Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


8 máy làm bánh donut mini được ưa chuộng hiện nay

Donut là món bánh được nhiều người ưa thích. Còn chần chờ gì nữa sao không thử tự tay làm món bánh này với 8 máy làm bánh donut mini được ưa chuộng hiện nay.

Bánh donut là món bánh tráng miệng khá quen thuộc với nhiều người. Nếu bạn không muốn đến cửa hàng mua thì có thể tự làm bánh với 8 máy làm bánh donut mini tại nhà đang được nhiều người yêu thích qua bài viết sau của HAY ĂN.

1 Máy làm bánh donut công nghiệp Hoàng Tùng

Công ty TNHH Công Nghệ Mới Hoàng Tùng là một trong những doanh nghiệp uy tín trong ngành dịch vụ cung cấp các thiết bị thực phẩm trên thị trường Việt Nam. Máy làm bánh donut là một trong những sản phẩm của công ty.

Máy làm bánh donut công nghiệp Hoàng TùngMáy làm bánh donut công nghiệp Hoàng Tùng

Nếu bạn không những muốn tự tay làm món bánh donut cho bản thân và gia đình thưởng thức, mà còn mua làm để kinh doanh thì có thể tham khảo máy donut của doanh nghiệp này. Đây là loại máy làm bánh công nghiệp, có công suất cao, máy được thiết kế sang trọng và được cấu tạo từ gang cao cấp, inox, rất bền.

Tuy nhiên, máy có kích thước khá lớn sẽ làm chiếm diện tích, cách sử dụng lại khá khó nên máy không phù hợp với gia đình nhỏ hay sinh viên. Giá của máy này dao động khoảng từ 1.500.000 đồng đến 3.000.000 đồng/máy.

2 Máy làm bánh donut đa năng Yidpu

Máy làm bánh donut đa năng Yidpu là máy làm bánh donut siêu đa năng, ngoài có khuôn làm bánh donut mà nó còn có các khuôn làm bánh khác nhau, quả thật tiện lợi.

Yidpu là máy làm bánh donut siêu đa năngYidpu là máy làm bánh donut siêu đa năng

Máy được làm nhựa cao cấp an toàn cho người dùng, bên trong là bộ khuôn và kết cấu từ gang cao cấp luôn. Máy có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với mọi diện tích.

Ngoài ra nó còn có hai màu đỏ và hồng, công suất lại cao cho phép nướng 4 cái/lần. Đặc biệt, khuôn bánh mặt nhiệt siêu chống dính nên dễ dàng trong việc vệ sinh máy. Hiện máy có giá khoảng 500.000 đồng đến 1.022.400 đồng/máy.

3 Máy làm bánh donut mặt gấu Torsom

Nếu bạn thích loại bánh donut kiểu hình động vật dễ thương thì máy làm bánh donut mặt gấu Torsom là một lựa chọn không tồi. Máy có hình mặt gấu, có kích thước lớn và có nhiều phụ kiện khác để làm các món bánh khác.

Máy làm bánh donut mặt gấu Torsom dễ thươngMáy làm bánh donut mặt gấu Torsom dễ thương

Đồng thời, máy có thiết kế đẹp, bền, với phần khuôn bằng gang kết hợp chống dính nên vệ sinh dễ dàng, tiện lợi. Hơn nữa, máy có lớp nhám ở trên và dưới máy, giúp máy giữ cố định không dễ dàng dịch chuyển. Hiện máy đang có giá khoảng 580.000 đồng/máy.

4 Máy làm bánh donut 8 khuôn cao cấp

Một trong những dòng máy làm bánh donut có thêm nhiều khuôn bánh khác, . Máy làm bánh donut 8 khuôn cao cấp xuất xứ từ xứ Trung chất lượng khỏi chê. Máy có chất liệu khung là nhôm và vỏ nhựa cao cấp.

Máy làm bánh donut 8 khuôn cao cấpMáy làm bánh donut 8 khuôn cao cấp

Máy có kích thước nhỏ gọn, có hai màu đỏ và hồng, khi nướng thì máy có hệ thống đèn báo hiệu giúp bạn biết bánh chín hay chưa cùng nhiều khuôn bánh khác nhau mà bạn có thể linh hoạt làm các món bánh khác nhau. Hiện máy có giá khoảng 500.000 đồng đến 1.550.000 đồng/máy.

5 Máy làm bánh donut 3 in 1 Vonshef

Máy làm bánh donut 3 in 1 Vonshef là thiết bị làm bánh của thương hiệu Vonshef, đây là nhãn hàng thiết bị thực phẩm nổi tiếng từ Anh.

Máy làm bánh donut 3 in 1 Vonshef cao cấpMáy làm bánh donut 3 in 1 Vonshef cao cấp

Đây là một trong những máy làm bánh donut cao cấp với chất liệu là nhôm cao cấp và lớp vỏ nhựa chất lượng, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn, sang trọng, dễ dàng vệ sinh, ngoài bánh donut ra thì máy còn có thể làm bánh quế, brownie nữa đấy. Đồng thời, máy còn có chế độ tự động kiểm soát nhiệt độ, hạn chế việc bánh bị cháy. Hiện máy có giá khoảng 2.400.000 đồng/máy.

6 Máy làm bánh donut Yori

Máy làm bánh donut Yori nằm trong số những máy làm bánh donut hàng đầu với khả năng làm được 14 bánh/lần. Máy làm bánh có cấu tạo từ nhôm, vỏ nhựa đen ốp inox siêu bền, an toàn.

Máy làm bánh donut Yori chất lượng khỏi chêMáy làm bánh donut Yori chất lượng khỏi chê

Máy có chế độ tỏa nhiệt 2 mặt nên giúp việc làm bánh nhanh chóng. bánh chín đều cũng như khả năng khống chế nhiệt độ tránh việc bánh cháy khét. Khuôn bánh thì dễ dàng lắp ráp và vệ sinh, nhưng máy có kích thước khá nhỏ, nếu bạn muốn thưởng thức bánh donut size lớn thì cần cân nhắc kỹ. Hiện máy có giá khoảng 980.000 đồng/máy.

7 Máy làm bánh donut Sokany

Máy làm bánh donut Sokany là máy không thể không nhắc đến trong danh sách này. Máy làm bánh donut của nhà Sokany với chất lượng miễn chê, giá cả phải chăng mà còn có kết cấu cao cấp với thân, vỏ nhựa cao cấu và khung máy làm từ nhôm inox.

Máy làm bánh donut của nhà Sokany với chất lượng hàng đầuMáy làm bánh donut của nhà Sokany với chất lượng hàng đầu

Máy dễ dàng sử dụng, vệ sinh, kích thước máy lại nhỏ gọn phù hợp với những không gian nhỏ. Tuy vậy, độ tỏa nhiệt của máy lại không như mong muốn, khả năng tỏa nhiệt không đều nên ai chưa có kinh nghiệm sử dụng rất dễ làm cháy bánh. Hiện máy có giá khoảng 420.000 đồng/máy.

8 Máy làm bánh donut hình thú Magic Bullet

Ngoài Torsom, máy làm bánh donut hình thú Magic Bullet cũng ghi điểm với khuôn bánh với hình dạng thú ngộ nghĩnh.

Máy làm bánh donut hình thú Magic Bullet ngộ nghĩnhMáy làm bánh donut hình thú Magic Bullet ngộ nghĩnh

Kết cấu của máy gang thép cao cấp kết hợp phần vỏ có màu vàng bắt mắt. Điểm mạnh của máy là khả năng tỏa nhiệt độ đều, giá rẻ, dễ dùng và dễ vệ sinh.

Tuy vậy, máy chỉ có mỗi màu vàng cũng như kích thước bánh khi hoàn thành khá nhỏ, sẽ làm những ai mê size to sẽ không đã thèm. Hiện máy có giá khoảng 400.000 đồng/máy.

Bên trên là top 8 máy làm bánh donut ngay tại nhà mà dân mê donut phải biết, mong qua bài viết trên các bạn biết thêm những thông tin thú vị về những loại máy làm bánh donut trên thị trường cũng như chọn được máy phù hợp.

Từ khóa: 8 máy làm bánh donut mini được ưa chuộng hiện nay,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,