Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Bách Hoá XANH mở bán lẩu tự sôi Omachi bắp bò riêu cua mới lạ nhưng hương vị thơm ngon. Cùng tìm hiểu và khám phá về sản phẩm đầy mới mẻ này nhé!

Trong thị trường ẩm thực đa dạng và không ngừng thay đổi, việc tìm kiếm những món ăn mới lạ và hấp dẫn là điều mà nhiều người đam mê ẩm thực luôn khao khát. Và mới đây, tập đoàn Masan đã không ngừng đáp ứng sự mong đợi của khách hàng bằng việc cho ra mắt sản phẩm lẩu tự sôi bắp bò riêu cua cực mới lạ. Cùng HAY ĂN tìm hiểu sản phẩm này có gì độc đáo nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Masan

Masan là một tập đoàn đa ngành hàng đầu tại Việt Nam, hoạt động trong các lĩnh vực chủ chốt bao gồm thực phẩm và đồ uống, năng lượng và tài nguyên thiên nhiên, tài chính. Với mục tiêu xây dựng những thương hiệu độc đáo và mang lại giá trị cho cộng đồng.

Đôi nét về thương hiệu MasanĐôi nét về thương hiệu Masan

Trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống, Masan là chủ sở hữu của các thương hiệu nổi tiếng như Masan Consumer, WinMart. Các sản phẩm của Masan luôn được đảm bảo chất lượng cao, từ thực phẩm chế biến, gia vị đến nước uống. Tập đoàn cũng đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp thực phẩm tại Việt Nam.

Masan luôn không ngừng cải tiến và nghiên cứu ra sản phẩm mới đến với người tiêu dùng. Mới đây nhất, Masan đã cho ra mắt dòng sản phẩm lẩu tự sôi, không cần nước nóng hay bếp ga. Và sắp tới đây, công ty cũng đang lên kế hoạch mang các sản phẩm có hương vị của Việt Nam ra thế giới.

2 Lẩu tự sôi bắp bò riêu cua Omachi có gì mới lạ?

Lẩu tự sôi bắp bò riêu cua Omachi là một sản phẩm lẩu độc đáo và tiện lợi. Với cách thức sử dụng đơn giản, chỉ cần đổ nước lọc vào gói sản phẩm, sau 5-10 phút nồi lẩu sẽ tự "sôi" mà không cần sử dụng nước nóng hay bếp gas.

Lẩu tự sôi bắp bò riêu cua Omachi có gì mới lạ?

Sản phẩm này được thiết kế để đáp ứng đầy đủ các yếu tố cần thiết cho một nồi lẩu, bao gồm gói mì, rau củ, gia vị, thịt sấy, ớt, muỗng dĩa và một gói hóa chất tự sôi. Điểm đặc biệt của sản phẩm chính là gói tự sôi, được ép kín bên trong và chứa một hỗn hợp magie, sắt và muối. Khi gói này tiếp xúc với nước, phản ứng oxi hóa kim loại xảy ra giữa magie và nước, tạo ra nhiệt độ cao và tăng cường hiệu quả phản ứng nhờ có sự tham gia của sắt và muối.

Sản phẩm bao gồm gói mì, rau củ, gia vị, thịt sấy, ớt, muỗng dĩa và một gói hóa chất tự sôi

Với lẩu tự sôi bắp bò riêu cua, bạn có thể thưởng thức một nồi lẩu ngon lành và tận hưởng một trải nghiệm ẩm thực thú vị mà không cần phải lo lắng về việc chuẩn bị nhiều nguyên liệu hay thiết bị nấu nướng phức tạp. Sản phẩm này đem đến sự tiện lợi và độc đáo, là lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc gia đình hay gặp gỡ bạn bè.

So với các sản phẩm "lẩu tự sôi" được sản xuất từ Đài Loan, Trung Quốc với trọng lượng trung bình của mỗi hộp trên 370gr thường được rao bán với mức giá giá 120.000 - 200.000 đồng.

Hiện tại, HAY ĂN đã chính thức kinh doanh mặt hàng lẩu tự sôi bắp bò riêu cua Omachi.

3 Hướng dẫn sử dụng Lẩu tự sôi bắp bò riêu cua

Cách sử dụng lẩu tự sôi bắp bò riêu cua cực đơn giản.

Bước 1 Bạn chỉ cần cho tất cả các gói rau củ, gia vị và thịt vào chiếc khay, sau đó thêm nước vào tương tự như cách nấu mì gói ăn liền.

Cho tất cả các gói rau củ, gia vị và thịt vào chiếc khay

Bước 2 Tiếp theo, đặt gói tự sôi vào trong hộp bên dưới khay và đổ ngập nước vào gói tự sôi. Khi đó, phản ứng hóa học sẽ xảy ra ngay lập tức, làm tăng nhiệt độ nước một cách nhanh chóng.

Đặt gói tự sôi vào trong hộp bên dưới khay và đổ ngập nước

Bước 3 Sau khi đậy nắp lại, bạn chỉ cần chờ khoảng 15 phút và lẩu trên khay sẽ bắt đầu chín. Bạn có thể sử dụng ngay sau đó mà không cần phải chờ lâu.

Đậy nắp lại, bạn chỉ cần chờ khoảng 15 phút

Với sự sáng tạo và tâm huyết, Masan đã mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và mới mẻ với sản phẩm lẩu tự sôi bắp bò riêu cua. Sự kết hợp hài hòa giữa hương vị tươi ngon của bắp bò, sự thơm ngon của riêu cua và hương vị đặc trưng của các gia vị sẽ chinh phục vị giác của mọi thực khách. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của HAY ĂN.

Nguồn: Tiktok @giamcanvuive

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: lẩu tự sôi,lẩu tự sôi omachi,lẩu tự sôi omachi bắp bò riêu cua,