Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


7 sản phẩm bạn nên sắm cho gian bếp gia đình

7 sản phẩm bạn nên sắm cho gian bếp gia đình để mùa Tết thêm trọn vẹn

Mỗi dịp Tết đến chị em nội trợ càng thêm tất bật mua sắm để chuẩn bị dịp đặc biệt này. Để giúp chị em tiết kiệm thời gian nấu ăn và cùng gia đình tận hưởng niềm vui Tết, chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN giới thiệu đến bạn những sản phẩm tiện dụng cho gian bếp, khám phá ngay nào!

1 Nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu là thiết bị vô cùng cần thiết cho những căn bếp vào dịp Tết này bởi những công dụng tuyệt vời của nồi:

  • Nấu nướng đa dạng: Ngoài chiên rán, bạn có thể sử dụng nồi chế biến các món sấy và nướng: sấy khô thực phẩm, sấy trái cây, cá nướng, thịt nướng,...
  • Giảm lượng dầu mỡ trong thức ăn: Nồi chiên không dầu giúp bạn giảm nguy cơ thừa cân, béo phì cũng như các bệnh suy tim, ung thư tuyến tiền liệt, phổi, bệnh tiểu đường loại 2, huyết áp cao,...
  • Vệ sinh dễ dàng, nhanh chóng: Trong khoảng thời gian bận rộn của Tết, nồi chiên không dầu là lựa chọn lý tưởng giúp bạn trong các món chiên rán, tiết kiệm thời gian vệ sinh, dễ dàng tháo rời chùi rửa nhanh chóng.

Nồi chiên không dầu có giá thành từ khoảng 850.000đ - 4.000.000đ. Một số thương hiệu nồi chiên không dầu mà bạn có thể tham khảo để chọn mua đó là Phillips, Bluestone, Kangaroo, Mishio,...

2 Máy rửa chén - bát

Trong các dịp Tết đến, khi nhà nhà sum vầy và bạn bè tập tập để vui xuân, việc lượng chén bát trong nhà cần rửa tăng lên là điều mà bất cứ gia đình đều gặp phải. Những dịp này, những chiếc máy rửa bát trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho những người làm nội trợ trong gia đình.

Máy rửa chén giúp bạn rảnh tay hơn, tiết kiệm công sức, bảo vệ da tay của bạn và gia đình khỏi hóa chất xà phòng trong những ngày Tết.

Hiện nay trên thị trường có các loại máy rửa chén của các hãng như Electrolux, Bosch, Candy, Beko, Galanz,... với giá dao động từ 8.000.000đ - 30.000.000đ.

3 Máy hút mùi

Trong các dịp Lễ Tết, nhu cầu sử dụng bếp núc lại nhiều hơn bao giờ hết, chính vì vậy, để đảm bảo vệ sinh và thông thoáng không gian cho gian bếp, việc trang bị máy hút mùi là vô cùng cần thiết.

Một chiếc máy hút mùi sẽ giúp không khí sạch sẽ, trong lành, không còn bị bám mùi dầu mỡ, mùi thức ăn, bảo vệ sức khoẻ thành viên trong gia đình. Công dụng này đặc biệt thích hợp cho các không gian nhà bếp kín.

Bên cạnh đó, những chiếc máy hút mùi được thiết kế đa dạng về chủng loại và mẫu mã còn giúp tô điểm cho không gian bếp, mang đến cảm giác tinh tế, sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Máy hút mùi có giá thành khá đa dạng, từ 2.400.000đ - 30.000.000đ. Một số thương hiệu uy tín mà bạn có thể chọn mua đó là Electrolux, Sunhouse, Teka, Malloca, Sakura,...

4 Lò vi sóng

Lò vi sóng cũng là một trong những thiết bị làm bếp mà bạn không nên bỏ qua khi chọn mua sắm vật dụng cho gian bếp. Với khả năng tiết kiệm thời gian cho việc nội trợ trở nên dễ dàng, lò vi sóng giúp hâm nóng đồ ăn, rã đông, nấu, nướng thực phẩm một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Lò vi sóng dùng trong gia đình thường có dung tích khoảng từ 17 lít đến dưới 25 lít. Với dung tích này, các chiếc lò vi sóng sẽ giúp bạn thuận tiện nấu lượng thức ăn phù hợp với nhu cầu mà không cần phải ra ngoài quán ăn. Với những gia đình đông thành viên, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm có dung tích từ 25 - 30 lít.

Giá thành của lò vi sóng trên thị trường tương đối phù hợp với thu nhập của người dùng hiện nay, chỉ từ 2.000.000đ - 8.000.000đ. Một số thương hiệu lò vi sóng nổi bật trên thị trường mà bạn có thể tham khảo để chọn mua đó là: Sharp, Electrolux, Samsung, Panasonic, Media, Toshiba, Bluestone,...

5 Nồi lẩu điện

Nồi lẩu điện là một sản phẩm được ưa chuộng không chỉ bởi chức năng nấu lẩu nhanh, điều này vô cùng phù hợp cho nhu cầu tụ họp của nhiều gia đình trong dịp Tết.

Bên cạnh đó, ngoài chức năng chính là dùng để nấu lẩu thì sản phẩm còn có thể chiên, rim, xào, hấp, nấu canh, nấu cháo,… cực kỳ tiện lợi.

Các nồi lẩu điện trên thị trường hiện nay cũng có giá thành rất dễ sở hữu, chỉ từ 400.000đ - 1.000.000đ. Các thương hiệu nồi lẩu điện được sử dụng khá phổ biến trên thị trường đó là Sunhouse, Happy Cook, Supor, Delites, Kangaroo, Mishio,...

6 Chảo chống dính

Với nhu cầu thực hiện nhiều các món chiên rán ngày Tết, bạn có thể cân nhắc mua thêm chảo chống dính. Chảo chống dính thường bằng hợp kim (có thể là nhôm hoặc inox), mặt trong có phủ lớp chống dính giúp chiên xào thực phẩm hạn chế tối đa bị dính hay cháy khét.

Ngoài ra chảo chống dính còn dễ vệ sinh, nấu ăn tiết kiệm dầu mỡ, an toàn hơn cho sức khỏe. Nhờ đó món ăn nấu với chảo chống dính trông sẽ bắt mắt hơn khi hoàn thành, tạo cảm giác ngon miệng hơn khi thưởng thức.

Chảo chống dính có giá thành tầm từ 80.000đ - 400.000đ. Các loại chảo chống dính Sunhouse hay Kangaroo, Supor, Happy Cook, Delites khá chất lượng và được nhiều người dùng chọn mua, bạn có thể tin tưởng để sử dụng.

7 Chén, bát

Theo quan niệm của dân gian, việc giữ chén bát bị nứt hoặc sút mẻ trong nhà vào đầu năm mới sẽ là điều không tốt lành và thậm chí mang đến vận xui cho gia chủ.

Chính vì vậy, việc mua sắm bộ chén bát mới thật lành lặn trở nên cần thiết hơn bao giờ hết trong dịp Tết đến. Bên cạnh đó, bộ chén bát mới cũng góp phần đáng kể trong việc tân trang căn bếp của bạn.

Trên thị trường hiện nay các mẫu chén bát rất đa dạng, giá cả dao động tùy thuộc vào chất liệu và kích thước sản phẩm. Một số thương hiệu mà bạn có thể lưu ý để chọn mua đó là Minh Châu, Delites, BHX, Donghwa,...

Hiện tại HAY ĂN đang diễn ra chương trình khuyến mãi "TẾT ĐỦ ĐẦY GIA ĐÌNH SUM VẦY " từ 03/01 - 31/01 với cực nhiều ưu đãi:

  • Giảm sốc đến 50% với các mặt hàng đồ dùng nhà bếp.
  • Ưu đãi giảm 30% cho các mặt hành thiết bị vệ sinh chính hãng.
  • Giảm 30% khi mua các loại chậu rửa online.
  • Giao hàng nhanh, an toàn và tiết kiệm.

https://www.dienmayxanh.com/do-dung-gia-dinh

Hy vọng qua bài viết này bạn đã có thêm gợi ý về 7 sản phẩm bạn nên sắm cho gian bếp gia đình để mùa Tết thêm trọn vẹn. Chúc bạn và gia đình một năm mới bình an, vạn sự tốt lành nhé!

Từ khóa: 7 sản phẩm bạn nên sắm cho gian bếp gia đình,sản phẩm nên sắm,gia dụng nên sắp,sản phẩm gia dụng đáng mua,đồ gia dụng nên mua,sản phẩm nên sắm,gia dụng nên sắp,sản phẩm gia dụng đáng mua,đồ gia dụng nên mua,