Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Ăn ngon số dzách với 5 nhà hàng hải sản tươi roi rói ngay quận 1

Hải sản là loại ẩm thực rất được yêu thích bởi sự tươi ngon và đậm đà. Vậy bạn đã biết những nhà hàng hải sản tươi roi rói ngay tại quận 1 hay chưa. Cùng ăn ngon số dzách với HAY ĂN nhé.

Quận 1 được coi là trung tâm của Sài Gòn, cũng vì vậy mà ẩm thực nơi đây cực kỳ phong phú. Từ những món bình dân đến thượng hạng. Từ những quán ăn vỉa hè tới nhà hàng 5 sao. Từ những món ngọt tới món mặn và hải sản là một trong số đó. Dưới đây HAY ĂN sẽ giới thiệu cho bạn 5 nhà hàng hải sản ăn ngon số dzách mà bạn không thể bỏ qua.

1 Ẩm thực hải sản RIVIA

Quán ăn chất lượng 4.4 /5 (đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 18 Nguyễn Cư Trinh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM

Giá thành: Khoảng 37.000 - 830.000 đồng

Giờ mở cửa: 9h00 - 23h00 từ thứ 2 đến chủ nhật (Thường đông khách lúc 19h)

FacebookRIVIA Seafood Dining

Giao hàng: Có (Now)

Số điện thoại: 0396103103

Ưu điểm: Mỗi món có một cách chế biến nên có hương vị phong phú. Hải sản tươi ngon. Nhân viên nhiệt tình. Không gian nhà hàng sang trọng thoáng mát. Nhà hàng tọa lạc tại vị trí dễ tìm

Nhược điểm: Phải chờ khá lâu và những lúc nhà hàng đông khách, đặc biệt vào khoảng 19h. VÌ vậy nên đặt bàn trước.

Nằm ngay trung tâm quận 1, cách phố Bùi Viện chỉ 5 phút đi bộ. Nhà hàng Ẩm thực hải sản RIVIA có vị trí rất dễ tìm. Bước vào quán bạn sẽ cảm nhận được không gian sang trọng và thoáng mát cùng nhân viên đón tiếp nhiệt tình, view đẹp cực kỳ thích hợp cho tín đồ sống ảo.

Ẩm thực hải sản RIVIAẨm thực hải sản RIVIA

Tới RIVIA bạn sẽ được phục vụ từ những món gỏi khai vị, lẩu, … Với đủ cách chế biến như đút lò, ăn sống, nướng, rang, chiên giòn.

Nếu bạn chọn đây là điểm đến sắp tới cho mình thì hãy thưởng thức thử Lẩu hải sản Thái Lan được lấy cảm hứng từ món "Tom Yum" của ẩm thực Thái hay Hàu đút lò Champagne, món ăn rất được khách hàng ưa chuộng khi tới RIVIA bởi được phủ sốt béo ngậy pha chút Champagne hảo hạng.

Ẩm thực hải sản RIVIA

Còn nhiều món ăn tươi rói đậm đà khác bạn không thể bỏ qua. Giá cả lại cực kỳ phải chăng dù ở ngay vị trí đắt đỏ bậc nhất Sài Gòn này nên sẽ thật đáng tiếc nếu không đến và cảm nhận phải không nào.

2 Nhà hàng hải sản Rạn Biển 9

Quán ăn chất lượng 4.1 /5 (đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 42 Trần Đình Xu, Phường Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Giá thành: Khoảng 63.000 - 2.600.000 đồng

Giờ mở cửa: 10h00 - 23h00 từ thứ 2 đến chủ nhật (Thường đông khách lúc 19h)

FacebookRạn Biển 9

Giao hàng: Có (Now)

Số điện thoại: 02838372699

Ưu điểm: Được ăn hải sản chế biến lúc còn tươi sống. Nhiều loại hải sản lạ và có kích thước lớn. Không gian nhà hàng rộng rãi, có chỗ để xe miễn phí trước nhà hàng.

Nhược điểm: Nhà hàng thường đông khách vào giờ cao điểm. Giá khá đắt. Nhân viên đôi lúc không nhiệt tình lắm.

Chi nhánh thứ 9 của nhà hàng Rạn Biển tọa lạc tại 42 Trần Đình Xu, Quận 1. Đây là nhà hàng chuyên phục vụ các loại hải sản tươi sống. Vị trí dễ tìm và không gian rộng rãi rất hợp với những buổi tiệc tùng.

Bạn sẽ thấy mọi loài ốc, cá, tôm đều có ở bể, kích cỡ thì cực khủng, tươi sống, đang bơi tung tăng trong bể khi bước vô nhà hàng.

Nhà hàng hải sản Rạn Biển 9

Một số món bạn nên thử như Tôm tích rang muối HongKong, thịt tôm tươi ngon săn chắc, có cả trứng nữa, ăn rất thích. Ốc đỏ nướng mắm nhỉ ăn rất vừa miệng. Gỏi ốc giác ngó sen trộn thấm điều gia vị, thịt ốc giòn sần sật rất tươi. Hay Kingcrab tới vài ký ăn một con cũng đủ no cho một bữa.

3 Hàng Dương quán

Quán ăn chất lượng 4.4 /5 (đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 32-34 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Giá thành: Khoảng 27.000 - 1.550.000 đồng

Giờ mở cửa: 10h00 - 23h59 từ thứ 2 đến chủ nhật (Thường đông khách lúc 19h00 - 20h00)

Facebook:  Hàng Dương Quán

Giao hàng: Có (Now)

Số điện thoại: 0968817788

Ưu điểm: Không gian sang trọng phù hợp với những buổi tiếc quan trọng. Nhân viên niềm nở thân thiện và chuyên nghiệp. Có chỗ để xe miễn phí

Nhược điểm: Giá hơi đắt và menu không đa dạng

Nếu bạn đang cần một địa chỉ phục vụ hải sản tươi ngon nhưng không gian phải sang trọng để tiếp đãi những vị khách VIP của mình thì thật trùng hợp, Hàng Dương Quán chính là nơi bạn đang tìm đấy.

Hàng Dương quán

Nhà hàng được thiết kế thẻo phong cách hầm rượu phương Tây cổ điển vô cùng tinh tế, view đẹp mắt nên hãy tranh thủ chụp vài tấm hình selfie làm kỷ niệm nhé.

Về món ăn, Hàng Dương Quán phục vụ từ những hải sản quen thuộc của các địa phương và vùng miền cho tới những loại cá thuộc hàng khủng hiếm có như cá tra dầu khổng lồ ăn hết sẩy, hay đặc sản cá hô khổng lồ tươi rói rất đáng để thử.

Mặc dù giá thành khá cao nhưng chắc chắn khi được thưởng thức những món ăn dưới tiếng violon và guita trong không gian lãng mạn thế này, bạn sẽ không bao giờ nuối tiếc đâu.

4 Nhà hàng hải sản Giang Ghẹ 9

Quán ăn chất lượng 4.1 /5 (đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Giá thành: Khoảng 55.000 - 2.560.000 đồng

Giờ mở cửa: 10h00 - 23h00 từ thứ 2 đến chủ nhật (Thường đông khách lúc 19h00 - 20h00)

Facebook:  Hải Sản Giang Ghẹ

Giao hàng: Có (Now)

Số điện thoại: 0962073886

Ưu điểm: Không gian sang trọng phù hợp với những buổi tiếc quan trọng. Nhân viên niềm nở thân thiện và chuyên nghiệp. Có chỗ để xe miễn phí

Nhược điểm: Giá thành khá cao

Một địa điểm cho bạn thưởng thức hải sản tươi roi rói đó là Nhà hàng Giang Ghẹ chi nhánh thứ 9 tọa lạc tại đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1. Nằm nay vị trí rất dễ tìm nên quán thường đông khách vào những khung giờ chiều tối.

Giang ghẹ 9

Đặc biệt, khi khách hàng chọn loại hải sản nào thì nhà hàng sẽ mang ra cho khách xem lúc chúng còn tươi sống vừa được vớt từ bể ra, sau đó mới mang đi chế biến theo yêu cầu của khách, thật thú vị phải không các bạn.

Như cái tên của nhà hàng, khi bạn đến đây nhất định phải thử các món Ghẹ, vô cùng tươi, chế biến đậm đà, và đặc biệt kích cỡ cũng thuộc hàng khủng đấy. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ nhiều món khác như cá tầm, sò Hokaido, ốc hương, tôm sú,... Với đủ phương thức chế biến ngon tuyệt sẽ khiến bạn ăn mãi không thôi.

5 Nhà hàng Ngọc Sương

Quán ăn chất lượng 4.3 /5 (đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 106 Đường Sương Nguyệt Anh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM

Giá thành: Khoảng 20.000 - 1.790.000 đồng

Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00 từ thứ 2 đến chủ nhật (Thường đông khách lúc 19h00 - 20h00)

FacebookNgọc Sương Sài Gòn

Giao hàng: Có (Now)

Số điện thoại: 02839256939

Ưu điểm: Menu đa dạng. Nhân viên thân thiện và phong cách phục vụ của nhà hàng chuyên nghiệp. Nhà hàng được thiết kế bên ngoài không hề phô trường nhưng bên trong rất sang trọng và ấm cúng, phù hợp với những buổi tiệc hoặc hẹn hò.

Nhược điểm: Giá thành khá cao và vị trí của nhà hàng ở trong khu phố nhỏ nên hơi khó tìm

Nhắc tới nhà hàng nổi tiếng quận 1 sẽ thật thiếu nếu không kể tên Nhà hàng Ngọc Sương, một nhà hàng lâu đời giữa lòng Sài Gòn. Tuy là nhà hàng Việt nhưng nhà hàng lại mang một vẻ cổ kính của Phương Tây trông vô cùng sang trọng.

Nhà hàng Ngọc Sương

Thưởng thức hải sản tươi ngon và nghe tiếng đàn hát sẽ khiến bữa ăn ngon hơn gấp nhiều lần.

Tới đây bạn không thể bỏ qua món gỏi cá, hầu hết mọi người đều sẽ chọn món này bởi mùi thơm và hương vị đậm đà không hề bị ngấy. Ngoài ra các món hải sản khác đều rất được yêu thích vì được chế biến vừa miệng, không gây cảm giác tanh mà vẫn giữ được độ ngọt.

Nhà hàng Ngọc Sương

Với không gian đẹp và lãng mạn, sang trọng cùng những món ăn thơm ngon thế này mà bạn không thử một lần thì quả là đáng tiếc. Vì vậy hãy tự thưởng cho mình một bữa ăn tuyệt vời ở đây nhé.

5 nhà hàng hải sản tươi roi roi ngay quận 1 mà Bách hóa XANH đã gợi ý ở trên chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Chúc bạn sẽ có những bữa ăn nogn cùng gia đình, bạn bè và người thân nhé. Ngoài ra bạn có thể đến HAY ĂN để mua các sản phẩm hải sản đông lạnh để làm những món ngon cho gia đình mình nhé

Xem thêm:

>> Tổng hợp 14 quán ăn ngon, rẻ và chất lượng tại quận 1

>> Thử xem bạn có thể kể tên được bao nhiêu quán bánh canh cua quận 1?

>> Điểm mặt 5 địa chỉ quán ngon đến khách Tây còn phải mê ở đường Bùi Thị Xuân quận 1

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Ăn ngon số dzách với 5 nhà hàng hải sản tươi roi rói ngay quận 1,quán ăn,quán hải sản,quán hải sản ở quận 1,quận 1,