Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Ăn bánh Trung Thu với món gì cho đỡ ngấy

Bánh Trung Thu ăn nhiều dễ tạo cảm giác ngán. Bạn có thể ăn uống kèm bánh Trung Thu kết hợp uống trà, rượu vang đỏ hoặc ăn kèm hoa quả chua... để tăng hương vị và giảm ngấy.

Ăn bánh Trung Thu và uống trà

- Người ta thường uống trà kèm với bánh trung thu, ngoại trừ giúp bạn bớt đi cảm giác ngấy lại còn hỗ trợ quá trình tiêu hóa và loại bỏ chất béo thừa.

- Các loại trà thảo dược như trà hoa cúc, trà sen cũng có tác dụng đó. Bạn có thể lựa chọn loại trà yêu thích để dùng kèm với bánh.

Ăn bánh trung thu với món gì cho đỡ ngấy

Ăn kèm với hoa quả chua

Chất chua có trong các loại hoa quả như táo, cam có thể trung hòa bớt vị ngọt trong bánh Trung thu, giúp giảm độ ngấy và kích thích hệ tiêu hóa, tránh đầy bụng khi ăn nhiều bánh.

Ăn bánh trung thu với món gì cho đỡ ngấy

Dùng kèm với rượu vang đỏ

Ngoài những cách ăn truyền thống, rượu vang đỏ cũng là “một nửa” phù hợp với bánh Trung Thu. Rượu vang đỏ có thể làm giảm vị béo ngậy của bánh đồng thời hỗ trợ tiêu hóa.

Ăn bánh trung thu với món gì cho đỡ ngấy

Cách ăn bánh Trung Thu cho bớt ngấy

- Nếu có sẵn cả hai loại bánh mặn và ngọt thì bạn hãy lựa chọn ăn bánh mặn trước, ăn bằng cách cắn từng miếng nhỏ.

- Đừng dùng bánh Trung Thu thay bữa nhé, cũng tuyệt đối không ăn vào lúc sắp đi ngủ, chỉ nên ăn vào bữa lỡ thôi.

Ăn bánh trung thu với món gì cho đỡ ngấy

Xem thêm: Cách làm bánh Trung Thu nhân đậu xanh đơn giản

Nếu những kiến thức trên hữu ích với bạn, thì hãy tiếp tục truy cập Bách Hóa XANH mỗi ngày để biết thêm những bí quyết nấu ăn thú vị khác nữa nhé.

HAY ĂN

Từ khóa: Ăn bánh Trung Thu với món gì cho đỡ ngấy,ăn bánh trung thu với món gì cho đỡ ngấy,mẹo ăn bánh trung thu bớt ngấy,cách ăn bánh trung thu,bí quyết nấu ăn,