Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Bông tẩy trang Bạch Tuyết nhận được nhiều đánh giá cao từ người dùng. Vậy bông tẩy trang của Bạch Tuyết có mấy loại, mỗi loại có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu nhé!

Bông tẩy trang Bạch Tuyết hẳn là sản phẩm không quá xa lạ trên thị trường chăm sóc da hiện nay. Điều gì khiến bông tẩy trang của thương hiệu này hấp dẫn đến vậy? Cùng Bách hóa Xanh tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu bông tẩy trang Bạch Tuyết

Thương hiệu Bạch Tuyết có mặt từ năm 1960Thương hiệu Bạch Tuyết có mặt từ năm 1960

Thương hiệu Bạch Tuyết có mặt từ những năm 1960, là nơi chuyên cung cấp các vật tư y tế và sản phẩm vệ sinh. Bông tẩy trang do Bạch Tuyết sản xuất ứng dụng công nghệ Spunlace để xử lý màng bông giúp bông mịn, dai, không bị xơ, đã đạt các chứng nhận như ISO 9001, ISO 13485, Hàng Việt Nam chất lượng cao,...

Thương hiệu Bạch Tuyết vẫn không ngừng phấn đấu, cải tiến, đổi mới để có thể mang đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất với giả cả hợp lý.

2 Các loại sản phẩm của bông tẩy trang Bạch Tuyết

Bông tẩy trang Calla loại thường dạng túi

Bông tẩy trang Calla loại thường dạng túiBông tẩy trang Calla loại thường dạng túi

Bông tẩy trang Calla loại thường dạng túi có bao bì nửa xanh dương nửa trắng với thành phần 100% bông xơ tự nhiên, có khả năng tự huỷ, bề mặt bông mịn, có ép biên 2 bên để giúp cố định miếng bông.

Bông tẩy trang Calla loại thường dạng túi hiện có giá khoảng 34.000 đồng/ hộp 80 miếng.

Bông tẩy trang Calla mềm mịn dạng tròn

Bông tẩy trang Calla mềm mịn dạng trònBông tẩy trang Calla mềm mịn dạng tròn

Bông tẩy trang Calla mềm mịn dạng tròn sở hữu bao bì màu đỏ bắt mắt, bán kính của bông khoảng 3cm, thành phần hoàn toàn từ bông xơ tự nhiên, mềm mại, an toàn cho người sử dụng đồng thời giúp bảo vệ môi trường nhờ khả năng tự hủy.

Bông tẩy trang Calla mềm mịn dạng tròn hiện có giá khoảng 39.000 đồng/ gói 150 miếng.

Bông tẩy trang Calla mềm mịn dạng vuông

Bông tẩy trang Calla mềm mịn dạng vuôngBông tẩy trang Calla mềm mịn dạng vuông

Bông tẩy trang Calla mềm mịn dạng vuông sở hữu bao bì màu vàng nhẹ nhàng, kích thước bông 5cm x 6cm, với thành phần từ 100% bông xơ tự nhiên, mang lại cảm giác mềm mại khi sử dụng. Ngoài ra, loại bông này cũng có khả năng tự hủy, góp phần hạn chế các vấn đề liên quan đến ô nhiễm môi trường.

Bông tẩy trang Calla mềm mịn dạng vuông hiện đang có giá khoảng 48.000 đồng/ hộp 180 miếng.

Bông tẩy trang Calla sạch sâu dạng vuông

Bông tẩy trang Calla sạch sâu dạng vuôngBông tẩy trang Calla sạch sâu dạng vuông

Bông tẩy trang Calla sạch sâu dạng vuông có bao bì màu xanh nhạt, kích thước bông 6cm x 6cm, thành phần cũng hoàn toàn từ bông xơ tự nhiên, vừa mềm vừa an toàn cho da cùng khả năng tự hủy giúp bảo vệ môi trường.

Bông tẩy trang Calla sạch sâu dạng vuông có giá khoảng 55.000 đồng/ hộp 150 miếng.

3 Hướng dẫn sử dụng bông tẩy trang Bạch Tuyết

Các bước sử dụng bông tẩy trang Bạch TuyếtCác bước sử dụng bông tẩy trang Bạch Tuyết

Bước 1 Bạn làm ướt bông tẩy trang với nước tẩy trang.

Bước 2 Lau dọc từ trên xuống, bạn cũng có thể gấp bông và đảo mặt bông để tăng hiệu quả làm sạch, đặc biệt với các vùng khuất như dưới môi hay cánh mũi,...

Bước 3 Sau cùng, bạn vỗ nhẹ nước lên mặt để lớp tẩy trang trôi bớt. Kế đó, bạn rửa mặt với sữa rửa mặt và nước sạch và lau khô bằng khăn mềm.

4 Lưu ý khi sử dụng bông tẩy trang Bạch Tuyết

Lưu ý khi sử dụng bông tẩy trang Bạch TuyếtLưu ý khi sử dụng bông tẩy trang Bạch Tuyết

Khi tẩy trang, bạn nên chú ý đến những vùng như mắt hay môi,... vì đây là những vùng da nhạy cảm, dễ tổn thương khi bạn dùng lực quá mạnh.

Bài viết trên cung cấp thông tin về thương hiệu bông tẩy trang Bạch Tuyết và các sản phẩm bông tẩy trang đến từ thương hiệu này. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn. Theo dõi HAY ĂN để biết thêm nhiều thông tin thú vị về những sản phẩm chăm sóc da nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Chọn mua bông tẩy trang chất lượng, giá tốt tại HAY ĂN:

HAY ĂN

Từ khóa: bông tẩy trang bạch tuyết,tẩy trang bạch tuyết,