Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Sữa chua Hy Lạp Farmers Union đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu thêm về dòng sữa chua Hy Lạp Farmers Union vị xoài nhé!.

Farmers Union là thương hiệu sữa chua Hy Lạp nổi tiếng đến từ nước Úc được người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng và tin tưởng. Khám phá ngay sữa chua Hy Lạp vị xoài của hãng này qua bài viết sau của HAY ĂN.

1 Đôi nét về thương hiệu Farmers Union

Farmers Union là thương hiệu sữa chua phong cách Hy Lạp nổi tiếng của ÚcFarmers Union là thương hiệu sữa chua phong cách Hy Lạp nổi tiếng của Úc

Farmers Union là thương hiệu sữa chua phong cách Hy Lạp nổi tiếng của Úc, ra mắt lần đầu vào năm 1888. Sản phẩm chủ chốt của nhãn hàng này là dòng sữa chua Hy Lạp được sản xuất theo công nghệ hiện đại, nguyện liệu hoàn toàn tự nhiên và chọn lọc, kết hợp với công thức truyền thống. Nhờ vào đó, dù trải qua hơn 133 năm nhưng thương hiệu này vẫn được các khách hàng trên toàn thế giới yêu thích, lựa chọn cho gia đình.

2 Sữa chua Hy Lạp Farmers Union vị xoài có gì đặc biệt?

Về thiết kế sản phẩm

Sản phẩm được thiết kế ngộ nghĩnh và đáng yêu với họa tiết chú cá sấu dễ thươngSản phẩm được thiết kế ngộ nghĩnh và đáng yêu với họa tiết chú cá sấu dễ thương

Sản phẩm được thiết kế dạng hộp có trọng lượng 90g, phần bao bì ngộ nghĩnh và đáng yêu với họa tiết chú cá sấu dễ thương, cùng với hình ảnh quả xoài chín mọng tạo sự thu hút và lôi cuốn, khiến ai nhìn thấy lần đầu đều muốn nếm thử, nhất là các bé yêu!

Về thành phần sản phẩm

Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đạiSản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại

Sữa chua Hy Lạp Farmers Union vị xoài được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, nguồn nguyên liệu chọn lọc gồm sữa tươixoài tự nhiên, kết hợp công thức truyền thống, tạo nên một dòng sữa chua thơm ngon, giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe.

Về hương vị và công dụng

Dòng sữa chua Hy Lạp vị xoài này có vị béo ngậy, thơm ngon của sữa bò tươi kết hợp vị xoài ngọt thanh, chua chua, bắt vị làm bất cứ ăn cũng sẽ mê cho xem.

Dòng sữa chua Hy Lạp vị xoài này có vị béo ngậy, thơm ngonDòng sữa chua Hy Lạp vị xoài này có vị béo ngậy, thơm ngon

Ngoài ra, sản phẩm cung cấp lượng lớn lợi khuẩn, canxiprotein, các vitamin cần thiết có công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, nhất là tốt cho xương, tăng hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp mọi thành viên trong nhà đều có sức khỏe tốt nhất.

3 Mua sản phẩm ở đâu? Giá bao nhiêu?

Sản phẩm sữa chua này đang được phân phối và bày bán ở nhiều siêu thị, đối tác của Farmer UnionSản phẩm sữa chua này đang được phân phối và bày bán ở nhiều siêu thị, đối tác của Farmer Union

Hiện nay, dòng sản phẩm sữa chua này đang được phân phối và bày bán ở nhiều siêu thị, đối tác của Farmer Union, các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee,...với mức giá khoảng 94.000 đồng/ 4 lốc sữa chua.

Bên trên là những điều thú vị về dòng Sữa chua Hy Lạp Farmers Union vị xoài, mong qua bài viết trên có thể giúp các bạn có thêm nhiều thông tin cần thiết và bổ ích, cũng như biết thêm dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe bé yêu.

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,