, mằn mặn, mang lại cảm giác thích thú mỗi khi vị kẹo tan đều trong miệng.

Giá tham khảo: Sản phẩm kẹo Dynamite ổi hồng muối ớt 96g có giá khoảng 15.000 đồng/gói.

3 Cách sử dụng, bảo quản và lưu ý

Cách sử dụng, bảo quản và lưu ýCách sử dụng, bảo quản và lưu ý

Sản phẩm có thể sử dụng trực tiếp ngay khi mở gói bao bì.

Bạn có thể giữ sản phẩm trong ngăn mát tủ lạnh nếu thích thưởng thức kẹo có cảm giác mát lạnh.

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

Các bệnh nhân tiểu đường, người bị dị ứng với các thành phần có trong sản phẩm nên cân nhắc trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Trẻ em khi ăn kẹo cứng cần có sự quan sát của người lớn để tránh thì trạng trẻ chơi đùa dẫn đến hóc kẹo.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm kẹo Dynamite muối ớt mà HAY ĂN muốn gởi đến bạn. Hãy theo dõi HAY ĂN để cập nhật ngay tin tức hữu ích trong cuộc sống mỗi ngày nhé!

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,