Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Không cần phải tốn nhiều chi phí, bạn vẫn có thể làm ra được loại mặt nạ dưỡng da tay siêu hiệu quả chỉ từ một hũ gel nha đam quen thuộc.

Ngoài gương mặt ra, bàn tay hay cánh tay cũng cực kỳ dễ bị thiếu ẩm, khô da và có thể dẫn đến bong tróc. Hôm nay, HAY ĂN sẽ chỉ cho bạn cách biến tấu mặt nạ dưỡng da tay siêu hiệu quả chỉ với hũ gel nha đam quen thuộc nhé!

1 Vật dụng chuẩn bị

Vật dụng chuẩn bị để biến tấu mặt nạ dưỡng da tay từ hũ gel nha đamVật dụng chuẩn bị để biến tấu mặt nạ dưỡng da tay từ hũ gel nha đam

2 Cách thực hiện

Để làm ra một bộ dưỡng da tay tự chế với hũ gel nha đam quen thuộc, bạn chỉ cần đơn giản thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1 Làm mặt nạ dưỡng da tay

Làm mặt nạ dưỡng da tay từ gel nha đamLàm mặt nạ dưỡng da tay từ gel nha đam

Đầu tiên, bạn cho vào bao tay ni lông khoảng 4 - 5 muỗng cà phê gel nha đam, sau đó miết đều cả bao tay để gel dính đều khắp các phần ngón và bàn tay của bao ni lông.

Bước 2 Dưỡng da tay

Dưỡng da tay với mặt nạ gel nha đam tự chếDưỡng da tay với mặt nạ gel nha đam tự chế

Kế tiếp, bạn cho cả bàn tay vào trong bao tay này rồi nắm chặt bàn tay lại để gel nha đam thấm đều và sâu hơn vào da tay. Sau khoảng 15 - 20 phút, bạn tháo bao tay ra rồi rửa sạch phần gel nha đam dính trên tay với nước.

Mẹo hay: Đối với các bạn có làn da nhạy cảm hay chưa quen với thành phần nha đam, bạn có thể thực hiện phương pháp trên với thời gian khoảng 10 phút. Ngoài ra, để hiệu quả của mặt nạ tự chế trên phát huy trọn vẹn, bạn nên sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết trước khi tiến hành cũng như cần duy trì thực hiện việc khoảng 2 - 3 lần/tuần nhé!

Vậy là HAY ĂN đã hướng dẫn xong cho bạn cách biến tấu mặt nạ dưỡng da tay siêu hiệu quả chỉ với hũ gel nha đam quen thuộc rồi đó! Còn chần chờ gì mà không thử thực hiện ngay để sở hữu cho mình một đôi tay thật mịn màng, căng mướt và trắng sáng thôi nào!

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,