Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Dòng sản phẩm soup uống dinh dưỡng O’gomeal có gì đặc biệt mà nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng đến vậy? Cùng HAY ĂN tìm hiểu ngay nhé!

Soup uống dinh dưỡng O’gomeal nhằm đáp ứng nhu cầu bổ sung dinh dưỡng trọn vẹn cho người bận rộn, ít có thời gian tự nấu ăn với hương vị thơm ngon, dễ uống đang rất được người tiêu dùng ưa chuộng thời gian qua. Khám phá ngay những thông tin thú vị về soup uống dinh dưỡng O’gomeal ngay trong bài viết sau đây nhé!

1 Thương hiệu O’gomeal

Thương hiệu O’gomealThương hiệu O’gomeal

Là một trong những thương hiệu hàng đầu trực thuộc Công ty Khoa học Dinh dưỡng Orgalife, cái tên O’gomeal đã và đang ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường Việt Nam. Thương hiệu O’gomeal ra đời dựa trên kết quả nghiên cứu chuyên sâu về dinh dưỡng nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu vóc dáng hoàn mỹ mà không đòi hỏi phải trải qua nhiều giai đoạn.

Dòng sản phẩm soup uống dinh dưỡng O’gameal mang đến giải pháp hiệu quả cho vấn đề kiểm soát cân nặng, cung cấp nguồn dinh dưỡng thiết yếu giúp đảm bảo sức khỏe mỗi ngày cũng như tiết kiệm thời gian cho người lao động bận rộn.

2 Soup uống dinh dưỡng O’gomeal có gì đặc biệt

Soup uống dinh dưỡng O’gomeal vị gạo

Soup uống dinh dưỡng O’gomeal vị gạoSoup uống dinh dưỡng O’gomeal vị gạo

Bao bì sản phẩm được thiết kế khá đơn giản và gọn nhẹ, màu sắc chủ đạo cam - trắng giúp sản phẩm trông khá nổi bật song không quá bắt mắt. Tên thương hiệu và hương vị sản phẩm được in to rõ mặt trước hộp giấy, mặt sau gồm thông tin về thành phần, cách dùng, cách bảo quản,..

Soup uống dinh dưỡng O’gomeal vị gạo sở hữu thành phần chính dinh dưỡng như: Sữa gạo, ức gà phi lê, protein đậu nành, dầu hạt cải, chiết xuất Garcinia Cambogia,.. đảm bảo mang đến cho người dùng đầy đủ dưỡng chất thiết yếu tạo nguồn năng lượng xuyên suốt ngày dài.

Với lượng protein hoàn chỉnh từ cả động vật và thực vật được kết hợp vào công thức soup dinh dưỡng, sản phẩm hỗ trợ người dùng nâng cao sức khỏe một cách bền vững, tăng cường khối cơ giữ dáng chắc khỏe, cơ thể dẻo dai.

Sản phẩm soup uống dinh dưỡng O’gomeal vị gạo có giá khoảng 132.000 đồng/lốc 3 hộp.

Soup uống dinh dưỡng O’gomeal thực vật hương thảo

Soup uống dinh dưỡng O’gomeal thực vật hương thảoSoup uống dinh dưỡng O’gomeal thực vật hương thảo

Sản phẩm soup uống dinh dưỡng O’gomeal thực hương thảo có bao bì khá bắt mắt. Với thành phần dinh dưỡng chủ yếu từ thực vật, thương hiệu lựa chọn màu xanh lá tươi mát kết hợp màu trắng đơn giản cho bao bì. Thông tin về thương hiệu, hương vị, dưỡng chất cũng như cách sử dụng được in cụ thể trên hai mặt hộp giấy giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận.

Thành phần chính của sản phẩm soup uống dinh dưỡng O’gomeal thực vật hương thảo gồm 6 loại ngũ cốc dinh dưỡng: Đậu trắng, đậu xanh, gạo, gạo lứt, yến mạch, diêm mạch, kết hợp cùng đạm thực vật, chất béo thực vật cùng các chiết xuất tự nhiên tạo ra nguồn dưỡng chất dồi dào. Chiết xuất thực vật sẽ giúp cơ thể no lâu song tạo ra ít năng lượng, kiểm soát đường huyết và giảm lượng cholesterol vô cùng hiệu quả. Sản phẩm có thể sử dụng cho người ăn chay.

Bên cạnh đó, soup uống dinh dưỡng O’gomeal thực hương thảo có chứa thành phần dermaval - hoạt chất có công dụng kích thích sản sinh collagen giúp làm đẹp da, giữ da luôn căng tràn sức sống, khỏe khoắn và mịn màng.

Sản phẩm soup uống dinh dưỡng O’gomeal hương thảo thực vật có giá khoảng 135.000 đồng/lốc 3 hộp.

3 Cách sử dụng và bảo quản Soup uống dinh dưỡng O’gomeal

Cách sử dụng và bảo quản Soup uống dinh dưỡng O’gomealCách sử dụng và bảo quản Soup uống dinh dưỡng O’gomeal

Sử dụng trực tiếp ngay sau khi mở bao bì. Lắc đều trước khi dùng. Có thể hâm nóng dưới 40 độ C hoặc giữ lạnh sản phẩm trước khi sử dụng. Tuy nhiên, không được cho hộp vào lò vi sóng để hâm nóng tránh xảy ra cháy nổ.

Sản phẩm thích hợp dùng thay bữa ăn (bất kỳ bữa ăn nào trong ngày). Nếu không sử dụng hết ngay sau khi mở bao bì có thể bảo quản lạnh và phải dùng hết trong vòng 24h. Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Không nên pha loãng sản phẩm với nước hoặc bất kỳ sản phẩm nào khác. Kiểm tra kỹ lưỡng bao bì và hạn sử dụng trước khi dùng, không dùng sản phẩm hết hạn, hư hỏng hoặc bao bì có dấu hiệu lạ.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu thêm về soup uống dinh dưỡng O’gomeal và có thể chọn được sản phẩm phù hợp với khẩu vị và nhu cầu sức khỏe cá nhân nhé!

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,