Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Bữa sáng nhanh gọn chỉ 15 phút với bánh mì sandwich sữa trứng cực bổ dưỡng

Món bánh mì sandwich sữa trứng không chỉ thơm ngon mà cách làm lại cực kỳ đơn giản, nhanh gọn. Cùng làm bữa sáng với HAY ĂN bạn nhé!

Chuẩn bị
5 phút
Chế biến
10 phút
Dành cho
2 người

Bánh mì sandwich sữa trứng có nhiều công thức khác nhau. Cách nào cũng rất ngon, dinh dưỡng và dễ làm. Hôm nay, HAY ĂN sẽ mách bạn cách làm bánh mì sandwich sữa trứng nhân phô mai, xúc xích và nhân chuối sữa cực ngon nhé!

1 Nguyên liệu làm bánh mì sandwich sữa trứng

Nguyên liệu làm bánh mì sandwich sữa trứngNguyên liệu làm bánh mì sandwich sữa trứng

2 Cách làm bánh mì sandwich sữa trứng

Bước 1 Sơ chế nguyên liệu

Bạn hãy cắt xúc xích thành từng lát mỏng. Chuối bỏ vỏ, cắt khoanh. Kế đến, bạn cho 1 quả trứng gà vào đĩa và cho thêm 150ml sữa tươi không đường. Dùng nĩa khuấy đều cho trứng tan ra.

Sơ chế nguyên liệuSơ chế nguyên liệu

Bước 2 Nướng bánh sandwich

Bạn hãy bắt chảo lên bếp, cho vào 1 xíu bơ lạt. Khi bơ đã tan chảy, bạn hãy lấy 1 miếng sandwich, nhúng nhanh vào đĩa trứng sữa rồi cho lên chảo nướng.

Với nhân mặn, bạn hãy xếp xúc xích và 1 lát phô mai lên trên. Với nhân ngọt, bạn xếp chuối cắt lát và rưới sữa đặc lên. Nhúng 1 miếng sandwich vào sữa trứng và úp lên bánh. Khi mặt bánh bên kia đã giòn, bạn hãy trở mặt và nướng tiếp cho mặt còn lại cũng vàng và thơm nhé!

Nướng bánh sandwichNướng bánh sandwich

Bước 3 Thành phẩm

Khi cả hai mặt đã vàng giòn thì món bánh của bạn đã hoàn thành rồi đấy. Bạn hãy cho bánh ra đĩa và thưởng thức nhé! Với bánh nhân chuối, bạn có thể rưới thêm mật ong cho bánh thêm ngọt ngào, thơm ngon.

Thành phẩmThành phẩm

3 Thưởng thức

Bánh mì sandwich sữa trứng tỏa ra mùi thơm rất hấp dẫn của sữa và bơ. Vỏ bánh giòn giòn, béo ngậy. Nhân xúc xích phô mai mặn mặn, beo béo. Nhân chuối thì ngọt ngào hết chỗ chê. Thử ngay bạn nhé!

Bánh mì sandwich sữa trứngBánh mì sandwich sữa trứng

Xem clip Tik Tok cách làm bánh mì sandwich sữa trứng!

Trên đây là công thức làm món sandwich sữa trứng siêu nhanh, siêu đơn giản cho bữa sáng mà Bách hoá XANH muốn gửi đến bạn. Bạn bận rộn và không có nhiều thời gian để làm bữa sáng cầu kỳ thì món ăn này chính là chân ái đó.

Từ khóa: Bữa sáng nhanh gọn chỉ 15 phút với bánh mì sandwich sữa trứng cực bổ dưỡng,bánh mì sandwich sữa trứng,