Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


7 quán ăn vặt ngon, rẻ phá đảo ẩm thực đường phố Quận 8

Quận 8, TP.HCM là địa điểm có văn hoá ẩm thực đường phố đa dạng với các món ăn vặt ngon. Tổng hợp 7 quán ăn vặt ngon, rẻ phải ghé khi tới Quận 8.

Quận 8 có con đường được mệnh danh là thiên đường ốc ngon, ngoài ra nơi đây còn rất nhiều món ăn vặt cực kỳ hấp dẫn, làm say mê lòng những tín đồ ăn uống. Nếu bạn đang tìm kiếm những quán ăn vặt nổi tiếng tại Sài Thành thì hãy theo chân mình khám phá ngay 7 quán ăn vặt ngon, rẻ phá đảo ẩm thực đường phố Quận 8, Sài Gòn nha!

1 Điểm danh các món ăn vặt ngon tại quận 8 phải thử

Các món ốc: Với những tín đồ ăn vặt thì các món ăn được chế biến từ ốc đã không còn xa lạ gì nữa. Những con ốc bươu ngọt ngọt, dai dai qua bàn tay chế biến tài tình của đầu bếp tạo ra những món thơm ngon nức mũi sẽ làm bạn không thể kìm được. Vào ngày thời tiết se se lạnh ngồi nhâm nhi những con ốc thơm ngon thế này thì không còn gì để diễn tả.

Xúc xích: Xúc xích là món ăn vặt khoái khẩu của biết bao người, đặc biệt là các bạn nhỏ. Những cây xúc xích heo, xúc xích bò hay xúc xích gà được chiên rán vàng ươm, cực hấp dẫn, thơm ngon cuốn hút như thế thì chắc chắn bất cứ ai nhìn thấy cũng muốn được thưởng thức ngay. Với một xiên xúc xích cùng với một tách cà phê nóng hổi là bạn có thể bắt đầu một câu chuyện thú vị với gia đình và bạn bè được rồi.

Điểm danh các món ăn vặt ngon tại quận 8 phải thửĐiểm danh các món ăn vặt ngon tại quận 8 phải thử

Gà rán: Gà rán luôn là món ăn vặt thu hút được sự chú ý của rất nhiều bạn nhỏ cũng như người lớn. Thịt gà cũng là một loại thịt được ưa chuộng, có thể chế biến được rất nhiều món ăn ngon, và đối với nhiều người gà rán luôn có sức hấp dẫn kỳ diệu, có thể làm người ta chảy nước miếng khi nghĩ đến. Những miếng gà thơm phức, giòn rụm, chấm với tương ớt hoặc tương cà thì còn gì tuyệt vời hơn, cả nhà bạn chắc chắn sẽ vô cùng thích thú khi được tận hưởng món ăn vặt đường phố này đó.

Súp cua: Món súp nóng hổi với sắc màu bắt mắt lại thơm lừng, đồng thời là một món ăn bổ dưỡng, lý tưởng cho bữa sáng mùa đông. Nếu bạn đang tìm một món ăn vặt dễ chịu, dễ ăn, nóng hôi hổi thì đến với Sài Gòn sẽ nghĩ ngay đến món súp cua với nước dùng trong đặc sánh, thịt cua, thịt băm, nấm, trứng đánh nhuyễn thêm tí gia vị… tạo thành món ăn vặt dân dã mà ngon khó cưỡng.

Bánh tráng: Bánh tráng món ăn gây nghiện đối với giới trẻ Sài Thành vài năm trở lại đây. Bánh tráng giòn giòn cay cay, đậm đà hương thơm của các loại sốt sẽ làm xiêu lòng bất cứ ai từng thưởng thức qua một lần.

2 Khám phá 7 quán ăn vặt ngon tại quận 8 nên ghé

Ốc Tuyết

Ốc TuyếtỐc Tuyết

Quán ăn chất lượng: 4.1/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 432A/43B D. Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Khoảng giá: Khoảng 20.000 - 40.000 đồng

Giờ mở cửa: 15h00 - 23h59 từ thứ 2 đến chủ nhật (Thường đông khách lúc 20h)

Điện thoại: Không có

Giao hàng: Có (Shopee Food)

Ưu điểm: Giá rẻ nhưng chất lượng tốt, nhân viên phục vụ nhanh, nhiệt tình

Nhược điểm: Quán đông nên có lúc bày trí sẽ hơi đơn giản

Du lịch quận 8 thì bạn chắc chắn phải một lần rẽ qua những quán ốc nổi tiếng nơi đây, hương vị thơm ngon, ăn một lần là nghiện. Ốc Tuyết nằm trong một con hẻm được ví như là thiên đường ốc, bạn sẽ dễ dàng tìm ra quán này khi đi đến gần cuối hẻm. Quán luôn tấp nập người ra người vào ngay từ những giờ đầu mở quán.

Giá cả quán ốc Tuyết cực kỳ hợp lý, một suất ốc chỉ có giá từ 20.000 đồng. Ở đây có đa dạng phong phú các loại ốc, từ sò mai, sò lông, ốc hương, ốc mỡ,... được nêm nếm cực kỳ ngon miệng. Đặc biệt nước mắm chấm ốc ở đây có công thức pha chế độc quyền cực ngon, đó cũng là một điểm cộng giúp quán trở nên hấp dẫn đối với tất cả thực khách khi đến ăn tại đây.

Ốc cô Năm

Ốc cô NămỐc cô Năm

Quán ăn chất lượng: 4.2/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 432/42 D. Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Giá thành: Khoảng 20.000 - 30.000 đồng

Giờ mở cửa: 00h01 - 01h00 | 15h00 - 23h59 từ thứ 2 đến chủ nhật (Thường đông khách lúc 21h)

Điện thoại: 0918834575

Giao hàng: Có ( Shopee Food)

Ưu điểm: Ốc ngon, giá cả bình dân, không gian quán rộng rãi.

Nhược điểm: Mất phí để gửi xe.

Cùng nằm trên con đường Dương Bá Trạc, Ốc cô Năm cũng là quán ốc có tiếng vang gần xa tại quận 8. Dường như lúc nào bạn cũng có thể bắt gặp khách hàng nườm nượp ra vào. Những con ốc của quán vô cùng tươi ngon, được chọn lọc chế biến kỹ càng, hợp vệ sinh, đồng thời được nêm nếm rất vừa miệng.

Xúc Xích Đức Anh Ba Tây

Xúc Xích Đức Anh Ba TâyXúc Xích Đức Anh Ba Tây

Quán ăn chất lượng: 4.2/5 (đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 174 D. Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Giá thành: Khoảng 25.000-190.000 đồng

Giờ mở cửa: 06h00 - 09h00 | 15h00 - 21h00 từ thứ 2 đến chủ nhật (thường đông khách vào lúc 18h00)

Facebook: Xúc Xích Đức Anh Ba Tây

Website: Xúc Xích Đức Anh Ba Tây

Giao hàng: Có ( Shopee Food)

Điện thoại: 0937216770

Ưu điểm: Xúc xích có hương vị đặc trưng, vừa miệng, giá cả hợp lý.

Nhược điểm: Nhân viên phục vụ không được niềm nở.

Bạn đang tìm kiếm món ăn vặt tại quận 8, bạn hãy đến ngay Xúc Xích Đức Anh Ba Tây. Xúc xích tại đây vô cùng đa dạng, chất lượng tốt, thơm ngon, hamburger được chế biến khá cầu kỳ vừa miệng. Các món ăn được thực khách lựa chọn nhiều nhất ở đây phải kể đến: Xúc xích bò Krakauer, xúc xích cà ri, xúc xích phô mai xông khói,… Bạn cũng có thể thử lựa chọn để thưởng thức, đảm bảo các món đều mang hương vị đầy mới lạ, hấp dẫn.

Gà Rán Popeyes

Gà Rán PopeyesGà Rán Popeyes

Quán ăn chất lượng: 4.2/5 (đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 222 D. Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Giá thành: Khoảng 20.000 - 30.000 đồng

Giờ mở cửa: 9h30 - 21h00 từ thứ 2 đến chủ nhật (thường đông khách vào lúc 13h00)

Facebook: Gà Rán Popeyes

Website: Gà Rán Popeyes

Giao hàng: Có ( Shopee Food)

Điện thoại: 19006008

Ưu điểm: Quán được thiết kế đẹp mắt, gửi xe không mất phí.

Nhược điểm: Quán đông khách liên tục.

Các tín đồ ăn vặt khi đến quận 8 thì đừng bỏ qua địa chỉ Gà Rán Popeyes này nhé! Tại đây có đủ món ăn vặt để bạn lựa chọn, tất cả các món ăn đều được chế biến ngay sau khi khách chọn món, giữ được độ nóng, giòn siêu ngon.

Món gà tẩm nước mắm rồi chiên có lớp da giòn giòn thấm đẫm trong lớp nước mắm mặn mà pha chút ngọt ngọt. Món gà sốt chanh và gà Hàn Quốc cũng vô cùng hấp dẫn, burger đa dạng, khi uống cùng với ly coca mát lạnh cực sảng khoái.

Súp cua óc heo Kiều

Súp cua óc heo KiềuSúp cua óc heo Kiều

Quán ăn chất lượng: 5.0/5 (đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 166 Âu Dương Lân, Phường 3, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giá thành: Khoảng 8.000 - 20.000 đồng

Giờ mở cửa: 16h00 - 22h00 từ thứ 2 đến chủ nhật (thường đông khách vào lúc 19h00)

Điện thoại: 0908877904

Giao hàng: Có (Shopee Food)

Ưu điểm: Phục vụ nhanh, giá rất rẻ nhưng chất lượng tốt, cực kì ngon

Nhược điểm: Vị trí quán khó tìm.

Quán súp có vị trí hơi khó tìm, đường hơi khó đi và cách xa trung tâm thành phố nhưng bạn thử ăn tại quán 1 lần sẽ thấy thật không uổng công. Xế chiều, thời điểm mà học sinh tan học, quán luôn trong tình đông nghẹt. Nồi súp sẽ được thêm liên tục, tô súp đầy ắp.

Tô súp óc heo thêm trứng bắc thảo chỉ có giá 25k quá rẻ, đầy đủ các loại rau củ như: Bắp, cà rốt, củ dền,... Một suất ăn còn có thêm nửa bộ óc heo, trứng bắc thảo, bò viên có cả thịt gà xé nhỏ khá ngon, ăn chung với các loại rau củ đầy đủ dinh dưỡng lại vô cùng lạ miệng

Bánh tráng chiên Hưng Phú

Bánh tráng chiên Hưng PhúBánh tráng chiên Hưng Phú

Quán ăn chất lượng: 4.0/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 144/24 Đ. Hưng Phú, Phường 8, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giá thành: Khoảng 15.000 - 30.000 đồng

Giờ mở cửa: 10h30 - 22h00 từ thứ 2 đến chủ nhật (thường đông khách vào lúc 19h00)

Điện thoại: Không có

Giao hàng: Có (Shopee Food)

Ưu điểm: Nước chấm đặc biệt, ngon

Nhược điểm: Quán có vị trí khó tìm

Những chiếc bánh tráng được chế biến bằng cách bỏ vào chảo rồi trộn lên cho thấm với gia vị và đặc biệt không chiên thêm với dầu. Độ nóng của chảo vừa đủ làm bánh tráng vàng đều bên ngoài. Bạn có thể gọi một suất bánh tráng chiên gồm đầy đủ trứng, tóp mỡ, muối tôm và chấm nước chấm pha chế công thức đặc biệt của quán - một sự kết hoàn hảo. Ăn 1 lần đảm bảo sau này sẽ trở thành quán ruột của bạn đó.

Mì cay Sobin

Mì cay SobinMì cay Sobin

Quán ăn chất lượng: 4.2/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 45T D. Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Giá thành: Khoảng 35.000 - 65.000 đồng

Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00 từ thứ 2 đến chủ nhật (thường đông khách vào lúc 20h00)

Điện thoại: 0973843999

Giao hàng: Có (Shopee Food)

Facebook: Mì Cay SoBin

Ưu điểm: Nước súp vừa đủ, không quá cay, có chỗ để xe trong nhà.

Nhược điểm: Đôi lúc quán quyên mở máy lạnh.

Nếu bạn là một người mê đồ cay, đặc biệt là món mì cay từng cực hot trong list các món ăn vặt đường phố thì đây chính là quán ăn mà bạn nhất định phải ghé qua. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức món mì cay khô đặc biệt của quán. Mì được trộn vừa ăn với tôm, mực, bò viênthịt bò, cay cay, thơm thơm cực hấp dẫn. Thịt bò của quán cực kỳ mềm, các viên bò viên thì dai giòn, nước súp đậm đà chắc chắn làm thỏa mãn sự thèm mì cay của bất cứ ai.

Vậy là Bách Hóa XANH đã tổng hợp cho bạn những quán ăn vặt ngon, rẻ phá đảo ẩm thực đường phố Quận 8 rồi. Hãy ghi lại để sẵn sàng khám phá cùng gia đình và bạn bè ngay thôi!

Từ khóa: 7 quán ăn vặt ngon, rẻ phá đảo ẩm thực đường phố Quận 8,ăn vặt quận 8,