Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Ấm bụng ngày mưa Sài Gòn với 5 món ăn nhất định phải thử

Ngày mưa trở nên ấm áp hơn với những quán ăn ngay tại Sài Gòn cùng với người thân, bạn bè còn gì tuyệt hơn. Hãy cùng tham khảo bài viết ngay sau đây ngay nào!

Thời tiết Sài Gòn lúc nắng lúc mưa, nếu bạn vẫn chưa biết nên ra ngoài ăn gì thì bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến bạn những địa điểm thú vị. Bạn có thể thưởng thức các món nóng hổi như lẩu, bánh canh cua, bún riêu,... cực kỳ ấm bụng vào những ngày mưa. Hãy cùng khám phá ngay những quán ăn “hot” nhất đó là gì ngay nhé!

1 Lẩu

Đây chính là một trong những lựa chọn hàng đầu được nghĩ đến khi ra ngoài ăn vào những ngày mưa. Có rất nhiều quán ăn phục vụ các món lẩu trên khắp Sài Gòn từ bình dân cho đến sang trọng. Một số gợi ý vào những ngày mưa để ấm bụng như lẩu mắm, lẩu bò, lẩu cua đồng, lẩu thái chua cay,...

LẩuLẩu

Giá tham khảo: Khoảng 100.000 - 350.000 đồng

Địa chỉ tham khảo:

2  Bún riêu

Một tô bún riêu nóng hổi, bắt mắt chính là chân ái dành cho bạn để lấp đầy chiếc bụng đói vào ngày mưa ở Sài Gòn. Với đầy đủ các nguyên liệu hấp dẫn như giò, thịt thái miếng, riêu cua, tiết, đậu phụ, chả,... ăn kèm với rau sống hoặc trụng chín, bạn sẽ có một bữa ăn vô cùng ngất ngây và ấm áp.

Bún riêuBún riêu

Giá tham khảo: Khoảng 20.000 - 55.000 đồng

Địa chỉ tham khảo:

3 Bánh canh cua

Không chỉ có bún riêu, mà từng sợi bánh canh cua thơm mềm trong tô nước lèo nóng hổi, ngọt thanh cũng sẽ có thể đốn tim bạn trong cái thời tiết se se lạnh của mưa. Không chỉ dễ ăn mà còn rất giàu dinh dưỡng, bánh canh cua được mọi người phục vụ trong các nhà hàng sang trọng cho đến những gánh hàng rong trên vỉa hè.

Bánh canh cuaBánh canh cua

Giá tham khảo: Khoảng 30.000 - 60.000 đồng

Địa chỉ tham khảo:

4  Cháo

Cháo cũng chính là sự lựa chọn yêu thích của nhiều người vào ngày mưa. Hơn thế, đây là món ăn giản dị, bình dân có thể tìm thấy tại nhiều hàng quán quanh thành phố. Ở mỗi cửa hàng sẽ có những món cháo khác nhau, vô cùng đa dạng cho bạn lựa chọn.

CháoCháo

Giá tham khảo: Khoảng 20.000 - 100.000 đồng

Địa chỉ tham khảo:

5  Bò nướng

Thưởng thức một miếng thịt bò tảng đậm đà gia vị trong những quán bò nướng ngon tại TP.HCM cũng là một lựa chọn thú vị. Vì vậy, những quán bò nghi ngút khói thơm lừng đã luôn là điểm hẹn sôi nổi của nhiều nhóm bạn, gia đình vào những ngày mưa.

Bò nướngBò nướng

Giá tham khảo: Khoảng 30.000 - 300.000 đồng

Địa chỉ tham khảo:

Trên đây là tổng hợp 5 món ăn vặt thích hợp cho những ngày mưa tại Sài Gòn mà bất kỳ ai cũng đều nên thử qua. Hãy trải nghiệm thật nhanh trước khi mùa mưa đi qua và có những cảm nhận hương vị, cảm giác khi ăn một tuyệt vời và ấm áp nhất nhé!

Từ khóa: Ấm bụng ngày mưa Sài Gòn với 5 món ăn nhất định phải thử,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,