Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Top 9 sản phẩm tẩy tế bào chết cho da khô dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng bởi độ hiệu quả, giá phải chăng và có thể sẽ cải thiện hoàn toàn làn da của bạn đấy.

Đừng chỉ chăm sóc da bằng kem dưỡng, serum, mặt nạ,... mà quên đi bước tẩy tế bào chết quan trọng! Da khô cũng cần tẩy tế bào chết để loại bỏ lớp da sần sùi, xỉn màu, giúp da sáng mịn và hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Dưới đây là top 4 sản phẩm tẩy tế bào chết cho da khô được các chị em tin dùng.

1 Vì sao cần tẩy tế bào chết cho làn da khô?

Nhiều bạn luôn quan niệm rằng muốn có làn da đẹp thì phải đắp lên mặt nhiều thứ như kem dưỡng, serum, mặt nạ,... Tuy nhiên để các sản phẩm dưỡng da có tác dụng và thẩm thấu được vào da thì điều cơ bản nhất mà bạn cần làm chính là làm sạch da đúng cách và hiệu quả.

Muốn có làn da đẹp cần làm sạch và tẩy da chết thường xuyênMuốn có làn da đẹp cần làm sạch và tẩy da chết thường xuyên

Ngoài rửa mặt đúng cách, dùng sữa rửa mặt phù hợp thì bạn cần có một sản phẩm tẩy tế bào chết dành riêng cho làn da của mình. Làn da chúng ta vốn dĩ có cơ chế tẩy da chết tự nhiên, các tế bào da cũ khô, tự rụng và bong ra khỏi bề mặt da, nhường chỗ cho tế bào mới hình thành.

Tuy nhiên không phải tế bào chết cũ nào cũng có thể tự rụng nếu chúng ta có biện pháp chăm sóc tác động lên chúng. Chính vì thế, trong bài viết hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn top 9 sản phẩm tẩy tế bào chết cho da khô hiệu quả và mang lại cảm giác sử dụng tuyệt vời được các chị em lựa chọn và tin dùng.

Một số lợi ích của việc tẩy tế bào chết cho da khô:

  • Làm sạch sâu: Loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn, giúp da thông thoáng.
  • Kích thích tái tạo da: Tăng cường sản sinh tế bào mới, giúp da mịn màng.
  • Tăng cường hấp thu dưỡng chất: Giúp da hấp thụ kem dưỡng tốt hơn.
  • Chống lão hóa: Tăng cường hàng rào bảo vệ da, giữ da luôn tươi trẻ.

2 Top 9 sản phẩm tẩy tế bào chết cho da khô

Tẩy tế bào chết dịu nhẹ Avene Gentle Purifying Scrub

Tẩy tế bào chết dịu nhẹ Avene Gentle Purifying ScrubTẩy tế bào chết dịu nhẹ Avene Gentle Purifying Scrub

Tẩy tế bào chết Avene Gentle Purifying Scrub giúp bạn loại bỏ lớp tế bào sừng khô cằn trên da, đồng thời cũng là một trong những bước làm sạch giúp lỗ chân lông được thông thoáng, hỗ trợ các bước dưỡng tiếp theo trong quy trình chăm sóc da trở nên tối ưu hơn.

Với công thức làm sạch sâu và loại bỏ các tế bào chết, chất bẩn, sản phẩm sẽ mang lại cho bạn làn da mềm mịn và tươi sáng hơn mà không gây kích ứng hay tổn thương da. Tẩy tế bào chết Avene Gentle Purifying Scrub thực sự là sản phẩm rất xứng đáng cho bạn trải nghiệm.

Giá sản phẩm: khoảng 381.600đ/50ml

Gel tẩy tế bào chết Bio-essence Bioderma Sebium Gel Gommant

Gel tẩy tế bào chết Bio-essence Bioderma Sebium Gel GommantGel tẩy tế bào chết Bio-essence Bioderma Sebium Gel Gommant

Tẩy tế bào chết Bioderma Sebium Gel Gommant được sản xuất dựa trên tiêu chí Non-comedogenic với khả năng không làm tắc nghẽn lỗ chân lông nên giúp hạn chế tối đa tình trạng bí tắc lỗ chân lông. Sản phẩm khá phù hợp cho da khô, da mụn nhạy cảm, giúp điều tiết tuyến bã nhờn và ngăn ngừa tình trạng các vấn đề về mụn.

Bioderma Sebium Gel Gommant với kết cấu dạng gel có chứa các hạt nhỏ Polyethylene, sẽ nhẹ nhàng tẩy sạch lớp tế bào chết và cuốn đi bụi bẩn, bã nhờn tồn đọng trên da. Đồng thời còn chứa Glycolic Acid cùng với Salicylic Acid (BHA) giúp đẩy nhanh việc loại bỏ các tạp chất ra khỏi các lỗ chân lông, hạn chế sự hình thành mụn giúp cho làn da của bạn trông rạng rỡ hơn rất nhiều.

Giá sản phẩm: khoảng 341.700đ/100ml

Gel tẩy tế bào chết Bio-essence Deep Exfoliating

Gel tẩy tế bào chết Bio-essence Deep ExfoliatingGel tẩy tế bào chết Bio-essence Deep Exfoliating

Bio-essence Deep Exfoliating Gel giúp làn da của bạn tẩy đi các tế bào cũ, các vùng da xỉn màu giúp da sáng mịn và mịn màng hơn.

Bio-essence Deep Exfoliating Gel còn giúp làm đều màu da, tăng cường trao đổi chất dưới da, cung cấp năng lượng cho việc tái tạo và làm trẻ hóa làn da.

Không chỉ thế còn giúp lấy đi mụn đầu đen, tăng cường khả năng thẩm thấu của các sản phẩm dưỡng da khác vào da, se khít lỗ chân lông. Đây hoàn toàn là một sản phẩm đa năng giúp các cô gái trong công cuộc dưỡng da của mình!

Giá sản phẩm: khoảng 285.000đ/60g

Kem tẩy tế bào chết 3 tác dụng Vichy Normaderm 3 in 1

Kem tẩy tế bào chết 3 tác dụng Vichy Normaderm 3 in 1Kem tẩy tế bào chết 3 tác dụng Vichy Normaderm 3 in 1

Tẩy da chết Vichy NORMADERM 3 in 1 là sản phẩm 3 trong 1 của Vichy với công dụng có thể thay thế cho sữa rửa mặt, tẩy da chết dạng scrub và mặt nạ làm sạch, làm sáng da.

Kết cấu của tẩy da chết Vichy Normaderm 3 in 1 khá dày chứa những hạt li ti kích thước khá lớn, có thể nhìn thấy rõ các hạt nổi lên trên dung dịch khi bóp ra tay, sản phẩm có mùi hương bạc hà nhẹ tươi mát đem lại cảm giác sảng khoái khi sử dụng.

Nhờ những thành phần có công dụng tẩy da chết hóa học dịu nhẹ và an toàn cho da nên Vichy Normaderm 3 in 1 có thể làm sáng da, đồng đều màu da ngay sau khi thực hiện tẩy da chết hoặc đắp mặt nạ, sạch sâu từng lỗ chân lông cho làn da mềm mịn ẩm mướt sau khi dùng.

Giá sản phẩm: khoảng 475.000đ/125ml

Tẩy da chết AHA cho da khô Rosette Peeling Gel

Tẩy da chết AHA cho da khô Rosette Peeling GelTẩy da chết AHA cho da khô Rosette Peeling Gel

Rosette Peeling Gel là sản phẩm tẩy da chết mặt nổi tiếng đến từ thương hiệu Rosette Nhật Bản. Sản phẩm được yêu thích bởi bảng thành phần lành tính và phù hợp với da khô nhạy cảm.

Với các thành phần như: Acid lactic, acid malic, acid citric, Rosette Peeling Gel giúp loại bỏ da chết nhẹ nhàng, tăng cường sự phục hồi của da và kích thích sản xuất collagen. Glycerin cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mại và mịn màng. Chiết xuất trà xanh giúp ngăn ngừa tổn thương da từ các gốc tự do.

Rosette Peeling Gel mang đến nhiều ưu điểm:

  • Làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn.
  • Cung cấp đủ lượng ẩm mà làn da cần, giúp da mềm mại và không bị khô căng.
  • Cải thiện làn da bị xỉn màu trở nên rạng rỡ và tươi sáng.
  • Phù hợp với da khô nhạy cảm, không gây kích ứng hay bong tróc da.

Giá sản phẩm: khoảng 150.000đ/120g

Tẩy da chết cho da khô Innisfree – Oat Mild Moisture Peeling Gel

Tẩy da chết cho da khô Innisfree – Oat Mild Moisture Peeling GelTẩy da chết cho da khô Innisfree – Oat Mild Moisture Peeling Gel

Làn da khô luôn gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm sản phẩm tẩy tế bào chết phù hợp. Innisfree Oat Mild Moisture Peeling Gel chính là "cứu cánh" hoàn hảo cho những ai đang gặp vấn đề này. Được sản xuất bởi thương hiệu Innisfree đình đám tại Hàn Quốc, sản phẩm sở hữu công thức nhẹ dịu, giúp loại bỏ tế bào chết hiệu quả mà vẫn giữ cho da mềm mại, không bị bong tróc hay ửng đỏ.

Thành phần:

  • Chiết xuất hạt yến mạch: Giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, ô nhiễm môi trường,...
  • Chiết xuất rau má: Chống viêm, làm dịu da.
  • Glycerin: Cung cấp độ ẩm, giữ cho da mềm mại.

Ưu điểm:

  • Cung cấp độ ẩm cần thiết, giúp da luôn căng mịn.
  • Loại bỏ da chết hiệu quả, giúp da thông thoáng.
  • Se khít lỗ chân lông sau một thời gian sử dụng.

Giá sản phẩm: khoảng 210.000đ/100ml

Kem tẩy da chết mặt cho da khô nhạy cảm Huxley

Kem tẩy da chết mặt cho da khô nhạy cảm HuxleyKem tẩy da chết mặt cho da khô nhạy cảm Huxley

Kem tẩy da chết mặt Huxley đến từ thương hiệu Huxley nổi tiếng Hàn Quốc là sản phẩm được tin dùng bởi những người sở hữu làn da khô nhạy cảm. Nhờ bảng thành phần lành tính và công dụng hiệu quả, sản phẩm đã trở thành "bảo bối" không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da của nhiều người.

Thành phần:

  • Chiết xuất cây xương rồng: Cung cấp dưỡng chất thiết yếu, thúc đẩy quá trình tái tạo da, giúp da khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.
  • Sucrose: Cung cấp độ ẩm dồi dào, duy trì sự mềm mại và mịn màng cho da.
  • Mướp hương: Nổi tiếng với khả năng chống nhăn da hiệu quả, khóa ẩm và mang lại làn da tươi trẻ.

Giá sản phẩm: khoảng 249.000đ/ 120g.

Tẩy da chết cho da khô St.ives cho da khô – Coconut & Coffee Scrub

Tẩy da chết cho da khô St.ives cho da khô – Coconut & Coffee ScrubTẩy da chết cho da khô St.ives cho da khô – Coconut & Coffee Scrub

Là một trong những sản phẩm tẩy da chết được ưa chuộng dành cho da khô, St. Ives Coconut & Coffee Scrub nổi tiếng bởi mức giá học sinh cùng thương hiệu bình dân St. Ives đến từ Mỹ. Nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da lành tính và an toàn, Coconut & Coffee Scrub không ngoại lệ, có tác dụng giúp tẩy da chết hiệu quả mà vẫn dịu nhẹ cho da.

Với các thành phần từ caffeine và glycerin có tác dụng giúp giảm tình trạng sưng và bọng mắt, làm cho da trông tươi trẻ hơn. Đồng thời dưỡng ẩm cho da, giúp da trở nên mịn màng và mềm mượt.

Ngoài ra sản phẩm còn giúp loại bỏ các lớp da chết hiệu quả, cho da sáng mịn, rạng ngời tự nhiên. Hạn chế tình trạng nổi mẩn đỏ, kích ứng trên da.

Giá sản phẩm: khoảng 100.000đ/120g

Tẩy tế bào chết Cosrx AHA 7 Whitehead Power Liquid

Tẩy tế bào chết Cosrx AHA 7 Whitehead Power LiquidTẩy tế bào chết Cosrx AHA 7 Whitehead Power Liquid

Là một trong những sản phẩm tẩy da chết cho da khô được đánh giá cao, Cosrx AHA 7 Whitehead Power Liquid sở hữu bảng thành phần an toàn và lành tính với các dưỡng chất từ thiên nhiên. Không chỉ tẩy da chết hiệu quả, sản phẩm còn hỗ trợ điều trị mụn, mang lại làn da mịn màng và tươi sáng.

Bảng thành phần nổi bật với glycolic acid, panthenol và niacinamide, có tác dụng loại bỏ tế bào chết, làm sạch sâu lỗ chân lông, giúp da sáng mịn. Đồng thời cung cấp độ ẩm, làm dịu da, giảm kích ứng. Làm mờ thâm nám, cải thiện da xỉn màu hiệu quả.

Giá sản phẩm: khoảng 340.000đ/100ml

Vậy là HAY ĂN đã vừa giới thiệu đến các bạn top 9 sản phẩm tẩy tế bào chết cho da khô hiệu quả cao - giá bình dân. Các sản phẩm trên đều không gây kích ứng cho da và khá nhẹ dịu cho da. Hy vọng bài viết trên mang lại những thông tin hữu ích và đừng quên bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài để bảo vệ da tối ưu các nàng nhé!

Xem thêm nhiều bài viết mới tại Khỏe đẹp mỗi ngày

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: kiến thức làm đẹp,tế bào chết cho da khô,