Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


8 cách trang trí hoa quả trong tiệc Halloween đẹp mắt, ấn tượng

Bữa tráng miệng tiệc Halloween chắc chắn không thể thiếu hoa quả. Học cách trang trí hoa quả "kinh dị" bằng ý tưởng độc đáo với nguyên liệu có sẵn

Ngoài những món ăn chính thì những món tráng miệng làm từ hoa quả cũng không thể thiếu trong tiệc Halloween. Chỉ cần một chút khéo léo và những loại trái cây, bạn đã có thể tự tay trang trí cho bữa tiệc "kinh dị" thêm màu sắc, cùng tìm hiểu ngay nhé!

Tham khảo thêm: 12 cách trang trí bánh kẹo Halloween đẹp, độc đáo, ấn tượng

1 Trang trí halloween bằng dưa hấu

Để làm cho bữa tiệc Halloween của bạn thêm đặc biệt và phong cách hơn, bạn có thể làm sử dụng dưa hấu và cắt tỉa thành chiếc não kinh dị.

Cách làm rất đơn giản bạn dùng dao gọt vỏ xanh, chỉ giữ lại cùi trắng. Sau đó bạn khứa và tỉa, khoét những rãnh và nếp gấp của bộ não. Mẹo trang trí đơn giản này sẽ giúp bữa tiệc của bạn thêm độc đáo và đặc biệt.

Trang trí halloween bằng dưa hấuTrang trí halloween bằng dưa hấu

2 Trang trí hàm răng bằng táo

Bạn cũng có thể sử dụng táo và tỉa chúng thành những chiếc răng ma quái, ma quái để tăng thêm ma mị cho đêm Halloween của bạn.

Giải pháp trang trí hoa quả tráng miệng cho đêm Halloween cực hay

Bạn chỉ cần cắt quả táo thành các phần tư, khoét một khoảng trống ở giữa quả táo, đặt một quả hạnh nhân vào bên trong và làm răng giả để tạo ra những chiếc răng tương tự

Mẹo hay: Khi gắn răng giả vào quả táo, để tăng thêm phần kinh dị chỉ cần cắm hàm răng lệch nhau. Lưu ý ngâm táo trong một lớp nước muối nhẹ hoặc nước có pha nước cốt chanh cho đỡ thâm.

Trang trí hàm răng bằng táoTrang trí hàm răng bằng táo

3 Chuối ma và bí Halloween

Việt Nam không có nhiều bí ngô lớn, vì vậy bạn có thể sử dụng cam hoặc quýt đã gọt vỏ để thay thế bí ngô và trang trí nhà cho ngày Halloween.

Giải pháp trang trí hoa quả tráng miệng cho đêm Halloween cực hay

Bạn chỉ cần bóc vỏ một quả cam và gắn một chiếc núm nhỏ lên trên để tạo ra một quả bí ngô độc đáo và bắt mắt. Thêm vào đó, để làm chuối ma thì chỉ cần bóc vỏ một quả chuối và dán những viên kẹo socola vào mắt và miệng là được, đảm bảo đây sẽ là một món tráng miệng ngon và hấp dẫn.

Chuối ma và bí HalloweenChuối ma và bí Halloween

4 Lồng đèn bí ngô

Những chiếc lồng đèn bí ngô độc đáo cũng là một món đồ không thể bỏ qua trong bữa tiệc Halloween của bạn. Đặc biệt, những chiếc lòng đèn sẽ giúp tô điểm cho bữa tiệc thêm phần bắt mắt. Chỉ cần vài thao tác đơn giản chính là cắt trái bí theo sở thích là bạn đã có chiếc lồng đèn cho ngày lễ này rồi đấy!

Lồng đèn bí ngôLồng đèn bí ngô

Khám phá ngay 25  ý tưởng trang trí bàn ăn tiệc Halloween ấn tượng, độc đáo

5 Lồng đèn trái thơm

Ngoài lồng đèn bí ngô thì lồng đèn trái thơm cũng hay được dùng để trang trí Halloween. Bạn chỉ cần cắt phần cuống rồi lấy phần thịt bên trong trái thơm, sau đó tạo hình mắt và miệng bằng dao, cuối cùng cho bạn đặt nến vào bên trong trái thơm, đậy phần cuống lên trên là hoàn thành.

Lồng đèn trái thơmLồng đèn trái thơm

6 Thạch nhãn cầu việt quất

Nếu bạn đang tìm kiếm cách trang trí thạch nhãn cầu việt quất độc lạ thì không nên bỏ qua cách làm này. Đầu tiên bạn cần rửa và xếp việt quất vào khuôn rau câu hình tròn, sau đó pha bột rau câu với nước nóng, pha thêm màu thực phẩm để tạo màu rồi cho vào từng khuôn tròn.

Tiếp đến trộn sữa tươi với lá gelatin rồi chế vào khuôn tròn lúc đầu, cho vào tủ lạnh đến khi đông là xong. Thế là bạn đã có được những chiếc nhãn cầu xinh xắn, đáng yêu rồi đấy!

Thạch nhãn cầu việt quấtThạch nhãn cầu việt quất

7 Kẹo táo nhúng caramel Halloween

Thêm một gợi ý cho ngày hội này chính là những cây kẹo hấp dẫn. Ở các nước phương Tây, kẹo táo là món tráng miệng không thể thiếu vào Halloween. Trái táo được ngập trong lớp caramel và lớp đậu phộng, hạnh nhân béo thơm khiến không ai có thể chối từ.

Kẹo táo nhúng caramel HalloweenKẹo táo nhúng caramel Halloween

8 Dâu tây nhúng socola hình con ma

Dâu tây nhúng socola hình con ma là cách trang trí trái cây đáng yêu cho cho mùa Halloween. Với món tráng miệng này sẽ mang đến cho bạn và gia đình một món ăn đáng yêu, ai cũng sẽ yêu thích, nhất là các bé nhỏ đấy!

Dâu tây nhúng socola hình con maDâu tây nhúng socola hình con ma

9 Hình ảnh hoa quả trang trí theo phong cách Halloween

Bạch tuộc dâu tâyBạch tuộc dâu tây

Lồng đèn bí ngôLồng đèn bí ngô

Hoa quả trang trí theo phong cách HalloweenHoa quả trang trí theo phong cách Halloween

Bí ngô săn màu đenBí ngô săn màu đen

Sinh tố việt quấtSinh tố việt quất

Đầu lâu dưa hấuĐầu lâu dưa hấu

Rau câu kiwi hình con mắtRau câu kiwi hình con mắt

Trên đây là những gợi ý trang trí hoa quả trong tiệc Halloween đẹp mắt, ấn tượng mà HAY ĂN muốn gửi đến bạn. Còn chờ gì nữa mà không làm thử ngay để khiến ngày hội này thêm phần đặc biệt. Chúc bạn thành công!

Từ khóa: 8 cách trang trí hoa quả trong tiệc Halloween đẹp mắt, ấn tượng,trang trí hoa quả halloween,ý tưởng trang trí hoa quả halloween,