Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


7 món ăn vặt vừa ngon vừa dễ làm từ mì gói, ai cũng làm được tại nhà

Ngoài cách chế biến mì gói thông thường là đổ nước sôi vào và thưởng thức. Hôm nay Bách hoá XANH xin chia sẽ đến các bạn 7 món ăn vặt vừa ngon vừa dễ làm từ mì gói, ai cũng làm được tại nhà.

Hiện nay trong thời gian giãn cách xã hội, nhiều người đã dự trữ mì ăn liền ở nhà rất nhiều. Tuy nhiên ăn một tô mì đơn điệu như vậy hoài thì sẽ có lúc cũng phải chán ngán, chỉ cần bạn thay đổi cách chế biến một chút là bạn đã có ngay những món ăn vặt hấp dẫn từ mì gói khiến nhiều người mê mẩn. Cùng tham khảo qua bài viết sau để biết rõ 7 món ăn vặt từ mì gói này nhé!

1 Pizza mì gói

Chỉ cần vài nguyên liệu có sẵn và cách làm pizza mì gói cực đơn giản tại nhà, là bạn đã có ngay một chiếc bánh pizza mì gói độc lạ không đụng hàng. Tưởng không ngon mà ngon hết sức tưởng tượng!

Phần đế có độ giòn, xốp, thơm của mì và trứng, kết hợp cùng nhiều loại topping như xúc xích, bắpphô mai tạo nên một món ăn rất là mới lạ, không gây ngán tí nào. Món ăn này bạn có thể dùng để ăn vặt hay ăn sáng đều rất hợp đấy, đặc biệt trẻ em trong nhà.

Pizza mì góiPizza mì gói

2 Bim bim mì gói thịt bò

Gói bim bim bán ở các cửa hàng tiện lợi thường rất hấp dẫn với đủ loại hương vị nhưng loại bim bim mì gói thịt bò này chắc chắn sẽ làm bạn thích thú và gây nghiện.

Món bim bim mì gói thịt bò ăn vào buổi chiều sau một ngày đi học, đi làm về, chấm thêm một ít tương ớt hoặc sốt mayonaise, sốt me xí muội thì ngon hết sẩy.

3 Hamburger mì gói

Nhiều năm qua bạn đã ăn mì theo kiểu truyền thống rồi, thì hãy đổi vị và hình thức nấu để có món hamburger mì gói thơm ngon, mới lạ. Với phần thịt bò mềm béo, thêm với rau chống ngán hứa hẹn sẽ là một món ăn cả nhà đều thích. Có thể ăn hamburger mì gói kèm với tương ớt hoặc tương cà sẽ vô cùng ngon miệng đấy nhé!

Hamburger mì góiHamburger mì gói

4 Mì trứng chiên giòn

Mì trứng chiên giòn với các nguyên liệu như mì gói, trứng gà kết hợp với các rau củ chiên lên. Món ăn vô cùng bắt mắt, hương thơm của rau củ kết hợp cùng vị beo béo của trứng gà vô cùng hài hòa, hấp dẫn. Bạn dùng kéo cắt từng miếng thành hình tam giác, rồi thưởng thức chung với tương ớt, tương cà để tăng thêm hương vị.

Mì trứng chiên giònMì trứng chiên giòn

5 Xúc xích rán mì gói

Món xúc xích rán mì gói phải được chiên thật là giòn, khi cắn vào 1 miếng là giòn rụm mê li luôn. Công thức làm món này cũng không quá nhiều công đoạn. Khi ăn bạn có thể ăn kèm với sốt cà hay tương ớt đều được.

Xúc xích rán mì góiXúc xích rán mì gói

6 Phô mai que rán mì gói

Món ăn này có cách làm khá giống với món xúc xích rán, nhưng do mì gói có vụn to hơn, sẽ giúp phần phô mai bên trong không bị chảy ra trong lúc rán, lại thêm được cả lớp vỏ ngoài giòn rụm nữa.

Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị béo của phô phai được hoà quyện với mì gói giòn tan trong miệng trong thật hết sẩy. Có thể chấm kèm tương ớt hoặc tương cà để tăng thêm hương vị.

Phô mai que rán mì góiPhô mai que rán mì gói

7 Mì gói que ăn vặt

Ở nhà nhưng vẫn muốn ăn vặt mà trong tủ lạnh lại chả còn gì ngoài mì gói và quả trứng thì làm ngay món mì gói que ăn vặt này. Chỉ trong 1 nốt nhạc là bạn đã có một mẻ mì gói que giòn tan như bánh snack để ăn rồi đấy!

Mì gói que ăn vặtMì gói que ăn vặt

Trên đây là 7 món ăn vặt vừa ngon vừa dễ làm từ mì gói, ai cũng làm được tại nhà mà Bách hoá XANH muốn mang đến cho bạn. Hy vọng bài viết này giúp bạn có thêm nhiều món ăn vặt từ mì gói trong khoảng thời gian giãn cách xã hội này nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Từ khóa: 7 món ăn vặt vừa ngon vừa dễ làm từ mì gói, ai cũng làm được tại nhà,mì gói,các món ăn vặt,pizza,bimbim,hamburger,snack,xúc xích,trứng,