Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Máy xay sinh tố Kangaroo

8 mẫu máy xay sinh tố Kangaroo hiện đại tiện ích cho gia đình

Kangaroo là một thương hiệu sản xuất máy xay sinh tố nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Hôm nay, chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN sẽ giới thiệu đến bạn 8 mẫu máy xay sinh tố Kangaroo hiện đại tiện ích để dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp trong việc nấu nướng cho gia đình nhé!

1 Máy xay đa năng Kangaroo KG2B3

Máy xay được làm từ nhựa nguyên sinh, thép không gỉ dễ dàng tháo lắp, vệ sinh. Hai cối xay đi kèm với dung tích 0.2 lít1 lít được sử dụng linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu xay thực phẩm, phù hợp với gia đình 3 - 4 người.

Sản phẩm có công suất 380W, có 2 tốc độ xay1 chức năng nhồi hỗ trợ xay các loại gia vị, rau củ, sinh tố, thịt... nhanh chóng, đơn giản. Đồng thời, đảm bảo an toàn với tính năng tự ngắt khi quá tải thông qua cảm biến.

Thật khó tin khi với mức giá hạt dẻ 800 - 900 nghìn đồng là các chị em nội trợ lại có thể sở hữu một sản phẩm tuyệt vời đến như vậy, vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm công sức.

Máy xay đa năng Kangaroo KG2B3

Minh họa là máy xay đa năng Kangaroo KG2B3

2 Máy xay sinh tố Kangaroo KG2B7

Máy được nhiều khách hàng yêu thích vì kích thước nhỏ gọn, hiện đại với chất liệu nhựa cao cấp đảm bảo an toàn. Hai loại cối xay 1.5 lít0.25 lít, có thể xay nguyên liệu phục vụ cho gia đình có 4 - 5 thành viên.

Công suất của máy lên đến 500W kết hợp với 2 tốc độ xay1 số nhồi dễ dàng xay nhuyễn các loại thực phẩm như thịt, ngũ cốc, trái cây.

Hiện tại sản phẩm đang được bán với giá chỉ 1.1 triệu đồng, rất hợp lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, nhiều tiện ích phù hợp. Còn chần chờ gì mà không đặt mua ngay nào?

Minh họa là máy xay sinh tố Kangaroo KG2B7

3 Máy xay sinh tố Kangaroo KG2B8

Hai cối xay có dung tích 1.5 lít 0.25 lít cùng với lưỡi dao 4 cánh bằng thép không gỉ giúp xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm một cách nhanh chóng.

Máy xay có công suất lớn 500W, dễ dàng sử dụng với bảng điều khiển gồm 2 tốc độ xay1 nút nhồi. Từ đó xay nhuyễn, mịn mà vẫn giữ được độ ẩm nhất định cho thực phẩm từ thịt heo, thịt gia cầm, cá cho đến rau củ, trái cây.

Thật khó tin được rằng chỉ với 1.2 triệu đồng mà bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc máy xay đa năng, có tính năng an toàn tự ngắt điện khi quá tải, thì quá hời phải không nào?

Máy xay sinh tố Kangaroo KG2B8

Minh họa là máy xay sinh tố Kangaroo KG2B8

4 Máy xay sinh tố Kangaroo KG2B9

Sản phẩm được biết đến là máy xay đa chức năng với hai cối xay thủy tinh 1.5 lít0.25 lít, xay được tất cả các loại thực phẩm từ hoa quả, rau củ, ngũ cốc, thực phẩm khô đến thực phẩm ướt cho gia đình 4 - 5 người.

Mặc dù máy có công suất cao lên đến 500W nhưng độ ồn khi vận hành thì lại rất thấp, lưỡi dao 4 cánh bằng thép với 2 tốc độ xay1 nút nhồi bằng nút xoay giúp xay nhuyễn, mịn các loại thực phẩm.

Khách hàng chỉ cần bỏ ra 1.3 triệu đồng là đã có ngay một chiếc máy xay an toàn, có cảm biến chống nhiệt, chân đế chống trượt bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình.

Máy xay sinh tố Kangaroo KG2B9

Minh họa là Máy xay sinh tố Kangaroo KG2B9

5Máy xay sinh tố Kangaroo KG3B2

Máy là dòng sản phẩm có kích thước vừa phải với 3 loại cối xay: cối lớn 1.25 lít có lưới lọc bã, cối xay thịt 0.5 lít và cối nhỏ 0.2 lít, đáp ứng phục vụ nhu cầu xay thực phẩm cho gia đình 4 - 5 người.

Sản phẩm có công suất 380W, các núm vặn với 2 tốc độ xay1 chức năng nhồi, hỗ trợ trộn nguyên liệu nhanh chóng. Không chỉ xay ướt các loại thực phẩm, máy hỗ trợ cả xay khô linh hoạt giúp việc nấu ăn dễ dàng hơn.

Với các chức năng chất lượng đến như vậy nhưng máy xay này chỉ có giá 1 triệu đồng thôi. Thật đáng mua đúng không nào?

Máy xay sinh tố Kangaroo KG3B2

Minh họa là máy xay sinh tố Kangaroo KG3B2

6 Máy xay sinh tố Kangaroo KG3B6

Máy gồm 3 cối xay được làm từ nhựa nguyên sinh: cối xay rau củ, sinh tố 1.5 lít, cối xay 0.55 lít và cối xay gia vị 0.25 lít, có thể xay được lượng thực phẩm cho gia đình 4 - 5 người cùng một lúc.

Sản phẩm có công suất lớn 500W với lưỡi dao 4 cánh, hỗ trợ xay thực phẩm nhuyễn mịn nhưng không gây tiếng ồn. Với 2 tốc độ xay1 chức năng nhồi, máy có thể xay nhuyễn mọi loại nguyên liệu.

Máy đề cao sự an toàn với chân đế chống trượt, động cơ tự động ngắt nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng. Giá sản phẩm là 1.5 triệu đồng, vừa tiết kiệm công sức và thời gian lại đảm bảo về chất lượng thành phẩm.

Máy xay sinh tố Kangaroo KG3B6

Hình minh họa là máy xay sinh tố Kangaroo KG3B6

7 Máy xay sinh tố Kangaroo KG4B3

Máy luôn nằm trong danh sách các sản phẩm máy xay sinh tố Kangaroo uy tín, chất lượng. Với 4 cối nhựa có dung tích lần lượt là 1 lít, 0.6 lít, 0.5 lít, 0.3 lít phù hợp với gia đình 4 - 5 người có nhu cầu xay thực phẩm cao.

Sản phẩm có công suất 380W kết hợp cùng 2 tốc độ, 1 nút nhồi giúp xay nhuyễn các loại thực phẩm khác nhau: thịt, cá, rau củ... Ngoài ra còn có chân đế chống trượt, lưới lọc bã và các tính năng an toàn cần thiết khác.

Với tất cả những tính năng ưu việt trên nhưng Kangaroo KG4B3 chỉ có mức giá 1.2 triệu đồng. Chắc chắn đây sẽ là một máy xay cần thiết xuất hiện trong gian bếp nhà bạn đấy!

Hình minh họa là máy xay sinh tố Kangaroo KG4B3

8 Máy xay Kangaroo KG3B6M

Sản phẩm đa năng nhờ được trang bị 3 cối xay nhựa linh hoạt: cối 1 lít với lưỡi dao 4 cánh, cối 0.5 lít với lưỡi dao 2 cánh và cối 0.2 lít với lưỡi dao 2 cánh nên phù hợp cho những gia đình có 4 - 5 thành viên.

Máy xay có công suất 380W và bảng điều khiển gồm 2 tốc độ xay1 chức năng nhồi, giúp xay nhuyễn các loại thực phẩm. Ngoài ra, còn được tặng kèm các bã lọc giúp thực phẩm được lọc kỹ càng, mịn hơn.

Chỉ với 1.1 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu chiếc máy xay cực tiện ích này rồi. Còn chờ gì mà không chốt đơn ngay nào!

Minh họa là máy xay Kangaroo KG3B6M

9 So sánh các mẫu máy xay sinh tố Kangaroo

Loại máy Công suất Số lượng cối Chức năng Dung tích Chất liệu cối Lưỡi dao Tốc độ xay Nút điều chỉnh Tiện ích Tính năng an toàn
Kangaroo KG2B3 Đa năng 380W - 500W 2 cối Xay hạt, sinh tố, rau củ, gia vị

Cối lớn: 1 lít

Cối nhỏ: 0.2 lít

Nhựa nguyên sinh Lưỡi 4 cánh bằng thép không gỉ 2 tốc độ xay Nút xoay Chân đế chống trượt Cảm biến tự ngắt
Kangaroo KG2B7 Đơn năng 500W 2 cối Xay hạt, sinh tố, rau củ

Cối lớn: 1.5 lít

Cối nhỏ: 0.25 lít

Nhựa nguyễn sinh Lưỡi 4 cánh bằng thép không gỉ 2 tốc độ xay Nút xoay Chân đế chống trượt Tính năng tự ngắt
Kangaroo KG2B8 Đơn năng 500W 2 cối xay sinh tố, rau củ, các loại hạt

Cối lớn: 1.5 lít

Cối nhỏ: 0.25 lít

Nhựa nguyên sinh Lưỡi 4 cánh bằng thép không gỉ 2 tốc độ xay Nút xoay Chân đế chống trượt

Khóa an toàn

Chế độ tự ngắt điện

Kangaroo KG2B9 Đơn năng 500W 2 cối Xay sinh tố, rau củ quả, hạt

Cối lớn: 1.5 lít

Cối nhỏ: 0.25 lít

Thủy tinh Lưỡi 4 cánh bằng thép không gỉ 2 tốc độ xay Nút xoay Chân đế chống trượt

Chốt khóa an toàn

Tự ngắt khi quá tải

Kangaroo KG3B2 Đơn năng 380W 3 cối Xay thịt, hạt, sinh tố, rau củ

Cối lớn: 1.25 lít

Cối vừa: 0.5 lít

Cối nhỏ: 0.2 lít

Nhựa nguyên sinh Lưỡi 4 cánh bằng thép không gỉ 2 tốc độ xay Núm vặn

Lưới lọc bả

Chân đế chống trượt

Cảm biến chống quá tải nhiệt
Kangaroo KG3B6 Đa năng 500W 3 cối Xay sinh tố, rau củ, các loại hạt

Cối lớn: 1.5 lít

Cối nhỏ: 0.25 lít

Cốc xay 0.55 lít

Nhựa nguyên sinh Lưỡi 4 cánh bằng thép không gỉ 2 tốc độ xay Nút xoay

Cốc xay đi kèm có nắp đậy riêng.

Chân đế chống trượt

Tự ngắt khi quá tải.

Khóa an toàn

Kangaroo KG4B3 Đa năng 380W 4 cối Xay sinh tố, rau củ, thịt, gia vị.

Cối lớn: 1 lít

Cối vừa: 0.5 lít

Cối nhỏ: 0.3 lít

Ly: 0.6 lít

Nhựa nguyên sinh Lưỡi 4 cánh bằng thép không gỉ 2 tốc độ xay Núm vặn

Ống tiếp nhiên liệu.

Lưới lọc bả.

Ly trữ sinh tố đa năng.

Chân đế chống trượt

Động cơ tự ngắt
Máy xay Kangaroo KG3B6M Đa năng 380W 3 cối Xay thịt, hạt, sinh tố, rau củ

Cối lớn: 1 lít

Cối vừa: 0.5 lít

Cối nhỏ: 0.2 lít

Nhựa nguyên sinh Lưỡi 4 cánh bằng thép không gỉ 2 tốc độ xay Núm vặn

Lưới lọc bã.

Chân đế chống trượt.

Động cơ tự ngắt

SINH NHẬT 18: TIỆC LỚN VÀO ĐỜI - QUÀ NGẬP TRỜI

Trên đây là thông tin về 8 mẫu máy xay sinh tố Kangaroo hiện đại tiện ích cho gia đình. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu xay thực phẩm của gia đình nhé!

Từ khóa: Máy xay sinh tố Kangaroo, máy xay sinh tố kangaroo, máy xay kangaroo, máy xay sinh tố, máy xay,