Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Bỏ túi cách đánh bông whipping cream bằng máy đánh bọt cực đơn giản

Bạn có thể đánh bông whipping cream để làm bánh, nước uống bằng máy đánh bọt mà không cần đến máy đánh trứng. Cùng xem ngay cách làm nhé!

Bạn muốn đánh bông whipping cream để làm bánh, thức uống nhưng lại không có máy đánh trứng. Nếu nhà bạn có máy đánh bọt thì bạn cũng có thể đánh bông whipping cream một cách dễ dàng chỉ với một mẹo nhỏ. Mời bạn theo dõi cách làm qua bài viết sau.

1 Vật dụng cần có

  • Whipping cream
  • Cốc sứ/inox
  • Thau đựng
  • Máy đánh bọt
  • Nước đá

Vật dụng cần cóVật dụng cần có

2 Cách thực hiện

Bước 1 Chuẩn bị vật dụng

Bạn hãy cho thật nhiều nước đá vào thau. Đặt cốc sứ hoặc ly inox vào chính giữa (Nếu sử dụng đồ dùng inox thì kem càng dễ đánh bông hơn nhé! Bạn hãy cho một lượng whipping cream vừa đủ vào cốc.

Chuẩn bị vật dụngChuẩn bị vật dụng

Bước 2 Đánh bông whipping cream

Bạn hãy khởi động máy đánh bọt, cho máy vào cốc whipping cream để đánh bông. Bạn hãy di chuyển máy theo hình tròn để kem được đánh đều. Chỉ khoảng 1 - 2 phút thì whipping cream của bạn đã đông cứng và tạo chóp rồi đấy.

 Đánh bông whipping cream Đánh bông whipping cream

3 Thành phẩm

Whipping cream làm theo cách này cũng bông không kém dùng máy đánh trứng. Bây giờ bạn có thể dùng whipping cream để làm các món bánh hoặc thức uống mà bạn muốn. Thử ngay bạn nhé!

Whipping creamWhipping cream

Xem clip Tik Tok mẹo đánh whipping cream bằng máy tạo bọt nhé!

Vậy là HAY ĂN đã chỉ xong cho bạn cách đánh whipping cream bằng máy tạo bọt nhanh chóng và cực dễ tại nhà rồi đấy! Bạn hãy thử áp dụng cách làm này nhé!

Từ khóa: Bỏ túi cách đánh bông whipping cream bằng máy đánh bọt cực đơn giản,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,