Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Bún bò mỡ nổi cô Như, món ăn được hoa hậu Thiên Ân mê đắm đuối có gì?

Quán bún bò mỡ nổi cô Như hiện đang là nơi được nhiều người yêu thích, trong đó có cả hoa hậu Thiên Ân. Hãy cùng tìm hiểu ngay quán ăn này có gì thú vị nhé!

Trong khoảng thời gian gần đây, món bún bò huế dường như đã luôn được mọi người nhắc đến đầu tiên khi kể về một món ăn yêu thích của mình. Đặc biệt, tại quận 3, TP Hồ Chí Minh, có một quán bún bò độc lạ đã trở thành điểm đến ưa thích của nhiều người. Đó chính là quán bún bò mỡ nổi của cô Như - một quán bún bò chế biến nguyên liệu độc lạ, hấp dẫn. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu chi tiết đến bạn vì sao quán ăn này lại có sức hút đến thế nhé!

1 Giới thiệu về quán bún bò Huế cô Như

Giới thiệu về quán bún bò Huế cô NhưGiới thiệu về quán bún bò Huế cô Như

Quán ăn chất lượng: 4.4/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 274/29 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 

Giá thành: Khoảng 35.000 - 50.000 đồng

Giờ mở cửa: 11h00 - 22h00

Điện thoại: 0937937818 

Facebook: Không có

Giao hàng: Foody, Shopee Food

Menu: Bún bò thập cẩm, bún bò thịt sụn, bún bò giò gân, bún bò tái nạm, bún bò nạm heo bắp,...

Món ngon nhất: Bún bò thập cẩm, bún bò tái nạm, bún bò nạm heo bắp

Ưu điểm: Giá cả phải chăng, nhân viên phục vụ niềm nở, vui vẻ với khách, món ăn hấp dẫn, hợp vệ sinh,...

Nhược điểm: Quán trong hẻm, không gian hơi nhỏ

Nằm tọa lạc tại một con hẻm nhỏ, quán bún bò của cô Như đặc trưng với lớp mỡ nổi bồng bềnh trong nồi nước lèo, thơm ngậy đã thu hút các tín đồ mê bún bò trong suốt 30 năm qua tại đất Sài Thành. Với topping độc lạ, không đụng hàng, những chén mỡ nổi đã trở thành điểm cộng khiến món bún bò ở đây được nhiều người yêu thích.

Không gian quán tuy nhỏ nhưng lại rất ấm cúng, sáng sủa, sạch sẽ. Nhân viên phục vụ cũng như giữ xe ở đây luôn nhiệt tình, chu đáo. Bạn sẽ được hỏi muốn ăn gì và được phục vụ tận tình ngay chỉ trong vài phút. Quán ăn đã được cô Như mở bán từ những năm 90 và nay đã được truyền lại cho con gái cô - chị Uyên và chồng chị là anh Mẫn phụ trách chính.

2 Quán bún bò Huế cô Như có gì đặc biệt?

Quán bún bò “chặt hẻm”

Quán bún bò “chặt hẻm”Quán bún bò “chặt hẻm”

Không chỉ có hương vị thơm ngon đặc biệt, mà quán còn đặc biệt ở nơi mà nó tọa lạc. Tại một con hẻm đối diện số nhà 38 của hẻm 287, con hẻm này nối với hẻm 274 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, bạn sẽ bắt gặp được quán bún bò luôn đông khách của cô Như. Có thể nói không dễ gì để tìm được quán ăn bởi “hẻm chặt hẻm”, nhưng khi vừa đến, bạn sẽ nghe được mùi hương của nước lèo bún bò mỡ nổi thơm ngậy ngay đấy!

Giờ mở cửa độc lạ

Giờ mở cửa độc lạGiờ mở cửa độc lạ

Không giống như những quán ăn khác, quán bún bò mỡ nổi mở cửa sau giờ trưa. Bởi đó là lúc chợ ở đây tan, quán mới có chỗ để bán và là thời điểm thích hợp cho mọi người ăn xế thay vì ăn bữa chính. Mặc dù vậy nhưng quán vẫn thu hút đông khách, thậm chí có người còn phải ráng “nhịn” bữa trưa để đến quán của cô Như ăn bún bò mỡ nổi.

Nguyên liệu đặc biệt

Tại đây, thực khách sẽ được thưởng thức đa dạng các món bún bò từ tái, nạm, chả, gân cho đến giò heo, thập cẩm cùng với nước lèo thơm ngậy, sôi ùng ục, rau ăn kèm tươi sống và đặc biệt là những chén mỡ nổi tưởng chừng ngán nhưng lại béo ngậy, thơm ngon, cuốn hút đến lạ.

Nguyên liệu đặc biệtNguyên liệu đặc biệt

Mỡ nổi ở đây chính là mỡ heo và mỡ bò. Với đặc điểm khác nhau, tùy theo khẩu vị mà chủ quán sẽ cho thực khách lựa chọn loại mỡ nào để ăn kèm. Mỡ heo thì dai dai, gân gân, mỡ bò thì béo, mềm, ăn vào là tan ngay trong miệng. Theo chủ quán chia sẻ thì mỡ bò chính là đặc trưng của quán, thu hút nhiều người muốn ăn hơn.

Mỡ chính là nguyên liệu giúp cho nồi nước lèo trở nên thơm béo, hấp dẫn hơn. Anh Mẫn chủ quán cho biết, một nồi nước lèo của quán luôn có mỡ bò chiếm 7 phần và mỡ heo chiếm 3 phần. Khi ăn kết hợp với chén nước chấm sa tế, bạn sẽ thưởng thức được những miếng mỡ hòa quyện vị cay nồng, béo béo, thơm ngậy và tan ra trong miệng.

Bún bò giá cả bình dân

Bún bò giá cả bình dânBún bò giá cả bình dân

Mặc dù đã thu hút thực khách 30 năm qua, nguyên liệu lại đặc biệt hơn bao chỗ khác nhưng quán bún bò mỡ nổi cô Như vẫn luôn duy trì mức giá khá bình dân - khoảng từ 35.000 đến 50.000 đồng. Tùy theo khẩu vị mà kêu thêm nhiều topping khác thì giá tiền sẽ khác nhau, riêng mỡ nổi sẽ được miễn phí.

Trên đây là bài viết về quán bún bò mỡ nổi cực hot mà HAY ĂN muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ tranh thủ tìm đến quán để thưởng thức một tô bún bò chất lượng và cực kì hấp dẫn ngay nhé!

Từ khóa: Bún bò mỡ nổi cô Như, món ăn được hoa hậu Thiên Ân mê đắm đuối có gì?,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,