Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Alpenliebe giới thiệu hương vị mới - hương xí muội nhân muối ớt đậm chất hương vị miền Nam, cực keo. Cùng HAY ĂN tìm hiểu về sản phẩm ngay thôi.

Thương hiệu kẹo Alpenliebe đình đám đã ra mắt hương vị mới nhất của mình, hương xí muội nhân muối ớt. Với sự kết hợp độc đáo giữa vị chua ngọt của xí muội, mặn của muối và cay của ớt, Alpenliebe hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị và khác biệt trong thế giới kẹo. Chần chờ gì nữa mà không cùng HAY ĂN xem qua sản phẩm mới này có gì hấp dẫn nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Alpenliebe

Alpenliebe là một thương hiệu kẹo caramel nổi tiếng trên toàn thế giới, được thành lập vào năm 1966 tại Nhật Bản. Từ đó đến nay, Alpenliebe đã trở thành một thương hiệu kẹo lớn và phát triển rộng khắp trên toàn thế giới, với nhiều sản phẩm nổi bật.

Thương hiệu luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và luôn cập nhật các xu hướng mới nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với cam kết mang đến những trải nghiệm kẹo caramel độc đáo và thú vị, Alpenliebe đã trở thành lựa chọn ưa thích của nhiều người trên khắp thế giới.

Đôi nét về thương hiệu AlpenliebeĐôi nét về thương hiệu Alpenliebe

Alpenliebe chính thức “chào sân” thị trường Việt lần đầu vào năm 1985. Sau nhiều năm phát triển và đổi mới không ngừng, Alpenliebe đã trở thành một trong những thương hiệu kẹo được yêu thích nhất tại Việt Nam, không chỉ ở trẻ em mà còn cả người lớn, và rất nhiều đối tượng khác nhau.

Hiện nay, thương hiệu này cung cấp nhiều loại kẹo mềm, kẹo cứngkẹo mút đa dạng, bao gồm các vị Alpenliebe caramel, dâu sữa, hương nho, hương dâu, sữa caramen. Mới đây nhất, Alpenliebe cho ra mắt các vị kẹo rất thuần Việt như vị trà sữa, chanh muối, xoài nhân muối ớt và cuối cùng là xí muội nhân muối ớt. Sản phẩm Alpenliebe luôn đảm bảo chất lượng và mang đến trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng.

2 Kẹo Alpenliebe hương xí muội nhân muối ớt có gì đặt biệt?

Kẹo Alpenliebe hương xí muội nhân muối ớt Kẹo Alpenliebe hương xí muội nhân muối ớt

Về thiết kế, bao bì

Dòng sản phẩm hương xí muội nhân muối ớt của Alpenliebe có thiết kế bao bì nổi bật với màu đỏ tượng trưng cho xí muội. Việc chọn màu sắc bắt mắt như thế này dễ kích thích thị giác giúp Alpenliebe thu hút nhiều khách hàng hơn.

Về thành phần

Sản phẩm này được sản xuất và đóng gói tại Việt Nam theo quy trình nghiêm ngặt khép kín được áp dụng từ PERFETTI (Ý). Thành phần của sản phẩm bao gồm đường, gelatin, glucose syrup, acid lactic, acid malic béo, màu tổng hợp, …

Về hương vị

Hương vị mới của Alpenliebe có vị xí muội nhân muối ớt, một sự phối hợp mới lạ nhưng khi ăn vào lại cực kỳ bắt vị. Khi ăn vào có vị chua chua của xí muội và vị mặn mặn, cay cay của muối ớt ở bên trong.

Hiện nay, sản phẩm Alpenliebe hương xí muội mới chưa được kinh doanh tại HAY ĂN, bạn có thể tìm mua tại các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, … hoặc siêu thị lớn như Go!, Aeon Mall, … với mức giá khoảng 14.000 VNĐ - 32.000 VNĐ.

Ngoài ra, HAY ĂN đang kinh doanh các hương vị kẹo khác của Alpenliebe như: Kẹo xoài muối ớt, kẹo chanh muối,...

HAY ĂN hy vọng với hương vị mới này, Alpenliebe sẽ chinh phục được nhiều thực khách khó tính và trở thành món ăn vặt được ưa chuộng của nhiều người. Hãy nhanh chân thử ngay hương xí muội nhân muối ớt của Alpenliebe để cảm nhận những điều tuyệt vời mà nó mang lại!

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,