Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Bò Hokubee có gì đặc biệt? Giá trị dinh dưỡng của thịt bò Hokubee

Bò Hokubee được đánh giá là loại thịt bò hảo hạng, có hương vị thơm ngon độc nhất. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về bò Hokubee qua bài viết dưới đây nhé!

Bò Hokubee là một loại bò Úc được nuôi bằng công nghệ tẩm sữa của Nhật Bản. Vì thế chất lượng thịt bò Hokubee có thể nói là gần giống với thịt bò Kobe. Vậy, thịt bò Hokubee còn có những điểm gì đặc biệt, bao nhiêu tiền 1kg, mua ở đâu? Mời bạn tham khảo ngay bài viết sau đây.

1 Thịt bò Hokubee là gì?

Bò Hokubee là loại thịt bò thượng hạng, được nhập khẩu chính ngạch từ thương hiệu Meltique Beef Australia. Bò Hokubee được đánh giá là có chất lượng gần giống với bò Kobe. Đây là loại thịt bò Úc được nuôi theo công nghệ tẩm sữa độc đáo Nhật Bản. Từng lát thịt bò Hokubee có màu hồng tươi đẹp mắt, xen lẫn những đường vân mỡ hoàn hảo. Khi chế biến, thịt sẽ rất mềm, thơm như tan trong miệng.

Tuy nhiên, thịt bò Hokubee có giá thành thấp hơn so với thịt bò Kobe, tiếp cận được nhiều tệp khách hàng hơn. Vì thế, thịt bò Hokubee dễ tiếp cận cho các thực khách sành ăn từ bình dân tới thượng lưu.

Bò Hokubee là loại thịt bò thượng hạng, được nhập khẩu chính ngạch từ thương hiệu Meltique Beef AustraliaBò Hokubee là loại thịt bò thượng hạng, được nhập khẩu chính ngạch từ thương hiệu Meltique Beef Australia

2 Cách nhận biết bò Hokubee

Để chọn mua thịt bò Hokubee chất lượng, đầu tiên bạn hãy lựa chọn những thương hiệu uy tín. Nhờ công nghệ đan xen chất béo vào thịt nạc, thịt bò Hokubee sẽ có màu đỏ hồng xen lẫn những đường vân mỡ trắng trông như đá cẩm thạch. Miếng bò Hokubee thường sẽ có hình oval đối với phần thịt thăn ngoại và hình trụ tròn với phần thịt thăn lưng, mỗi miếng có trọng lượng khoảng 250g - 370g.

Sau khi chế biến, thịt bò Hokubee sẽ có độ mềm cao, không bị dai, ngọt thơm và có một chút béo nhẹ. Vì thế, thịt bò Hokubee rất thích hợp để chế biến món steak, nướng,...

Cách nhận biết bò HokubeeCách nhận biết bò Hokubee

3 Giá trị dinh dưỡng của thịt bò Hokubee

Thịt bò Hokubee có giá trị dinh dưỡng cao, chứa nhiều protein, khoáng chất, vitamin, có lợi ích cho sức khỏe. Mỗi 100g thịt bò Hokubee có chứa khoảng:

Giá trị dinh dưỡng của thịt bò HokubeeGiá trị dinh dưỡng của thịt bò Hokubee

4 Các món ngon từ thịt bò Hokubee

Thịt bò Hokubee có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon khác nhau, mang đến cho gia đình bạn một bữa ăn nhiều dinh dưỡng và ngon miệng.

  • Steak từ bò Hokubee Úc
  • Bò Hokubee nhúng lẩu
  • Thịt bò Hokubee sốt tiêu đen
  • Bò Hokubee Úc sốt rượu vang
  • Bò Hokubee hầm đậu tương
  • Salad bò Hokubee Úc sốt cay
  • Bò Hokubee Úc nướng đá

Steak từ bò Hokubee ÚcSteak từ bò Hokubee Úc

5 Bò Hokubee bao nhiêu tiền 1kg? Mua bò Hokubee ở đâu?

Thịt bò Hokubee có giá bán khoảng 850.000đ - 900.000đ/kg. Bạn có thể mua thịt bò Hokubee tại các siêu thị lớn hoặc các cửa hàng phân phối thịt nhập khẩu.

Đặc biệt, bạn có thể mua thịt bò Hokubee thượng hạng tại các cửa hàng HAY ĂN trên toàn quốc và đặt mua online tại Bachhoaxanh.com.

Giá bán tham khảo:
Thăn ngoại bò Hokubee Fohla đông lạnh 250g: Khoảng 209.000đ
Đầu thăn ngoại bò Hokubee Fohla đông lạnh 250g: Khoảng 229.000đ

Thịt bò Hokubee có giá bán khoảng 850.000đ - 900.000đ/kgThịt bò Hokubee có giá bán khoảng 850.000đ - 900.000đ/kg

Trên đây là những thông tin về bò Hokubee cao cấp mà HAY ĂN muốn gửi đến bạn. Nếu bạn muốn mua thịt bò Hokubee cho cả gia đình cùng thưởng thức thì đừng quên ghé qua HAY ĂN để mua sắm nhé!

Từ khóa: Bò Hokubee có gì đặc biệt? Giá trị dinh dưỡng của thịt bò Hokubee,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,