Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Ăn sập quận 5 với 5 quán ngon trên đường Hải Thượng Lãn Ông

Con đường Hải Thượng Lãn Ông ở quận từ lâu đã được xem là một trong những cung đường ẩm thực hè phố với hàng loạt các quán ăn được bày bán khắp nơi. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng HAY ĂN tìm hiểu ngay về 5 quán ăn nổi tiếng nhất con đường này nhé.

Đến với con đường Hải Thượng Lãn Ông thì nhất định bạn nhất định không được bỏ lỡ các quán ăn sau đây. Đó là những quán ăn nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay thôi nào.

1 Ghẹ sữa rang muối

Ghẹ sữa rang muối

Quán ăn chất lượng: 4.5/5 ( Đánh giá bởi Google )

Địa chỉ: 264 Hải Thượng Lãn Ông, phường 14, quận 5, TP. HCM

Giá thành: Khoảng 30.000 - 50.000 đồng

Giờ mở cửa: 11h00 - 14h00 từ thứ 2 - chủ nhật (thường đông vào lúc 13h30)

Giao hàng: Có (Now)

Ưu điểm: Nguyên liệu sạch sẽ, menu đa dạng

Nhược điểm: Quán chỉ là một xe hàng nên không có bàn ghế, khách hàng chỉ có thể mua về

Ghẹ sữa rang muối Hải Thượng Lãn Ông chỉ là một xe ghẹ thường bán dọc trên tuyến đường Hải Thượng Lãn Ông, tuy chỉ là một hàng quán bán rong nhưng quán lại được rất nhiều khách hàng yêu thích và đến mua rất đông mỗi ngày.

Ghẹ của quán lúc nào cũng đã được làm sạch và luộc chín kỹ nên khi đến mua thì bạn chỉ cần dành khoảng vài phút để đợi món ghẹ của bạn được chế biến. Ghẹ được chế biến theo hai cách là xào me hoặc rang muối.

Khi mua thì ghẹ sẽ được chế biến trực tiếp trên chảo nóng nên bạn hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng quá trình chế biến món ăn của bạn diễn ra thế nào.

2 Cơm Gà Xối Mỡ

Cơm Gà Xối Mỡ

Quán ăn chất lượng: 4.3/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 196 Hải Thượng Lãn Ông, phường 14, quận 5, TP.HCM

Giá thành: Khoảng 20.000 - 35.000 đồng

Giờ mở cửa: 17h00 - 21h00 (thường đông vào 18h00)

Giao hàng: Có (Now)

Ưu điểm: Quán có giá cả bình dân, món cơm của quán rất ngon và đáng thử

Nhược điểm: Quán vỉa hè nên có thể không gian sẽ làm bạn không thoải mái

Quán cơm gà xối mỡ trên con đường Hải Thượng Lãn Ông này đã có tuổi đời từ khá lâu. Tuy chỉ là một quán được bày bán trên vỉa hè nhưng khi mỗi lần đi ngang qua thì bạn sẽ đều thấy quán vô cùng tấp nập với hàng loạt các lượt khách ra vào.

Các món cơm của quán như cơm gà xối mỡ, cơm chiên xúc xích,... đều được khách hàng khen tặng bằng những lời khen có cánh đồng thời được nhiều người đánh giá món cơm gà của quán là món cơm ngon nhất mà họ đã từng ăn.

Tuy chỉ là quán vỉa hè nhưng quán vẫn rất chú trọng vào vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực khách khi đến đây ăn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề vệ sinh nhé.

3 Súp Cua Hồng

Súp Cua Hồng

Quán ăn chất lượng: 7.9/10 (Đánh giá bởi Foody)

Địa chỉ: 268 Hải Thượng Lãn Ông, phường 14, quận 5, TP. HCM

Giá thành: Khoảng 16.000 - 24.000 đồng

Giờ mở cửa: 15h00 - 23h00 từ thứ 2 - chủ nhật (thường đông vào 19h00)

Số điện thoại: 0932169490

Giao hàng: Có (Now)

Ưu điểm: Giá cá bình dân và món súp cua khá đầy đủ

Nhược điểm: Quán vỉa hè nên có thể sẽ không thoải mái

Lại là một quán ăn vỉa hè trên con đường Hải Thượng Lãn Ông này, quán súp cua Hồng Trần Bội Cơ được nhiều khách hàng đánh giá là một trong những quán súp ngon nhất mà họ từng ăn.

Quán có phần bàn ghế được sắp xếp khá rộng rãi để khách hàng có thể thoải mái thưởng thức món ăn, khâu vệ sinh cũng được quán quan tâm và thường xuyên lau chùi, dọn dẹp.

Món súp của quán được nhiều khách hàng đánh giá là chất lượng hơn so với giá tiền vì chỉ từ 20.000 đồng là bạn đã có ngay một tô súp với đầy đủ các loại thức ăn như thịt gà, thịt cua, trứng cút, nấm, cá viên, ốc,... Với tô súp đầy ấp như thế này thì bạn chỉ cần ăn một là sẽ no căng bụng luôn đấy.

4 Bánh Quai Vạc Trần Bội Cơ

Bánh Quai Vạc Trần Bội Cơ

Quán ăn chất lượng: 7,8/10 (Đánh giá của Foody)

Địa chỉ: Cổng trường Trần Bội Cơ -  266 Hải Thượng Lãn Ông, phường 14, quận 5, TP.HCM

Giá thành: Khoảng 10.000- 15.000 đồng

Giờ mở cửa: 18h00 - 22h00 (thường đông khách vào 19h00)

Giao hàng: Có (Now)

Ưu điểm: Giá cá bình dân, không gian sạch sẽ

Nhược điểm: Quán vỉa hè nên có thể sẽ không thoải mái

Quán bánh Quai Vạc Trần Bội Cơ trên con đường Hải Thượng Lãn Ông là một quán ăn vặt được khá nhiều bạn trẻ ưa thích và thường xuyên lui tới vào mỗi buổi tối hoặc trong các dịp cuối tuần.

Quán có nhiều món ăn vặt khác nhau như chả cá, chả tôm, bánh quai vạc,... Các món ăn của quán đều có hương vị rất thơm ngon, vừa miệng và đặc biệt là giá cả rất bình dân, phù hợp với túi tiền của đa số mọi người và đặc biệt là học sinh, sinh viên.

Tuy chỉ là một quán bán trên vỉa hè nhưng quán cũng rất chăm chút vào khâu vệ sinh, các bàn ăn lúc nào cũng được lau chùi sạch sẽ giúp mang lại cho thực khách trải nghiệm tốt nhất.

5 Kem Ký

Kem Ký Hải Thượng Lãn Ông

Quán ăn chất lượng: 4.1/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 177 Hải Thượng Lãn Ông, phường 14, quận 5, TP. HCM

Giá thành: Khoảng 10.000 - 20.000 đồng

Giờ mở cửa: 18h00 - 23h00 (thường đông vào 19h00)

Số điện thoại: 0909264411

Giao hàng: Có (Now)

Ưu điểm: Giá cá bình dân, có nhiều món kem độc đáo

Nhược điểm: Quán vỉa hè nên có thể sẽ không thoải mái

Đến với con đường Hải Thượng Lãn Ông, bạn nhất định phải ghé ngay đến quán Kem Ký - đây là quán kem được rất nhiều khách hàng ưa thích và lựa chọn là nơi cùng bạn bè hoặc gia đình ghé thăm vào mỗi dịp cuối tuần.

Quán có nhiều món kem với các hương vị đa dạng như socola, vani, matcha,... ngoài ra còn có một số loại nước giải khát như sinh tố hay đá bào kem sữa. Ngoài ra, quán còn có món kem chiên rất hút khách nữa đấy. Bất cứ ai đến quán đều sẽ chọn ngay cho mình món kem chiên độc đáo và hấp dẫn này nên bạn cũng hãy đến quán và thử một lần đi nhé.

Trên đây là tổng hợp 5 quán ăn chất lượng và tuyệt vời nhất tại đường Hải Thượng Lãn Ông mà bạn nhất định phải ghé thăm một lần. Nếu bạn chưa từng thư qua các quán ăn trên thì hãy dành thời gian để trải nghiệm nếu có dịp ghé thăm con đường này nhé.

Từ khóa: Ăn sập quận 5 với 5 quán ngon trên đường Hải Thượng Lãn Ông,quán ăn ngon đường hải thượng lãn ông,ăn gì ở đường hải thượng lãn ông,đường hải thượng lãn ông có gì ngon,các quán ngon trên đường hải thượng lãn ông,ăn gì ngon ở đường hải thượng lãn ông,đường hải thượng lãn ông quận 5,