Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Ăn chôm chôm làm tăng cân, chị em sẽ phải thay đổi suy nghĩ ngay khi đọc bài này

Nhiều chị em dù yêu thích nhưng cũng phải e ngại khi ăn chôm chôm vì sợ sẽ bị tăng cân. Vậy ăn chôm chôm có thực sự bị béo lên như nhiều chị em vẫn tưởng? Đọc bài viết này để biết câu trả lời nhé.

Chôm chôm là loại quả vô cùng quen thuộc với mọi người. Quả chôm chôm có vị ngọt thanh, tươi mát, giòn giòn ăn mãi không ngán. Vì là quả có vị ngọt nên nhiều chị em e ngại không dám ăn nhiều chôm chôm vì sợ lại tăng cân. Nhưng có thật sự chôm chôm sẽ khiến bạn tăng cân không? Bạn sẽ tìm ra được lời giải trong bài viết này.

1 Thành phần dinh dưỡng có trong chôm chôm

Trong chôm chôm có chứa hàm lượng lớn vitamin C, A, E, vitamin B3 và B9. Loại trái cây này cũng cung cấp lượng lớn các chất dinh dưỡng đến từ thiên nhiên bao gồm canxi, photpho, sắt, đồng, kali, magiê, mangan. Bên cạnh đó, chôm chôm còn có lượng chất xơ cao và giàu các chất chống oxy hóa, đặc biệt là có ít calo nữa đấy.

Chôm chôm chứa hàm lượng lớn vitamin C, A, E, vitamin B3 và B9Chôm chôm chứa hàm lượng lớn vitamin C, A, E, vitamin B3 và B9

2 Ăn chôm chôm có bị tăng cân không?

Như thành phần dinh dưỡng ở phần 1, các chị em hoàn toàn có thể an tâm mà ăn chôm chôm vì là loại quả này giàu chất xơ và chứa ít calo, sẽ không khiến cơ thể tăng cân. Nếu vẫn còn phiền muộn vì lượng đường có trong quả, thì một tin vui cho chị em chính là lượng đường này tốt cho cơ thể và không hề ảnh hưởng đến quá trình giảm cân.

Hơn thế nữa, chôm chôm còn là một loại quả hỗ trợ giảm cân hữu hiệu nữa đấy. Quả chôm chôm có hàm lượng chất xơ cao, lượng calo thấp, hàm lượng nước cao sẽ giúp no lâu và giảm sự thèm ăn. Từ đó giúp cho quá trình giảm cân của chị em diễn ra thuận lợi và mau đạt được kết quả như ý hơn.

Chôm chôm giàu chất xơ và chứa ít calo, sẽ không khiến cơ thể tăng cânChôm chôm giàu chất xơ và chứa ít calo, sẽ không khiến cơ thể tăng cân

Ăn chôm chôm không chỉ không tăng cân mà còn có tác dụng hỗ trợ giảm béo, thật lý tưởng quá phải không nào? Tuy nhiên cũng không nên ăn quá nhiều chôm chôm vào một lần đâu nhé. Hãy luôn có một chế độ ăn kiêng hợp lý, sinh hoạt lành mạnh và luyện tập mỗi ngày, chị em có thể tự tin ăn bất cứ thứ gì mình thích mà không còn phải canh cánh nỗi lo tăng cân nữa.

Tham khảo:  Quả chôm chôm: Tác dụng, cách chế biến, các loại chôm chôm

Từ khóa: Ăn chôm chôm làm tăng cân, chị em sẽ phải thay đổi suy nghĩ ngay khi đọc bài này,ăn chôm chôm có béo không,chôm chôm,trái cây,