Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Bỏ túi 10 thực đơn cơm trưa văn phòng thơm ngon, dinh dưỡng, nhanh gọn

Trong bài viết này, hãy cùng HAY ĂN tìm hiểu 10 thực đơn cơm trưa văn phòng vừa thơm ngon vừa dinh dưỡng lại vô cùng tiện lợi cho bạn nhé!

Để có được một thực đơn cơm trưa tại văn phòng vừa đủ chất dinh dưỡng, có hương vị thơm ngon lại vừa tiện lợi không hề khó. Theo dõi bài viết sau đây của HAY ĂN để biết được về 10 thực đơn cơm trưa văn phòng ngon nhất nhé.

1 Thực đơn cơm trưa văn phòng: Cánh gà sốt me, cải ngọt luộc

Thực đơn cơm trưa văn phòng: Cánh gà sốt me, cải ngọt luộcThực đơn cơm trưa văn phòng: Cánh gà sốt me, cải ngọt luộc

Cánh gà sốt me với hương vị đậm đà và chua ngọt được áo đều lên khắp phần thịt gà. Món ăn này sẽ mang đến cho bạn một cảm giác mềm ngọt của thịt gà và sự đậm đà của nước sốt me chua ngọt.

Rau cải ngọt luôn sẽ là một món ăn giúp bổ sung thêm dinh dưỡng và thanh lọc cơ thể rất tốt. Món ăn này có hương vị ngon ngọt tự nhiên, dùng kèm với cánh gà sốt me sẽ giúp bạn có được một bữa ăn vô cùng hấp dẫn.

2 Thực đơn cơm trưa văn phòng: Mực nhồi thịt, gà rán sả, canh cải thịt băm

Thực đơn cơm trưa văn phòng: Mực nhồi thịt, gà rán sả, canh cải thịt bămThực đơn cơm trưa văn phòng: Mực nhồi thịt, gà rán sả, canh cải thịt băm

Món mực nhồi thịt có hương thơm ngon hấp dẫn, phần mực giòn dai được kết hợp cùng phần thịt đậm đà bên trong sẽ mang đến cho bạn hương vị khó quên.

Món tiếp theo trong thực đơn là món gà rán sả, với món ăn này bạn sẽ cảm nhận được vị thịt gà dai, ngọt kết hợp cùng hương thơm đặc trưng của sả. Món ăn này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn hương vị rất ngon miệng.

Cuối cùng không thể thiếu đi món canh, bạn có thể thưởng thức kèm với món canh cải thịt băm, món ăn này có hương vị thanh mát và ngon ngọt tự nhiên.

3 Thực đơn cơm trưa văn phòng: Thịt cuốn lá lốt, canh kim chi

Thực đơn cơm trưa văn phòng: Thịt cuốn lá lốt, canh kim chiThực đơn cơm trưa văn phòng: Thịt cuốn lá lốt, canh kim chi

Thịt cuốn lá lốt là món ăn độc đáo với phần thịt được tẩm ướp gia vị đậm đà kết hợp cùng với lá lốt sẽ tạo nên một món ăn vô cùng độc đáo. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm đặc trưng của lá lốt kết hợp cùng hương vị đậm đà của phần thịt bên trong.

Để dùng kèm với món thịt cuốn lá lốt thì bạn có thể ăn kèm với một tô canh kim chi nóng hỏi và đậm đà.

4 Thực đơn cơm trưa văn phòng: Thịt luộc, cà pháo, canh ngao nấu chua

Thực đơn cơm trưa văn phòng: Thịt luộc, cà pháo, canh ngao nấu chuaThực đơn cơm trưa văn phòng: Thịt luộc, cà pháo, canh ngao nấu chua

Món thịt luộc ăn kèm với cà pháo là món ăn vừa dễ thực hiện vừa có nguyên liệu vô cùng đơn giản, Món ăn này sẽ mang đến cho bạn hương vị thịt dai, mềm cùng với cà pháo cay ngon, đậm đà.

Bạn có thể ăn kèm với một tô canh ngao nấu chua để tăng thêm phần hấp dẫn cho món ăn.  Canh ngao nấu chua sẽ mang đến cho bạn hương vị thơm ngon, đậm đà hấp dẫn của ngao và các loại gia vị.

5 Thực đơn cơm trưa văn phòng: Giò, rau củ luộc

Thực đơn cơm trưa văn phòng: Giò, rau củ luộcThực đơn cơm trưa văn phòng: Giò, rau củ luộc

Giò lụa là món ăn rất dễ tìm, bạn có thể mua được giò lụa ở nhiều cửa hàng thực phẩm khác nhau. Món giò lụa có mùi thơm hấp dẫn, khi ăn sẽ cảm nhận được vị dai ngon và hấp dẫn của thịt heo.

Để ăn kèm với món giò thì bạn có thể làm cho mình món rau củ luộc, các loại rau củ thanh mát được chấm cùng với nước tương hoặc nước mắm sẽ mang đến cho bạn hương vị thơm ngon, đậm đà.

6 Thực đơn cơm trưa văn phòng: Thịt rang cháy cạnh, canh bắp cải cuộn thịt

Thực đơn cơm trưa văn phòng: Thịt rang cháy cạnh, canh bắp cải cuộn thịtThực đơn cơm trưa văn phòng: Thịt rang cháy cạnh, canh bắp cải cuộn thịt

Thịt rang cháy cạnh là món ăn có hương vị đậm đà và ngon miệng mà bạn có thể thử làm cho bữa trưa của mình đấy. Món ăn này có hương vị đậm đà, mằn mặn của thịt heo, phần nước thịt sánh mịn nếu chấm cùng với dưa leo hay cà chua sẽ vô cùng hấp dẫn.

Canh bắp cải cuộn thịt cũng là một trong những món ăn hấp dẫn mà bạn có thể thử. Món canh này có hương vị vô cùng thơm ngon, vừa thanh mát vừa giúp giải độc cho cơ thể rất tốt.

7 Thực đơn cơm trưa văn phòng: Cá thu chiên nước mắm, canh riêu cua nấu tập tàng, cà pháo

Thực đơn cơm trưa văn phòng: Cá thu chiên nước mắm, canh riêu cua nấu tập tàng, cà pháoThực đơn cơm trưa văn phòng: Cá thu chiên nước mắm, canh riêu cua nấu tập tàng, cà pháo

Cá thu chiên nước mắm với hương vị thơm ngon đậm đà của sốt mắm kết hợp cùng vị béo ngọt và mềm mại của thịt cá thu. Món ăn này sẽ giúp bữa cơm của bạn thêm phần thơm ngon và hấp dẫn đó.

Để bữa cơm có thêm hương vị, bạn hãy dùng kèm với một tô canh riêu cua và cà pháo, hai món ăn kèm này sẽ giúp tô điểm thêm màu sắc cũng như hương vị cho bữa trưa của bạn đấy.

8 Thực đơn cơm trưa văn phòng: Khoai lang luộc, salad ức gà, táo

Thực đơn cơm trưa văn phòng: Khoai lang luộc, salad ức gà, táoThực đơn cơm trưa văn phòng: Khoai lang luộc, salad ức gà, táo

Nếu bạn đang có cho mình chế độ ăn kiêng thì thực đơn này sẽ hoàn toàn phù hợp với bạn đấy. Món khoai lang luộc và ức gà là hai thực phẩm vừa giàu dinh dưỡng vừa ít mỡ nên sẽ giúp cho bạn giữ được dáng trong quá trình giảm cân của mình. Ngoài khả năng dinh dưỡng, món khoai lang luộc và salad ức gà còn mang đến cho bạn hương vị ngon miệng và hấp dẫn.

Cuối cùng, bạn có thể tráng miệng bằng một quả táo tươi ngon để bổ sung thêm dinh dưỡng và năng lượng nhé.

9 Thực đơn cơm trưa văn phòng: Trứng chiên thịt băm, rau muống xào tỏi, nước luộc rau muống

Thực đơn cơm trưa văn phòng: Trứng chiên thịt băm, rau muống xào tỏi, nước luộc rau muốngThực đơn cơm trưa văn phòng: Trứng chiên thịt băm, rau muống xào tỏi, nước luộc rau muống

Trứng chiên thịt băm là món ăn với màu sắc đẹp mắt và hương vị thơm ngon hấp dẫn. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các nguyên liệu và làm món ăn này ngay tại nhà với công thức vô cùng đơn giản đấy.

Kết hợp cùng với trứng chiên thịt băm là món rau muống xào tỏi và nước luộc rau muống. Phần rau muống giòn, ngọt được xào cùng tỏi và các loại gia vị tạo nên một món ăn đậm đà khó quên. Nước luộc rau muống bạn chỉ cần nêm vào một ít gia vị và vắt thêm 1 ít nước chanh vào sẽ tạo nên một món canh hấp dẫn đấy.

10 Thực đơn cơm trưa văn phòng: Thịt bò xào, canh bí đỏ nấu tôm

Thực đơn cơm trưa văn phòng: Thịt bò xào, canh bí đỏ nấu tômThực đơn cơm trưa văn phòng: Thịt bò xào, canh bí đỏ nấu tôm

Thit bò xào là món ăn vô cùng thơm ngon và hấp dẫn mà bạn có thể dùng làm bữa trưa của mình đấy. Món ăn này có hương vị dai ngon của thịt bò kết hợp cùng hương vị đậm đà của các loại gia vị sẽ tạo cho bạn một cảm giác ngon khó cưỡng.

Món canh bí đỏ nấu tôm sẽ vô cùng thích hợp để dùng kèm món thịt bò xào. Phần bí đỏ béo, ngọt được nấu cùng thịt tôm sẽ tạo nên một món canh vừa đậm đà vừa giàu chất dinh dưỡng.

Trên đây là tổng hợp 10 thực đơn cơm trưa văn phòng ngon và hấp dẫn mà HAY ĂN mang đến cho bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thể tham khảo được cho mình những thực đơn vừa ngon miệng vừa dinh dưỡng lại phù hợp với khẩu vị của bạn nhé.

Từ khóa: Bỏ túi 10 thực đơn cơm trưa văn phòng thơm ngon, dinh dưỡng, nhanh gọn,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,