Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Bỏ túi cách làm snack bánh tráng phô mai ngôi sao gìn rụm, nhâm nhi cực thích

Snack bánh tráng phô mai giòn rụm, thơm béo có cách làm cực đơn giản. Mời bạn cùng vào bếp làm món ăn vặt này với HAY ĂN để nhâm nhi nhé!

Chuẩn bị
10 phút
Chế biến
10 phút
Dành cho
2 người

Bánh tráng có thể làm nhiều món ăn ngon khác nhau như bánh tráng cuốn, bánh tráng trộn, gỏi cuốn... Hôm nay, HAY ĂN sẽ mách bạn cách làm snack bánh tráng phô mai hình ngôi sao giòn rụm nhé! Cùng vào bếp thôi nào!

1 Nguyên liệu làm snack bánh tráng phô mai

Nguyên liệu làm snack bánh tráng phô maiNguyên liệu làm snack bánh tráng phô mai

2 Cách làm snack bánh tráng phô mai

Bước 1 Cắt bánh tráng

Đầu tiên, bạn hãy chồng hai miếng bánh tráng lên nhau, kế đến nhúng bánh tráng vào nước. Bạn hãy nhanh tay trải bánh tráng ra một cái khay. Dùng khuôn hình ngôi sao cắt bánh tráng ra. Bạn hãy nhẹ nhàng tách các hình ngôi sao ra nhé!

Cắt bánh trángCắt bánh tráng

Bước 2 Nướng bánh tráng

Bạn hãy xếp các hình ngôi sao này lên khay nướng. Cho khay vào lò và nướng trong vòng 3 phút ở nhiệt độ là 180 độ. Khi bạn thấy bánh tráng phồng lên là được.

 Nướng bánh tráng Nướng bánh tráng

Bước 3 Thành phẩm

Bạn hãy cho snack bánh tráng ra đĩa, rắc đều bột phô mai lên trên bánh tráng. Giờ thì thưởng thức thôi nào. Bạn có thể chấm snack cùng với tương ớt nếu muốn nhé!

 Thành phẩm Thành phẩm

3 Thưởng thức

Snack bánh tráng phô mai có hình thức rất đẹp mắt, những miếng bánh trông như những ngôi sao lấp lánh. Snack giòn tan trong miệng, kết hợp thêm bột phô mai béo béo, mặn mặn, thơm thơm. Nhâm nhi món này trong lúc xem phim thì hết ý.

Snack bánh tráng phô mai Snack bánh tráng phô mai

Xem clp Tik Tok cách làm snack bánh tráng phô mai!

Trên đây là cách làm snack bánh tráng phô mai mà HAY ĂN muốn gửi đến bạn. Cách làm đơn giản quá phải không nào? Bạn hãy làm ngay khi có dịp nhé!

Từ khóa: Bỏ túi cách làm snack bánh tráng phô mai ngôi sao gìn rụm, nhâm nhi cực thích,snack bánh tráng phô mai ngôi sao,