Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Bếp hồng ngoại cơ có tốt không?

Bếp hồng ngoại cơ có tốt không? Có nên mua không?

Bếp hồng ngoại là thiết bị nấu ăn phổ biến hiện nay, giúp bạn nấu ăn nhanh chóng. Nếu bạn đang không biết bếp hồng ngoại cơ có tốt không thì hãy để Mẹo vào bếp điểm qua ưu, nhược điểm của bếp hồng ngoại cơ và các mẫu bếp chất lượng để bạn dễ dàng cân nhắc nhé.

1 Bếp hồng ngoại cơ có tốt không?

Bếp hồng ngoại là thiết bị dùng để đun chín thức ăn, nước uống dựa trên nguyên lý bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại. Trong đó, bếp hồng ngoại cơ có đặc điểm riêng là bếp được điều khiển bằng các phím bấm nổi lên trên bề mặt.

So với bếp hồng ngoại cảm ứng thì bếp hồng ngoại cơ thường có giá rẻ và độ bền cao nên sẽ thích hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế không cao hay các bạn sinh viên ở trọ cần thiết bị nấu nướng phù hợp. Bếp có các ưu, nhược điểm sau:

Ưu điểm

  • Giá thành rẻ: Vì bếp có bảng điều khiển bằng nút bấm cơ học nên giá thành sẽ rẻ hơn so với bếp hồng ngoại cảm ứng, thích hợp với điều kiện kinh tế nhiều gia đình.
  • Không kén dụng cụ nấu: Nguyên lý hoạt động của bếp hồng ngoại là tạo ra nhiệt rồi truyền đến mặt bếp, nhiệt làm nóng đáy nồi và nấu chín thức ăn nên bạn có thể sử dụng đa dạng các loại nồi chảo để nấu ăn.
  • Điều khiển dễ dàng: Do nút điều khiển của bếp ở dạng nút nhấn cơ học nên bạn vẫn có thể điều khiển bếp dễ dàng khi tay ướt trong quá trình sơ chế thức ăn và người lớn tuổi cũng dễ dàng sử dụng.
  • Nấu nhanh và tiết kiệm thời gian: Khi hoạt động, bếp có công suất mạnh mẽ giúp rút ngắn thời gian làm nóng nồi nên bạn sẽ có thể nấu chín thức ăn nhanh chóng.
  • Vệ sinh dễ dàng, tiện lợi: Mặt bếp được làm bằng kính có chất liệu cao cấp, chống trầy xước, giúp bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi sau khi sử dụng.
  • Đảm bảo an toàn cho người dùng: Bếp được trang bị các tính năng thông minh mang đến nhiều tối ưu cho người dùng như hẹn giờ nấu, cảnh báo mặt bếp quá nóng, tự ngắt khi nóng quá tải, khóa trẻ em,...

Bếp hồng ngoại cơ có tốt không?

Nhược điểm

  • Dễ gây bỏng khi sử dụng: Vì nhiệt độ truyền lên mặt bếp sẽ rất cao khi bếp hoạt động nên bạn sẽ bị bỏng nếu chạm tay vào mặt bếp trong lúc nấu hoặc khi vừa mới nấu xong.
  • Gây khó chịu: Nút nhấn khi sử dụng sẽ có tiếng nên có thể gây khó chịu cho người dùng, tuy nhiên bù lại là khi bàn tay ướt vẫn có thể nhấn điều khiển được.

Bếp hồng ngoại cơ có tốt không?

2 Gợi ý các loại bếp hồng ngoại cơ mà bạn nên mua

Dưới đây là danh sách các sản phẩm được nhắc đến trong bài:
Xem thêm sản phẩm Bếp hồng ngoại

Bếp hồng ngoại Kangaroo KG20IFP1

Bếp hồng ngoại Kangaroo KG20IFP1 có màu đen mạnh mẽ, thiết kế đơn giản với 1 vùng nấu cho bạn tiện đặt bếp trên bàn ăn, thích hợp cho các gia đình 2 người hoặc các bạn sinh viên.

Bếp được trang bị 4 chân đế cứng cáp giữ cho bếp đứng ổn định trên mọi mặt phẳng để bạn thoải mái nấu ăn mà không sợ bếp bị xê dịch. Mặt bếp bằng kính chịu nhiệt chịu lực tốt giúp bạn dễ dàng lau chùi sau khi sử dụng.

Bạn có thể nấu chín thức ăn nhanh chóng bởi bếp có 2 vòng nhiệt và công suất hoạt động lên đến 2000W. Bảng điều khiển nút nhấn điện tử kèm màn hình hiển thị rõ ràng để bạn dễ tùy chỉnh chức năng.

Bếp còn được trang bị chế độ hẹn giờ đến 180 phút. Bạn còn có thể nướng thức ăn trực tiếp trên mặt bếp cho việc nấu nướng thêm tiện lợi hơn.

Kangaroo KG20IFP1 2000W
870.000₫
980.000₫ -11%

280

Xem chi tiết

Bếp hồng ngoại Delites 853

Mẫu bếp hồng ngoại Delites 853 có thiết kế bếp hồng ngoại đơn nhỏ gọn với 1 vùng nấu, phù hợp cho căn bếp nhỏ hẹp. Bạn cũng có thể đặt trực tiếp trên bàn ăn để thưởng thức các món nướng, món lẩu thơm ngon.

Mặt bếp được làm từ kính Ceramic - Kanger của Trung Quốc có độ bóng sáng, chịu nhiệt tốt, vệ sinh đơn giản, dễ dàng. Bảng điều khiển nút nhấn tiếng Việt điều chỉnh được 8 mức công suất và nhiệt độ tùy theo nhu cầu nấu nướng của bạn.

Với công suất hoạt động 2000W, bếp có thể nấu chín thức ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Bếp được thiết lập chế độ hẹn giờ lên đến 3 tiếng và trang bị các tính năng đảm bảo an toàn khi dùng như tự ngắt khi bếp nóng quá tải, bảo vệ chênh lệch điện áp.

Bếp hồng ngoại Delites 853

Delites 853 2000W
810.000₫
890.000₫ -8%

437

Xem chi tiết

Click xem ngay bếp hồng ngoại giảm giá CỰC HOT!

Mời bạn tham khảo các mẫu bếp hồng ngoại chất lượng, giá tốt đang kinh doanh tại HAY ĂN:
Xem thêm sản phẩm Bếp từ

Mong rằng với những thông tin mà HAY ĂN vừa cung cấp sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi "Bếp hồng ngoại cơ có tốt không?". Nếu bạn muốn mua các sản phẩm trên thì hãy truy cập vào website HAY ĂN hoặc gọi ngay đến tổng đài 1800.1061 để được tư vấn đặt hàng nhanh nhất nhé!

Từ khóa: Bếp hồng ngoại cơ có tốt không?,bếp hồng ngoại cơ, bếp hồng ngoại cơ có tốt không, bếp hồng ngoại bàn phím bấm điện tử, bếp hồng ngoại bàn phím nút bấm, bếp hồng ngoại cơ,